Titan Q7 lõi 8 RAM 2 GB được người dùng ưa chuộng

Thứ hai - 09/02/2015 09:56
Titan Q7 lõi 8 RAM 2 GB được người dùng ưa chuộng Titan Q7 lõi 8 RAM 2 GB được người dùng ưa chuộng

Titan Q7 là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng khi muốn mua một smartphone kiểu dáng đẹp, cấu hình tốt và có mức giá phải chăng, không quá tốn kém.

Trước Tết Nguyên đán, các nhà bán lẻ điện thoại thực hiện nhiều chương trình giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng. Bởi lẽ trong những dịp lễ lớn như thế này nhu cầu mua sắm, "lên đời" điện thoại của mọi người thường tăng cao. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lại không biết dựa vào yếu tố nào để chọn lựa smartphone giảm giá có cấu hình cao, chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và bảo hành màn hình cảm ứng cũng như phần cứng chu đáo.

Hiện tại, Titan Q7 đang nổi bật trên thị trường smartphone giá rẻ. Một phần vì máy đang trong giai đoạn khuyến mại giảm 1,5 triệu đồng trừ thẳng vào hóa đơn mua hàng, giảm từ 5,8 triệu đồng xuống còn 4,3 triệu đồng và kèm gói quà tặng 1 triệu đồng. Một phần vì máy được bảo hành màn hình cảm ứng và phần cứng đến 12 tháng, đồng thời có cấu hình tốt và nhiều tính năng thú vị.

Titan Q7 lõi 8 RAM 2 GB được người dùng ưa chuộng 1
Diện mạo mới của Titan Q7 với bảo mật vân tay.

Cấu hình cao

Avatelecom đầu tư mạnh vào Titan Q7 và trang bị chip khủng của Mediatek 6592 với 8 nhân tốc độ 1.4 GHz và RAM 2 GB 

Titan Q7 lõi 8 RAM 2 GB được người dùng ưa chuộng 2
CPU mạnh mẽ với 8 nhân và RAM 2G, mang lại trải nghiệm sức mạnh mới trên Titan Q7.

Hỗ trợ giải trí mạnh mẽ

Trên mẫu máy mới Q7 này, nhà sản xuất Đài Loan đầu tư loa 3D cho nên nhạc chuông lớn, trải nghiệm nghe nhạc trên smartphone này cũng chất lượng hơn mẫu Q6 ra mắt trước đó.

Titan Q7 lõi 8 RAM 2 GB được người dùng ưa chuộng 3
Loa thoại thiết kế lớn giúp nghe gọi to rõ, camera trước 5 megapixel chụp tự sướng sắc nét.

Với những bạn thích chụp ảnh, camera 13 megapixel sau sẽ mang lại những tấm ảnh đẹp vượt kì vọng. Với những bạn gái thích chụp ảnh tự sướng, camera trước 5 megapixel kèm công nghệ chỉnh sửa ảnh trước khi chụp sẽ là điểm đáng chú ý.

Cảm biến thông minh

Titan Q7 được trang bị cảm biến chuyển động, tức là khi để máy cố định cách xa 5-10 m bạn chỉ việc chuyển động ngón tay theo hình là chụp ảnh. Tính năng này sẽ rất hữu ích khi chụp ảnh đông người. Khi sử dụng những máy ảnh không có cảm biến bạn sẽ phải nhờ ai đó chụp hộ một tấm tập thể, với Q7 bạn sẽ hoàn toàn tự chụp từ xa bạn sẽ có tấm ảnh trọn vẹn. 

Titan Q7 lõi 8 RAM 2 GB được người dùng ưa chuộng 4
Camera 13 megapixel kèm cảm biến chuyển động khi chụp đang hút khách hàng yêu công nghệ.

Máy còn có cảm biến vẫy tay để chụp ảnh, xem ảnh và chuyển bài hát. Với công nghệ chạm và trải nghiệm, bạn chỉ cần kích đúp lên màn hình sẽ mở máy, hoặc vẽ chữ C vào Camera, chữ V vào đèn pin chữ O vào trình duyệt. 

Tính năng bảo mật

Với bảo mật vân tay 10 lớp trên Titan Q7, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dữ liệu thông tin cá nhân bất khả xâm phạm. Bức tường bảo vệ thứ hai bạn có thể lựa chọn là bảo mật bằng khuôn mặt với 31 điểm quét nhận dạng trên khuôn mặt mới có thể mở ra được. Tốc độ cảm nhận quét không quá 1/3 giây.

Titan Q7 lõi 8 RAM 2 GB được người dùng ưa chuộng 5
Mắt quét vân tay 10 lớp tích hợp sau phía dưới camera và đèn flash. Giúp bảo mật hoàn toàn bất khả xâm phạm vào dữ liệu cá nhân.

Công nghệ pin và màn hình

Máy có màn hình lớn 5 inch HD cùng công nghệ Super AMOLED có góc nhìn rộng, chuẩn HD, giúp máy mỏng và chịu lực tốt hơn. Công nghệ pin Lithium với mật độ hạt điện tích dày hơn trên một tấm cực điện giúp kéo dài thời gian hoạt động của viên pin 2600 mAh.

Titan Q7 lõi 8 RAM 2 GB được người dùng ưa chuộng 6
Màn hình HD sắc nét kèm pin 2600 mAh sẽ giúp bạn giải trí lâu hơn.

Titan Q7 đang trong thời gian khuyến mãi và có giá 4,3 triệu đồng kèm gói quà tặng 1 triệu - gồm 1 thẻ 8 GB, 1 tấm dán màn, 1 bao da cảm ứng đến hết ngày 18/2. Gọi 04.8587.8820 hoặc vào www.Avatelecom.vn để được giao hàng thu tiền tận nhà miễn phí trên toàn quốc. Tìm hiểu thêm về Titan Q7 có thể xem tại: www.avatelecom.vn hoặc www.Avataiwan.com .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 177
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 15,647
  •   Tháng hiện tại 909,325
  •   Tổng lượt truy cập 128,527,564