Blackberry 1,3 triệu đồng hút khách dịp cuối năm

Thứ hai - 09/02/2015 21:06
Blackberry 1,3 triệu đồng hút khách dịp cuối năm Blackberry 1,3 triệu đồng hút khách dịp cuối năm

Blackberry 9650 (BB9650) được Blackberry USA phân phối sau khi nhập chính hãng nhập từ nhà mạng Verizon.

 

Blackberry 1,3 triệu đồng hút khách dịp cuối năm 1

Mỗi tháng nhà mạng mới tung ra đợt thanh lý một lần. Với số lượng ít hàng có được những dịp đó, sản phẩm thường bị cháy hàng.

Blackberry 1,3 triệu đồng hút khách dịp cuối năm 2

Lý do khách hàng đổ xô lùng BB9650 như mấy ngày qua là mức giá đơn vị phân phối đưa ra khá hời so với giá trị thực sự của huyền thoại một thời. “Cuối năm mua sắm nhiều thứ nên cũng tốn kém, khi thấy giá sản phẩm là 1,3 triệu đồng mình rất vui và mua ngay” - anh Quyền, khách hàng đang xếp hàng tới lượt mua tại một cửa hàng tại quận Phú Nhuận cho hay.

Nhiều vị khách đã và đang mua đều cho rằng máy nhìn đẳng cấp, sang trọng, thân cứng cáp, cầm trên tay rất thuận tiện. Nghe gọi to, rõ, nhắn tin nhanh… mà quan trọng hơn nữa là giá rẻ.

Blackberry 1,3 triệu đồng hút khách dịp cuối năm 3

Ngoài kiểu dáng sang trọng dành cho giới doanh nhân, máy thực sự nồi đồng cối đá, rơi không sợ hỏng, pin lâu, nghe gọi to rõ, phím qwerty êm ái, chuột quang mượt mà.

Blackberry 1,3 triệu đồng hút khách dịp cuối năm 4

Máy còn có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trong cộng việc như trang bị bàn phím qwerty với bộ gõ tiếng Việt, bộ Autotext (tức bạn gán những câu hay nhắn tin bằng những từ ngắn hơn, sau này không cần phải gõ nhiều bạn vẫn có tốc độ nhắn tin nhanh như chớp, ví dụ: Bạn gõ ilu máy sẽ chuyển thành là “Anh yêu em”), tính năng này hữu ích với những ai thường xuyên làm việc phải nhắn số tài khoản, địa chỉ, đơn giá... Bên cạnh đó, máy trang bị những chức năng tối ưu như Wi-Fi, 3G, chụp hình 3,2 megapixel, có thể thỏa sức lướt Facebook, chat Yahoo hay đọc tin tức hàng ngày.

Blackberry 1,3 triệu đồng hút khách dịp cuối năm 5

Máy được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền, xem tại đây . Sản phẩm là hàng nhà mạng Verizon và Sprint của Mỹ đã qua xài lướt với hình thức không khác gì máy mới, được bảo hành mặc định 3 tháng (lỗi đổi mới). Để chứng minh chất lượng sản phẩm tốt gần như suốt đời, nếu khách hàng muốn bảo hành lâu hơn cộng thêm 100.000 đồng để mua gói 6 tháng và 200.000 đồng để mua gói 12 tháng. Liên hệ các đại lý trên để đăng ký trước, vì từ nay đến tết kho hàng chỉ còn 100 chiếc. Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 27,632
  •   Tháng hiện tại 921,310
  •   Tổng lượt truy cập 128,539,549