Trọng tài ‘cứu’ Ronaldo khỏi series đánh người

Chủ nhật - 25/01/2015 11:30
Trọng tài ‘cứu’ Ronaldo khỏi series đánh người Trọng tài ‘cứu’ Ronaldo khỏi series đánh người

CR7 có thể thoát khỏi một án phạt nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha sau series đánh nguội hậu vệ Cordoba vì trọng tài Hernandez không đề cập đến điều đó trong bản tường trình sau trận.

Cristiano Ronaldo trải qua một trong những trận đấu đáng thất vọng nhất kể từ đầu năm 2015 khi thi đấu mờ nhạt ở chiến thắng 2-1 của Real trên sân Cordoba. Không những thế, CR7 còn suýt trở thành tội đồ do phải lĩnh thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Alejandro Hernandez ở phút 83 sau hành vi đánh nguội hậu vệ Edimar của đội chủ nhà.

Dẫu vẫn rời sân Nuevo Arcangel với trọn vẹn 3 điểm song Real sẽ phải đối mặt với những khó khăn không nhỏ ở vòng đấu tiếp theo do Ronaldo phải ngồi ngoài vì án treo giò. Thậm chí, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận nếu LĐBĐ Tây Ban Nha “mổ băng” điều tra series đánh người liên tiếp của CR7 trước thời điểm anh bị truất quyền thi đấu.

Nhưng may mắn cho Ronaldo cũng như Real, trong bản tường trình sau trận, trọng tài Hernandez lại không hề đề cập đến series chơi xấu của Ronaldo. Thay vào đó, “ông vua áo đen” chỉ ghi chú tình huống CR7 phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. “Ở phút 83, Cristiano Ronaldo bị truất quyền thi đấu vì lý do: đá vào chân đối phương khi không có bóng”.

Trọng tài ‘cứu’ Ronaldo khỏi series đánh người 1
Ronaldo có thể sẽ thoát khỏi án phạt nặng sau series đánh người. Ảnh: Daily Mail

Báo cáo trên nhiều khả năng giúp Ronaldo thoát khỏi án phạt nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha và có thể sẽ chỉ phải thụ án treo giò 1 trận, ở cuộc so tài với Real Sociedad vào cuối tuần tới.

Trong khi HLV Carlo Ancelotti lại lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng: “Tôi không nhìn thấy tình huống đó và cũng không nói gì với cậu ấy. Tôi không thể đưa ra đánh giá về những gì đã xảy ra. Cristiano rõ ràng rất thất vọng với tấm thẻ đỏ nhưng đó vẫn là điều thường xảy ra trong bóng đá”.

Chiếc thẻ đỏ phải nhận là lần thứ 4 kể từ khi gia nhập sân Bernabeu ở mùa hè 2009, Ronaldo bị truất quyền thi đấu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 15,273
  •   Tháng hiện tại 481,986
  •   Tổng lượt truy cập 130,065,755