Những bản hit khiến bạn dễ nghe nhầm nhất 2014

Chủ nhật - 04/01/2015 03:39
Những bản hit khiến bạn dễ nghe nhầm nhất 2014 Những bản hit khiến bạn dễ nghe nhầm nhất 2014

Những bản hit đôi khi khiến khán giả cảm thấy dở khóc dở cười bởi dễ hiểu sai hoàn toàn ý nghĩa bài hát.

Với những ca khúc Âu Mỹ thông thường mỗi nghệ sĩ sẽ có một lối hát riêng tùy theo chất giọng, thói quen phát âm thậm chí ngay cả ngôn ngữ tiếng Anh còn có rất nhiều biến thể dẫn tới việc người nghe rất dễ nghe nhầm lời ca khúc. Bên cạnh đó, trong sáng tác các nhạc sĩ cũng rất hay sử dụng những từ có âm điệu giống nhau để khớp vần lại vô tình giống với những từ ngữ "nhạy cảm" hay những thương hiệu nổi tiếng cũng rất dễ khiến người nghe phải bật cười.

Những bản hit khiến bạn dễ nghe nhầm nhất 2014 1

Và trong năm 2014 cũng có không ít những ca khúc khiến người nghe hiểu nhầm hết sức hài hước. Trong đó, có thể kể đến 2 bản hit của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift là Shake it offBlank space. Nếu như phần điệp khúc của Shake it off có đoạn: "Heart break is gonna break, break, break And I think it's gonna fake, fake, fake Baby I'm just gonna shake, shake, shake Shake it off, Shake it off." thì có rất nhiều người sẽ nghe thành: "Heart break is gonna break, break, break And the braker gonna bake, bake, bake Baby I'm just gonna shake, shake, shake Shake it off, Shake it off.". Tương tự, đối với ca khúc Blank space lời hát có đoạn: "Got a long list of ex-lovers They'll tell you I'm insane" với nhiều người nghe lại trở thành: "Gotta love these Starbucks lovers They'll tell you I'm insane". Trên đây chỉ là 2 ví dụ tiêu biểu trong tổng số 20 ca khúc dễ nghe nhầm nhất 2014 được DJ Pleated jeans tổng hợp lại trong MV Misheard song lyrics: 2014 Edition vừa ra mắt vào cuối năm nay.

Chuỗi MV Misheard song lyrics là một loạt MV được DJ Pleated Jeans bắt đầu thực hiện từ năm 2012 với mục đích chia sẻ lại những lời bài hát bị nghe nhầm hài hước nhất của các bản hit Âu Mỹ. Trong năm 2013, MV Misheard song lyrics: 2013 Edition đã thu hút tới hơn 2,6 triệu lượt người xem trên YouTube.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 1,376
  •   Tháng hiện tại 1,376
  •   Tổng lượt truy cập 128,599,554