13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift

Chủ nhật - 04/01/2015 03:43
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift

Taylor Swift đã có một năm vô cùng tuyệt vời. Với kiểu tóc ngắn và một căn hộ ở New York, Taylor bắt đầu “đổ bộ” làng nhạc trong năm mới với tốc độ của một cơn bão.

13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 1
1. Biểu diễn All Too Well ở Grammys. Mặc dù Swift đã định hát một bản hit nổi tiếng hơn nhưng đến phút chót, cô quyết định biểu diễn ca khúc ít biết này. Lý do ư? Vì fan của cô mong mỏi điều đó.
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 2
2. Cô thành ngôi sao trên mạng xã hội. Năm 2014, Taylor Swift đã chọn cách kết nối với fan một cách trực tiếp nhất là qua internet. Từ việc khuyến khích fan comment trên Instagram cho tới reblog lại chia sẻ của fan trên Tumblr, cô đã khiến Swifties (FC Taylor Swift) vô cùng vui sướng và hạnh phúc.
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 3
3. Gây bão với mèo cưng Olivia. Tên đầy đủ của nàng mèo nổi tiếng này là Olivia Benson Swift, một cái tên khá dài cho một con vật cưng. Nhưng có hề gì khi nó là thành viên mới của gia đình Swift trong năm qua. 
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 4
Olivia liên tục xuất hiện trong các bức ảnh mà Taylor đăng tải trên Instagram cá nhân hay cùng cô dạo phố.
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 5
4. Đóng phim The Giver. Tuy vai diễn Rosemary không quá đình đám và nặng ký nhưng việc được diễn xuất bên cạnh những tên tuổi gạo cội như Jeff Bridges hay Meryl Streep mới là điều mà bất cứ ngôi sao nào cũng mơ ước.
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 6
Trong phim, Taylor thể hiện vai đứa trẻ đầu tiên được chọn để tiếp xúc với Người truyền Ký ức. Cô xuất hiện trong một trường đoạn hồi tưởng, ngồi bên chiếc đàn piano cùng với nam diễn viên gạo cội Jeff Bridges. Tuy không được tạo hình xinh đẹp lộng lẫy nhưng biểu cảm, thần thái của giọng ca You Belong With Me trong phim đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 7
5. Quan hệ xã hội rộng mở. Năm vừa qua, Taylor Swift đã thêm vào danh sách bạn bè của mình những cái tên vô cùng nổi tiếng như ca sĩ Lorde, siêu mẫu Karlie Kloss hay diễn viên Lena Dunham…
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 8
Thậm chí ngay cả vợ chồng Beyonce cũng đã có mặt trong buổi sinh nhật 25 tuổi vừa qua của cô.
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 9
Sau một thời gian mâu thuẫn vì Justin Bieber, cuối cùng, tình bạn giữa Taylor và Selena Gomez đã được nối lại và ngày càng thắm thiết hơn.
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 10
6. Thể hiện quan điểm sâu sắc về ngành công nghiệp âm nhạc. Không chỉ viết lời bài hát, Taylor Swift còn cho thấy cô đủ thông minh để làm được nhiều hơn thế. Bằng chứng là cô đã viết một bài báo rất dài cho tờ Wall Street Journal. Trong đó, cô chia sẻ nỗi lo sợ của mình trước việc các nghệ sĩ đánh giá thấp giá trị album của chính họ. Một thời gian sau, cô xóa toàn bộ nhạc của mình khỏi trang chia sẻ Spotify, chính thức nói “không” với nhạc miễn phí, trừ những trường hợp đặc biệt.
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 11
7. Cô khẳng định mình là một nhà nữ quyền. Việc Taylor viết nhạc tình yêu không có gì lạ, nhưng năm nay, cô đã phản bác lại những người nhắm chỉ trích vào mình. Cô cho rằng, nhưng lời bình luận này mang nặng thành kiến và khẳng định mình là người theo chủ nghĩa bình quyền.
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 12
8. Mỗi bữa tiệc “Secret Session" Swift tổ chức ở một địa điểm khác nhau, cô mời 89 fan tới tham dự cùng. Rất ít nghệ sĩ tin tưởng người hâm mộ sẽ không làm rò rỉ album mới của họ nếu được nghe trước. Swift không chỉ mời hàng trăm fan tới nghe album 1989 mà còn để họ vào nhà mình, chơi đùa với lũ mèo cưng và chụp ảnh cùng những bức tượng Grammy của cô. 
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 13
9. MV Blank Space thành công vượt cả mong đợi. Vừa hài hước vừa lãng mạn, MV Blank Space cho thấy sự “điên khó đỡ” mà cũng không thể không yêu của cô nàng Taylor. Thậm chí, nữ ca sĩ sinh năm 1989 còn tạo một app điện thoại dựa trên MV này. 
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 14
10. Cô ủng hộ bình đẳng hôn nhân trong lời ca khúc Welcome to New York. Taylor hát: "Và bạn có thể muốn người bạn thực sự muốn/ Nam với nam và nữ với nữ". 
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 15
11. Mặc dù là một ca sĩ nhưng cô vẫn bị nhầm lẫn với các chân dài của sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show. Lần thứ 2 biểu diễn trên sân khấu này của Taylor Swift thành công vang dội. Tại đây, cô hát 2 ca khúc trong album 1989 là Blank Space Style. Với chiều cao đáng ngưỡng mộ, thân hình chuẩn và những bộ cánh sexy, nhiều người còn nhầm tưởng cô là một người mẫu đích thực trên sàn diễn này.
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 16
12. Cô tặng quà Giáng sinh sớm cho fan. Taylor Swift muốn làm điều gì đó thực sự đặc biệt cho fan trong ngày lễ lớn nhất năm. Sau khi gửi tới fan loạt icon Ông già Tuyết đáng yêu trên Tumblr, cô còn tặng họ những món quà riêng kèm theo thiệp viết tay.
13 điểm nhấn tạo nên một năm 2014 tuyệt vời của Taylor Swift 17
13. Vào ngày sinh nhật, cô gửi tới truyền thông một đề nghị đặc biệt. Taylor viết: “Hãy coi đây như một món quà tặng tôi trong ngày sinh nhật tuổi 25, làm ơn dừng ngay việc đồn đoán rằng mọi người bạn đều đang có quan hệ yêu đương với tôi đi”. Việc này xuất phát từ các thông tin cho rằng Taylor Swift có quan hệ yêu đương đồng giới với Karlie Kloss hay Selena Gomez.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 4,800
  •   Tháng hiện tại 4,800
  •   Tổng lượt truy cập 128,602,978