Từ hồi quen với chị ở công ty, bạn gái hay thờ ơ với tôi

Chủ nhật - 17/01/2016 21:06
Từ hồi quen với chị ở công ty, bạn gái hay thờ ơ với tôi Từ hồi quen với chị ở công ty, bạn gái hay thờ ơ với tôi

Mặc dù luôn nói còn yêu thương tôi nhưng em lại nói dối, bảo đi du lịch với công ty mà thực chất là hai người họ đi du lịch riêng.

Tôi và em là đồng nghiệp, thời gian đầu em có khó khăn trong cuộc sống và với tình yêu cũ. Tôi hay động viên, tâm sự mỗi khi em buồn. Khoảng 6 tháng làm việc cùng nhau thì em nghỉ để tìm công việc khác phù hợp hơn. Trong thời gian chưa tìm ra việc làm cũng là lúc em nhận lời yêu tôi. Tôi rất yêu em.

3 tháng sau em có việc làm trong môi trường mới, quen biết và kết thân với một chị ở công ty đó. Thật bất ngờ người chị đó lại là les. Tôi vô tình đọc được những tin nhắn hai người nói chuyện rất ngọt ngào và tình cảm. Chị này có tiền hơn tôi rất nhiều, mua cho em điện thoại xịn, xe tay ga đắt tiền, vàng vòng, nhẫn ... Em cũng thay đổi từ đó. Sau giờ làm 8 tiếng nơi công sở em lại quấn quýt bên chị đó. Chị làm nhân sự ở một trung tâm Anh ngữ, em cũng lẳng lặng đăng ký học anh văn ngay tai trung tâm đó, nói với tôi là muốn mở mang kiến thức nhưng chắc chắn không phải vậy.

Mặc dù luôn nói còn yêu thương tôi nhưng em lại nói dối, bảo đi du lịch với công ty mà thực chất là hai người họ đi du lịch riêng. Khi bị tôi phát hiện em không một lời giải thích, cả tuần không đi ăn với tôi được một bữa. Tôi đau bệnh em không quan tâm đến một liều thuốc. Tôi quá yêu em, có phải bản thân đã quá mù quáng? Giờ tôi rối tung, không biết phải giải quyết chuyện này như thế nào. Mong mọi người cho tôi lời khuyên hữu ích. Xin cảm ơn.

Hùng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 6,064
  •   Tháng hiện tại 618,834
  •   Tổng lượt truy cập 130,202,603