iPhone 4s chính hãng giảm giá trước Tết

Thứ hai - 09/02/2015 15:09
iPhone 4s chính hãng giảm giá trước Tết iPhone 4s chính hãng giảm giá trước Tết

Thiết kế tinh tế và bền bỉ, iPhone 4s là lựa chọn ưu tiên với người dùng muốn trải nghiệm iPhone giá hợp lý. Trong thời điểm cận Tết, sản phẩm chính hãng bất ngờ được giảm giá.

Được giảm thêm 1 triệu đồng, hiện nay iPhone 4s phiên bản 8 GB chính hãng sẽ được FPT Trading bán với mức giá 6.999 triệu đồng.

iPhone 4s với thiết kế phần lưng bằng kính cường lực, khung kim loại cứng cáp cùng bốn góc được bo tròn mang đến sự sang trọng và cao cấp, cảm giác cầm rất chắc tay. Cũng nhờ lớp viền kim loại nên smartphone này có độ bền rất cao, ngay cả trong những trường hợp bị rơi rớt, ít bị trầy xước thậm chí so với các dòng sản phẩm sau này. Với nhiều ưu thế về thiết kế, hiệu năng, thương hiệu và mức giá mới chưa đến 7 triệu đồng, iPhone 4s sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung.

iPhone 4s chính hãng giảm giá trước Tết 1

Trên thị trường, iPhone 4s được chào bán với nhiều mức giá khá thấp cho máy mới lẫn máy cũ, hầu như đều được dán mác hàng gần như mới hay mới 98-99%. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng nên cần cân nhắc khi lựa chọn, bởi không ít sản phẩm được dựng lại từ linh kiện cũ hoặc linh kiện trôi nổi không rõ nguồn gốc. Nếu mua hàng đã qua sử dụng khách hàng nên kiểm tra kỹ, vì rất có thể chiếc iPhone 4s sẽ biến thành “cục gạch” ngay ngày hôm sau nếu bị dính lỗi “khóa iCoud”.

Đối với các sản phẩm iPhone 4s do FPT phân phối chính hãng đều là máy mới 100%, được cài đặt sẵn iOS 7 ngay từ nhà máy Apple, nhằm đảm bảo phần cứng tối ưu được hết các thế mạnh của hệ điều hành iOS. Do được sản xuất cho thị trường Việt Nam, nên máy có mã hàng hóa (part number) kết thúc bằng ký hiệu VN/A, đi kèm với hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt. Sản phẩm được đóng gói nguyên bao nylon ngoài vỏ hộp từ nhà máy Apple, có tem nhập khẩu dán mặt sau và tem chính hãng dán mặt trước để người tiêu dùng dễ nhận biết.

iPhone 4s chính hãng giảm giá trước Tết 2

Sản phẩm iPhone 4s chính hãng do FPT phân phối sẽ áp dụng tiêu chuẩn chung về bảo hành trên toàn cầu của Apple như 1 đổi 1 nếu gặp sự cố phần cứng do lỗi nhà sản xuất, bảo hành trong 12 tháng cho thân máy và phụ kiện… Tham khảo quy trình bảo hành iPhone tại Việt Nam tại đây .

Người dùng iPhone chính hãng còn có thể truy cập website http://apple.fpt.com.vn , hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.1552 nếu muốn tìm kiếm các thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mại, địa điểm mua hàng hoặc tìm hiểu chính sách và điểm bảo hành trên toàn quốc.

Với hệ thống gần 1000 điểm bán hàng chính hãng được ủy quyền trên 63 tỉnh thành, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm iPhone chính hãng, và hiểu rõ hơn các quyền lợi mình được hưởng trước khi khi bỏ tiền ra để sở hữu iPhone. Đặc biệt khi đến những điểm bán hàng này, người dùng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên tư vấn bán hàng iPhone, được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn của Apple.

Trung tâm bảo hành iPhone chính hãng:

- Tầng 2, tòa nhà Zodiac, phố Duy Tân,Cầu Giấy, Hà Nội

- Số 7, Trần Quang Diệu, P14, Q.3, TP.HCM

- Số 77, Hàm Nghi, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

- 69 Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
  •   Máy chủ tìm kiếm 38
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 41,846
  •   Tháng hiện tại 887,557
  •   Tổng lượt truy cập 128,505,796