Madonna phát điên khi album mới bị lọt lên mạng

Chủ nhật - 04/01/2015 03:40
Madonna phát điên khi album mới bị lọt lên mạng Madonna phát điên khi album mới bị lọt lên mạng

Sau 10 bản demo của các ca khúc trong “Rebel Heart”, thêm 14 ca khúc khác từ album này tiếp tục bị lọt lên mạng trong dịp lễ Giáng sinh.

Đây quả là một lễ Giáng sinh đáng quên đối với Madonna sau khi có thêm 14 ca khúc từ album mới Rebel Heart của cô bị lọt lên mạng, trong đó có bài Back That Up (Do It) mà cô hợp tác với Pharrell Williams.

Madonna phát điên khi album mới bị lọt lên mạng 1
Thêm 14 ca khúc từ Rebel Heart của Madonna bị lọt lên mạng Internet trong dịp Giáng sinh 2014.

Hồi tuần trước, có mười bản demo các ca khúc trong Rebel Heart bị tải lên mạng Internet một cách bất hợp pháp và khiến nữ hoàng nhạc pop vô cùng tức giận. Madonna đã sử dụng mạng xã hội Instagram để bày tỏ cơn giận dữ khi gọi hành động này là “sự hiếp dâm nghệ thuật” và là một “hình thức khủng bố”.

Tuy nhiên, Madonna sớm xóa bỏ thông điệp đó sau khi trả lời phỏng vấn trang Billboard và cho rằng Internet đang thay đổi cách thức phát hành âm nhạc. Cô nói: “Đây là kỷ nguyên mà chúng ta đang sống. Thật điên rồ, thử nhìn chuyện đang xảy ra với Sony mà xem. Đây là một kỷ nguyên điên rồ. Internet có thể kết nối mọi người lại với nhau, đồng thời là công cụ để thực hiện những chuyện nguy hiểm, khiến nhiều người tổn thương. Đây là một con dao hai lưỡi”.

Sau đó, Madonna chính thức tung ra sáu ca khúc từ Rebel Heart qua iTunes, trong đó có ca khúc hợp tác với Nicki Minaj mang tên Bitch I’m Madonna, và gọi đây là “quà Giáng sinh sớm” dành cho các fan.

14 ca khúc bị lọt lên mạng của Madonna có tựa đề Iconic, Veni Vidi Vici, Beautiful Scars, Freedom, God is Love, Hold Tight, Best Night, Inside Out, Tragic Girl, Nothing Last Forever, Holy Water, Graffiti Heart, Body Shop, Back That Up (Do It)


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 28,701
  •   Tháng hiện tại 979,569
  •   Tổng lượt truy cập 128,597,808