Phát hiện bạn gái chưa dứt với tình cũ trong khi có ý định cưới tôi

Thứ tư - 16/03/2016 15:00
Phát hiện bạn gái chưa dứt với tình cũ trong khi có ý định cưới tôi Phát hiện bạn gái chưa dứt với tình cũ trong khi có ý định cưới tôi

Tôi cảm thấy rất lo lắng vì hóa ra lâu nay em vẫn chưa chia tay hẳn với người kia, họ cũng tính đến chuyện kết hôn. 

Tôi 38 tuổi, em 37 tuổi, tôi đã ly hôn và sống cùng con trai, còn em chưa lập gia đình và cũng chưa nói với tôi ý định đó bao giờ. Chúng tôi quen nhau gần một năm và tôi cũng có ý định tiến xa hơn nhưng gia đình em phản đối rất nhiều, bố mẹ ngăn cản vì tôi đã ly hôn, có con riêng, cho rằng đàn ông thì không tự lo được và sẽ dồn hết vào người phụ nữ là em. Tôi đã gặp bố mẹ em thưa chuyện vì bản thân cũng là một người có ăn học, công việc đàng hoàng, điều này khiến hai bác xiêu lòng nhưng vẫn nói một câu như "đinh đóng cột" khiến tôi mất cả ý chí “Chúng tôi già rồi, bây giờ chỉ muốn thấy hạnh phúc của con cái, dù anh là người tốt nhưng con cái là chuyện phức tạp. Mong anh đừng khiến chúng tôi lo nghĩ, ngã bệnh khi đề cập lần nữa việc cưới xin này”.

Đều là những người trưởng thành nên chúng tôi đều có thể tự quyết, em cũng bảo vậy và nói để em tính. Thế nhưng gần đây tôi tình cờ gặp một người đàn ông khác chở em về nhà, tôi đã đợi xem và gặp đến ba lần nhưng không vào nhà, chỉ dừng trước cửa, em vẫn gặp tôi như bình thường. Tôi hỏi em thì lúc này em bảo đang tác động để khiến ba mẹ dễ đồng ý hơn. Anh ta là người nước ngoài, bạn trai cũ của em, làm chung công ty, quen đã hơn hai năm. Khi bàn đến chuyện kết hôn thì có vấn đề về nơi ở vì em là con một nên sợ bố mẹ buồn, nếu kết hôn thì một vài năm nữa em sẽ ra nước ngoài sống, vì anh kia sẽ về nước khi hết thời gian công tác. Bố mẹ em cũng biết vậy và tỏ ra rất buồn nên em quyết định chưa kết hôn và nghĩ là tìm người gần hơn. Giờ để bố mẹ biết em trở lại với người kia thì sẽ đồng ý cuộc hôn nhân của chúng tôi.

Tôi cảm thấy rất lo lắng vì hóa ra lâu nay em vẫn chưa chia tay hẳn với người kia, họ cũng tính đến chuyện kết hôn. Tôi thực sự rất yêu và tôn trọng em vì cá tính em rất đặc biệt, tiếc là mãi đến giờ mới được gặp. Tôi không muốn mất em và nghĩ vấn đề nằm ở tác động của bố mẹ em rất nhiều, nhưng không có kinh nghiệm thuyết phục chuyện này. Mong các bạn cho lời khuyên, tôi phải làm sao?

Thịnh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 13,187
  •   Tháng hiện tại 479,900
  •   Tổng lượt truy cập 130,063,669