iPhone XS Max là sản phẩm nặng ký nhất xưa nay

Thứ tư - 19/09/2018 09:55
iPhone XS Max là sản phẩm nặng ký nhất xưa nay iPhone XS Max là sản phẩm nặng ký nhất xưa nay

Với cân nặng đạt mức 208 gam, iPhone XS Max hiện được xem là mẫu iPhone nặng ký nhất so với các sản phẩm từng giới thiệu.

  • Apple không bán kèm adaptor tai nghe 3,5mm cho iPhone mới
  • Apple iPhone Xs, Xs Max và Xr có gì đặc biệt
  • Xuất hiện mã độc đánh sập iPhone và iPad
  • Samsung Galaxy Note 9 có thêm phiên bản màu bạc?
  • Nokia 6.1 Plus: 'ngon' cho dân ghiền Android nguyên bản

Như PC World Vietnam từng thông tin, iPhone XS Max là một trong những mẫu iPhone 2018 từng được Apple chính thức giới thiệu hôm 21/9/2018. Trong bộ sưu tập iPhone thế hệ mới này, iPhone XS Max được xem là đại diện “khủng” nhất vì sở hữu màn hình lớn, 6,5 inch. Tuy vậy, nếu so với mẫu iPhone 8 Plus từng giới thiệu, iPhone XS Max vẫn chưa được xem là anh cả về kích thước, vì người tiền nhiệm vẫn “cao” và “to”hơn chút đỉnh do phần khung viền màn hình dày hơn.

Nếu cũng dựa vào những số đo hình thể, iPhone XS Max dù không lớn hơn những phiên bản từng giới thiệu, nhưng có thể nhận thấy sản phẩm mới rõ ràng là chiếc iPhone nặng ký nhất xưa nay. Cụ thể, iPhone XS Max có cân nặng đến 208 gam, trong khi đó, đại diện khủng về cân nặng từng được Apple giới thiệu là chiếc iPhone 8 Plus chỉ nặng 202 gam.

iPhone XS Max là sản phẩm nặng ký nhất xưa nay 1
iPhone Xs Max nặng hơn hầu hết mẫu iPhone từng giới thiệu.

So với những đối thủ cạnh tranh, iPhone XS Max rõ ràng nặng hơn mẫu Galaxy Note 9 (201 gam) dù rằng sản phẩm của Samsung dày hơn và cũng cao hơn. Theo giới quan sát, iPhone XS Max dù nghe có vẻ nặng ký hơn hầu hết sản phẩm iPhone từng giới thiệu, nhưng nếu so với phiên bản iPhone XS với màn hình 5,8 inch và nặng 177 gam, việc chọn lựa sản phẩm “bự” và nặng hơn cũng không phải là điều đáng quan ngại, nhất là khi cần một chiếc smartphone màn hình lớn, pin ổn.

Được biết, iPhone Xs và iPhone Xs Max đều có điểm chung là sở hữu thiết kế sử dụng màn hình OLED, thân máy bằng thép, camera kép. Riêng mẫu iPhone Xr dùng màn hình LCD, trước đây từng được dự báo sẽ mang tên iPhone Xc hoặc iPhone 9 lại có giá bán không mấy dễ chịu như đồn thổi. Chi tiết duy nhất “ứng nghiệm” từ hàng loạt đồn thổi chính là mẫu iPhone Xr chỉ trang bị duy nhất camera và bộ xử lý Apple A12 như 2 đàn anh của mình.

Về kích thước, iPhone Xs và iPhone Xs Max sở hữu màn hình lần lượt đạt mức 5,8 inch và 6,5 inch. Lẽ đương nhiên, iPhone Xs và iPhone Xs Max đều sử dụng panel màn hình OLED. Mẫu iPhone Xs Max có kích thước thân máy tương đương với người tiền nhiệm iPhone 8 Plus từng giới thiệu. Theo Apple, bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max cũng mang trên mình sức mạnh từ SoC A12, màn hình thiết kế hỗ trợ độ tương phản tốt hơn và tần số quét cũng được nâng lên mức 120Hz.

 

iPhone XS Max là sản phẩm nặng ký nhất xưa nay 2

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 27,273
  •   Tháng hiện tại 730,756
  •   Tổng lượt truy cập 127,122,960