10 MV USUK hay và hot nhất 2014

Chủ nhật - 04/01/2015 03:38

Trong năm 2014 bên cạnh những bản hit đình đám trên toàn thế giới, các nghệ sĩ Âu Mỹ cũng cho ra mắt không ít MV gây được sự chú ý đặc biệt với người hâm mộ.

G.U.Y (Girl Under You) - Lady Gaga

Sẽ không có gì bất ngờ khi MV G.U.Y lọt vào top 10 MV hay nhất 2014 khi MV này thu hút tới hơn 9 triệu lượt người xem chỉ sau một ngày ra mắt trên youtube. MV của G.U.Y là một bộ phim ngắn được thực hiện trong album Artpop của "nữ quái" Lady Gaga. Âm nhạc của G.U.Y mang nhiều nét rất giống với bản hit trước Poker Face từng làm mưa làm gió trước đây của cô. Phong cách âm nhạc nền sắc bén cùng âm điệu mạnh mẽ của G.U.Y đã giúp Lady Gaga đánh dấu một bước tiến mới trong giọng hát và tài năng âm nhạc của mình. 

Vốn nổi tiếng với lối truyền đạt những thông điệp “ngầm” thông qua những hình ảnh, biểu tượng, MV của Lady Gaga không bao giờ đơn giản đến mức xem một lần là có thể hiểu ngay. Chính vì vậy, những MV của cô nàng luôn được chào đón nồng nhiệt nhất từ các Little Monsters trên khắp thế giới. 

Bang Bang- Jessie J feat. Nicki Minaj & Ariana Grande

Những fan Âu Mỹ sẽ khó có thể bỏ qua bản hit Bang Bang trong năm 2014. Mang giai điệu sôi động cùng phong cách retro kết hợp cùng những cảnh quay trên không cùng phong cách retro độc đáo đã đưa người xem trở về với không khí những năm 90 của thành phố New York. Bên cạnh đó, sự góp mặt của bộ 3 cái tên đang hot nhất trong làng âm nhạc Âu Mỹ là Jessie J, Nicki Minaj và Ariana Grande cũng giúp cho MV này thu hút tới hơn 164 triệu lượt người xem trên youtube.

Video

‘Bang Bang,’ Jessie J Feat. Nicki Minaj Ariana Grande

Những fan Âu Mỹ sẽ khó có thể bỏ qua bản hit Bang Bang trong năm 2014. Mang giai điệu sôi động cùng phong cách retro kết hợp cùng những cảnh quay trên không cùng phong cách retro độc đáo đã đưa người xem trở về với không khí những năm 90 của thành phố New York. Bên cạnh đó, sự góp mặt của bộ 3 cái tên đang hot nhất trong làng âm nhạc Âu Mỹ là Jessie J, Nicki Minaj và Ariana Grande cũng giúp cho MV này thu hút tới hơn 164 triệu lượt người xem trên youtube.

Fancy - Iggy Azalea ft Charli XCX

Ca khúc Fancy là bản hit của Iggy Azalea  hợp tác với cô gái tài năng Charli XCX. Với 7 tuần liên tục giữ hạng 1 bảng xếp hạng Billboard Hot 100, đây là một trong số ít những bản nhạc của ca sĩ nữ bám trụ lâu nhất ở vị trí nói trên trong 1 thập kỉ qua.

Video

Video clip 'Fancy' của Iggy Azalea

Ca khúc có sự góp giọng của Charli XCX đã dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần từ 25 tới 31/5, giúp nữ rapper Iggy Azalea đạt thành tích sánh ngang với The Beatles.

Ngoài thành tích trên, Fancy cũng đã 8 tuần liên tiếp giữ vững ngôi vị đầu bảng hạng mục Streaming Songs, là ca khúc được nghe tới 144 triệu lượt trên kênh Radio và có 171 nghìn lượt download. Trên Youtube, MV ca khúc này cũng đã có tới gần 400 triệu lượt xem và là một trong 10 MV hot nhất hè 2014.

Problem - Ariana Grande ft Iggy Azalea 

Chưa dừng lại với Fancy, trong năm 2014 Iggy Azalea còn có màn song kiếm hợp bích cùng ngôi sao trẻ Ariana Grande với bản hit Problem. Dù không được đầu tư quá cầu kì nhưng MV của Problem vẫn được bình chọn là một trong những MV hay nhất 2014 nhờ màn vũ đạo ấn tượng cùng phong các MV retro của thập niên 80 khiến người hâm mộ thích thú. 

Video

Ca khúc 'Problem' của Ariana Grande và Iggy Azalea

"Problem" của Ariana Grande là đĩa đơn đã nhận được chứng nhận đĩa bạch kim tại Mỹ và có sự góp giọng của nữ rapper Iggy Azalea.

Amnesia - 5 Seconds of Summer

Là một trong những gương mặt mới của làng nhạc Âu Mỹ trong năm 2014 nhưng 5 Seconds of Summer đã kịp để lại dấu ấn với người hâm mộ bằng loạt giải thưởng tại MTV EMA AMAs 2014 vừa qua. 

Video

Amesia 5 Seconds of Summer

Một trong những single thành công nhất của nhóm trong năm nay là Amnesia đã nhanh chóng vươn lên vị trí 16 trên bảng xếp hạng Billboard hot 100. Mang phong cách giản dị, đời thường gắn liền với cuộc sống giới trẻ cùng âm nhạc bắt tai đã giúp MV của Amesia chạm ngưỡng 46 triệu lượt view trên youtube.

Và một trong những single thành công nhất của nhóm trong năm nay là Amnesia đã nhanh chóng vươn lên vị trí 16 trên bảng xếp hạng Billboard hot 100. Mang phong cách giản dị, đời thường gắn liền với cuộc sống giới trẻ cùng âm nhạc bắt tai đã giúp MV của Amesia chạm ngưỡng 46 triệu lượt view trên youtube.

Thinking Out Loud - Ed Sheeran

Sẽ là một sự thiếu sót nếu như trong danh sác này thiếu vắng MV Thinking Out Loud của "trai xấu"- Ed Sheeran vừa ra mắt cách đây không lâu.

Video

Thinking out loud Ed Sheeran

Trong MV của Thinking out loud, người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh một Ed Sheeeran lịch lãm với những bước nhảy vô cùng điêu luyện.

Phong cách âm nhạc Indie ở Thinking Out Loud của Ed vẫn luôn có một sức hút kì lạ dẫn người nghe đến với những cảm xúc nhẹ nhàng nhưng không kém phần ngọt ngào, sâu lắng. Bên cạnh đó, trong MV của ca khúc này, người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh một Ed Sheeeran lịch lãm với những bước nhảy vô cùng điêu luyện.

Confident - Justin Bieber

Trong năm 2014 qua chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật Justin Bieber không có nhiều sản phẩm cũng như như dự án âm nhạc mới, thay vào đó là một loạt những scandal từ đua xe trái phép cho tới chia tay cô bạn gái Selena Gomez.

Video

Confident Justin Bieber

Ca khúc Confident ra mắt mắt vào hồi năm của anh vẫn tạo nên sức hút nhất định giúp Justin không bị chìm xuống giữa hàng loạt cái tên mới nổi trong làng âm nhạc nhạc thế giới.

Tuy nhiên, ca khúc Confident ra mắt mắt vào hồi đầu năm của anh vẫn tạo nên sức hút nhất định giúp Justin không bị chìm xuống giữa hàng loạt cái tên mới nổi trong làng âm nhạc nhạc thế giới. 

Anaconda - Nicki Minaj

Được phối lại từ ca khúc nhạc rap Baby Got Back nổi tiếng, nhưng Anaconda thực sự đã tạo ra được chỗ đứng riêng trong lòng khán thính giả. Với ca từ đầy nữ quyền, tốc độ hát rạp “khủng” của Nicki Minaj, cộng thêm MV nóng bỏng chính là những yếu tố đưa Anaconda trở thành một trong những quả bom tấn của làng nhạc Âu Mỹ 2014.

Video

Nicki Minaj - 'Anaconda'

MV cực nóng mang tên "Anaconda" của nữ rapper Nicki Minaj tai tiếng.

Thành tích liên tục đứng trong top đầu Billboard cùng đã giúp cho MV của Anaconda vượt ngưỡng 337 triệu lượt người xem trên youtube.

Night Changes - One Direction

Năm 2014 cũng đánh dấu sự trưởng thành của 5 anh chàng One Direction với album thứ 4 mang tên FOUR. Sự thay đổi của nhóm được thể hiện rõ nhất trong MV Night Changes với tạo hình 5 chàng trai lịch lãm trong buổi hẹn hò đầu tiên. Những tưởng đây sẽ là một buổi hẹn hò trong mơ với bất cứ cô gái nào nhưng cốt chuyện của Night Changes lại được đẩy đi xa hơn với những sự cố hài hước bất ngờ ập đến.

Video

Night changes One Direction

Với Night changes, One Direction không chỉ quyến rũ được fan bằng giai điệu làm mê mẩn lòng người của ca khúc, ngoại hình long lanh, mà đồng thời còn giữ được phong cách quậy phá, nghịch ngợm, chọc cười fan thường thấy của mình.

Với Night Changes, One Direction không chỉ quyến rũ được fan bằng giai điệu làm mê mẩn lòng người của ca khúc, ngoại hình long lanh, mà đồng thời còn giữ được phong cách quậy phá, nghịch ngợm, chọc cười fan thường thấy của mình.

Blank Space -Taylor Swift

Công chúa nhạc đồng quê Tailor Swift cũng đã có một năm thắng lớn với hàng loạt giải thưởng cùng album 1989. Cùng với đó là 2 MV ra mẳt trong năm nay là Shake it offBlank Space cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và giới chuyên môn.

Video

Taylor Swift - 'Blank Space'

MV mới được Taylor Swift trích từ album "1989", chứng minh sự lột xác của nữ ca sĩ về mặt hình ảnh và âm nhạc.

Nếu như trong Shake it off  Taylor biến hóa hình ảnh của mình trở thành một cô nàng đa phong cách thì Blank Space lại là một MV được lấy ý tưởng tái hiện lại những gì mà mọi người vẫn thường xuyên bàn tán về con người thật của cô khi yêu: ban đầu rất hạnh phúc, cho đến khi sự phản bội xuất hiện thì Taylor Swift trở nên điên rồ, làm đủ mọi cách để trả thù và trút bực tức lên người mình yêu.

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 19,607
  •   Tháng hiện tại 970,475
  •   Tổng lượt truy cập 128,588,714