Racer HERO hút người mua dịp Tết

Thứ hai - 09/02/2015 19:20
Racer HERO hút người mua dịp Tết Racer HERO hút người mua dịp Tết

Ngay trong ngày đầu tiên mở bán chiếc Racer HERO (7/2), các showroom của HKPhone đã chật kín khách mua hàng.

Với lượng khách đông xếp hàng mua Racer HERO tại các showroom HKPhone, số máy có sẵn đã không đủ bán ở TP HCM. Đại diện khu vực miền Nam - ông Hoàng Văn Đài cho biết: “Chúng tôi cũng rất bất ngờ về việc tạm thời cháy hàng trong ngày đầu mở bán, hệ thống kinh doanh đã yêu cầu ngay lập tức chuyển thêm máy từ các khu vực khác về để đáp ứng nhu cầu của người mua trong những ngày tiếp theo”.

Racer HERO hút người mua dịp Tết 1
Không khí mua sắm nhộn nhịp tại showroom HKPhone Trường Chinh - TP HCM.

Tại Hà Nội, dù thời tiết giá lạnh, vẫn có rất nhiều khách hàng đến showroom từ sáng sớm để trải nghiệm và được là một trong những người đầu tiên sở hữu máy. Anh Lương Văn Minh (Phương Mai - Hà Nội) chia sẻ: “Sau 5 ngày chờ đợi kể từ khi xem được thông tin trên mạng, mình rất ưng ý về mẫu mã sản phẩm”. Anh Minh cho biết thêm lý do anh lựa chọn mua máy Racer HERO mà không phải các sản phẩm của hãng khác vì “rất thích vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn, thiết kế đẹp. Bên cạnh đó các tính năng kết nối hữu dụng và công nghệ trên máy cũng rất phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng”.

Racer HERO hút người mua dịp Tết 2
Anh Minh chọn Racer HERO vì thiết kế đẹp và cấu hình phù hợp thị hiếu đa số người tiêu dùng.

Quản lý showroom số 2 Xã Đàn - chị Mai Phương Thảo cho biết: “Sau ngày ra mắt, lượng khách gọi điện tới cửa hàng liên tục hỏi về sản phẩm, thông tin chi tiết và thời gian bắt đầu bán, hầu hết người dùng đều quan tâm tới cấu hình máy và muốn biết chắc chắn có phải mức giá 3,7 triệu đồng là đúng hay không”. Chị Thảo cũng nhận định rằng chỉ với số lượng 2.000 máy thì sẽ bán hết nhanh chóng trong ít ngày.

Racer HERO hút người mua dịp Tết 3
Chị Mai Phương Thảo - quản lý showroom Xã Đàn nhận định 2.000 máy sẽ bán hết rất nhanh.

Với cấu hình chip lõi 8 mạnh mẽ, vỏ nhôm nguyên khối, mức giá rẻ hơn 30% so với các máy tương đương trên thị trường, Racer HERO đang tạo ra một làn sóng mua sắm sôi động dịp Tết này. Số lượng 2.000 máy mà HKPhone đang đưa ra thị trường càng trở nên hấp dẫn khi mà khách hàng liên tục đổ xô tới các showroom để nhanh tay sở hữu trước khi đợt bán Racer HERO kết thúc.

Racer HERO hút người mua dịp Tết 4
Racer HERO giá 3,7 triệu đồng đang được nhiều người dùng lựa chọn để sắm trong dịp Tết này.

Hiện tại, dấu hiệu bán hàng vẫn chưa giảm nhiệt khi hàng ngày vẫn có hàng chục lượt khách tới mua sản phẩm tại các chuỗi cửa hàng của HKPhone. Ông Nguyễn Huy Hoàng - Giám đốc điều hành thương hiệu hứa hẹn: “HKPhone sẽ phân bổ đều sản phẩm tới những nơi có nhu cầu lớn để kịp trả máy cho những khách đã đặt hàng và đáp ứng tiếp lượng mua tăng trong những ngày tiếp theo. Chúng tôi đảm bảo rằng 2.000 máy sẽ tới được tay khách hàng sớm nhất trước dịp Tết”.

Racer HERO hút người mua dịp Tết 5
Chỉ có 2.000 máy Racer HERO được bán ra, người dùng có thể đăng ký mua máy trên website, đặt mua hàng từ xa hoặc đến trực tiếp showroom để trải nghiệm và sở hữu sản phẩm.

Bạn đọc quan tâm tới sản phẩm Racer HERO có thể truy cập xem thêm thông tin chi tiết và đăng ký mua tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 7,222
  •   Tháng hiện tại 39,772
  •   Tổng lượt truy cập 130,461,857