Van Gaal trách Di Maria sau trận thua Arsenal

Thứ tư - 11/03/2015 10:57
Van Gaal trách Di Maria sau trận thua Arsenal Van Gaal trách Di Maria sau trận thua Arsenal

Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng cựu sao Real thiếu tỉnh táo trong tình huống nhận thẻ đỏ ở trận tứ kết FA Cup.

Cuộc đối đầu giữa M.U và Arsenal trong khuôn khổ tứ kết FA Cup đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về "Pháo thủ" thành London. Nguyên nhân khiến Quỷ đỏ bại trận ngay tại Old Trafford là do các cầu thủ phòng ngự chơi không tốt. Các hậu vệ của đội chủ nhà mắc lỗi dẫn đến cả hai bàn thua ở phút 25 và 61.


Van Gaal trách Di Maria sau trận thua Arsenal 1
Di Maria nhận thẻ vàng thứ 2 trong tình huống không đáng có. Ảnh: Daily Mail.

Trong bài phỏng vấn sau trận, HLV Van Gaal cho rằng M.U không thua Arsenal, thay vào đó "bầy Quỷ đỏ" tự bắn vào chân mình. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 63 tuổi cũng nhấn mạnh quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài Michael Oliver dành cho Di Maria trong hiệp 2.

“MU cần xem lại các quyết định của trọng tài trong một số tình huống. Chúng tôi muốn biết tại sao ông ấy lại đưa ra phán quyết như vậy. Tuy nhiên, tôi hiểu và chắc chắn Di Maria cũng biết, không ai được phép chạm vào trọng tài. Anh ấy chơi thiếu tỉnh táo”, chiến lược gia người Hà Lan cho biết.

“Như tôi đã nói trước trận, kìm chế cảm xúc không phải là điều dễ dàng. Những chiếc thẻ đỏ sẽ làm hỏng trận đấu. Anh ta chắc chắn hiểu không được phép kéo trọng tài. Các cầu thủ cũng nắm rõ điều đó”, HLV Van Gaal nói về phản ứng của Di Maria dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ hai ở phút 76.

Van Gaal trách Di Maria sau trận thua Arsenal 2
Welbeck ghi bàn ấn định, đem lại chiến thắng 2-1 cho Arsenal. Ảnh: Daily Mail.

“Thật buồn khi bạn không thua đối thủ của mình. Bạn thua chính bản thân. Đó là lý do các cầu thủ rất thất vọng về màn trình diễn của họ sau trận đấu. Dĩ nhiên, bàn thắng mới là yếu tố quyết định thắng thua. Vậy nên, khi chứng kiến bàn thua thứ hai, tôi nghĩ M.U chẳng còn cơ hội đi tiếp”.

Khi được hỏi về Danny Welbeck, người cũ của M.U ghi bàn quyết định đem lại tấm vé vào bán kết cho Arsenal, HLV Van Gaal chia sẻ: “Đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Tôi hơi ngạc nhiên khi Wenger xếp anh ấy đá chính trên hàng công. Welbeck chơi quyết tâm nhưng chúng tôi mới là người trao bàn thắng cho anh ấy”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
 
  •   Hôm nay 29,547
  •   Tháng hiện tại 202,070
  •   Tổng lượt truy cập 128,800,248