Lana Del Rey tung ca khúc nhạc phim mới miễn phí

Chủ nhật - 04/01/2015 03:39
Lana Del Rey tung ca khúc nhạc phim mới miễn phí Lana Del Rey tung ca khúc nhạc phim mới miễn phí

Nhân dịp Giáng sinh và bộ phim “Big Eyes” vừa mới ra mắt, nữ hoàng dòng nhạc sadcore quyết định phát hành miễn phí ca khúc chủ đề cùng tên.

Hợp tác với trang Google Play, Lana Del Rey và hãng phim The Weinstein Company quyết định phát hành miễn phí Big Eyes, ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên do đạo diễn Tim Burton thực hiện. Đây là ca khúc mới nhận được đề cử Quả cầu vàng tại hạng mục Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc nhất hồi trung tuần tháng 12. Giới quan sát cũng cho rằng Big Eyes có rất nhiều cơ hội để nhận được vinh hạnh tương tự tại Oscar 2015.

Lana Del Rey chia sẻ: “Tôi rất mừng khi các fan của tôi có cơ hội đặc biệt để thưởng thức Big Eyes một cách miễn phí trong dịp nghỉ lễ. Thật tuyệt vời khi các bên chịu quyết định hợp tác để sự kiện này có thể trở thành hiện thực”.

Đạo diễn Tim Burton cho biết thêm: “Phong cách âm nhạc của Lana Del Rey vượt qua mọi khoảng cách thời gian và điều này hoàn toàn phù hợp với bộ phim Big Eyes của tôi”.

Bộ phim Big Eyes kể lại câu chuyện thành công của Walter Keane với các bức tranh mang phong cách “mắt to” nổi tiếng trong thập niên 1950. Tuy nhiên, sau này công chúng cảm thấy choáng váng khi biết được rằng cô vợ có tên Margaret Keane mới là người đứng sau những bức vẽ đó. Hóa thân thành cặp vợ chồng Keane trên màn ảnh là Christoph Waltz và Amy Adams.

Lana Del Rey tung ca khúc nhạc phim mới miễn phí 1
Big Eyes là bộ phim mới nhất của đạo diễn lừng dan Tim Burton.

Hồi năm ngoái, Lana Del Rey cũng được đánh giá cao với Young and Beautiful, hát cho bộ phim The Great Gatsby. Tuy nhiên, ca khúc này cuối cùng lại không nhận được đề cử Oscar.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 17,608
  •   Tháng hiện tại 968,476
  •   Tổng lượt truy cập 128,586,715