Muốn từ bỏ bạn trai yêu 4 năm để tiến tới với người quen 9 tháng

Thứ ba - 24/11/2015 21:49
Muốn từ bỏ bạn trai yêu 4 năm để tiến tới với người quen 9 tháng Muốn từ bỏ bạn trai yêu 4 năm để tiến tới với người quen 9 tháng

Việc gắn bó với bạn trai hiện tại cũng chỉ vì người ấy quá thương tôi.

Tôi 24 tuổi, dù lương không quá cao nhưng với sinh viên mới ra trường cũng tạm ổn khi sống ở Sài Gòn này. Tôi quen người yêu hiện tại đã 4 năm, hai gia đình rất ủng hộ, anh rất thương tôi, 4 năm yêu nhau chưa bao giờ tình cảm bớt đi mà chỉ nhiều hơn. Chúng tôi luôn chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống cùng nhau. Bạn trai tôi làm kỹ sư xây dựng, hơn một tuổi, dù công việc bận rộn, ở xa nhưng luôn dành thời gian cho tôi, luôn dành mọi thứ tốt nhất cho tôi. Lương người yêu tôi cao và gia đình cũng khá giả nên chỉ cần hai đứa cưới là sẽ có nhà cửa đàng hoàng. Bạn trai lại là con trai một nên ba mẹ rất thương chúng tôi.

Hai năm trước bên nhà anh muốn có cháu nên đã xin cưới nhưng nhà tôi không chịu vì tôi còn đi học. Rồi khoảng 9 tháng trước, trong một chuyến đi theo bệnh viện về tỉnh, cùng đoàn tình nguyện với tôi có một anh, lúc đầu mọi thứ không có gì cả, chỉ là những câu chọc bên đội anh, các anh bộ đội còn công khai qua tặng bánh trái khi bên tôi rảnh việc, chỉ anh là người im lặng nhất. Tôi hơi tò mò chứ không có ý gì khác vì anh điềm tĩnh quá. Buổi sáng hôm cuối cùng ở đó tôi đã dậy sớm đi dạo thì anh ở phía sau khoác áo cho tôi rồi xin lỗi, bảo không cố ý hành động như thế. Từ lúc quen đây là lần duy nhất anh chạm vào tôi.

Về thành phố anh đã chủ động liên lạc, hai đứa nói chuyện nhiều hơn. Tôi không có ý gì khác ngoài việc dừng lại ở mức bạn bè. Anh kể nhiều về người đã đính ước với mình, về cuộc sống doanh trại, dự định tương lai sắp chuyển công tác. Đơn vị anh cách thành phố đến gần 300 km nhưng đã 4 lần lên thành phố chỉ vì muốn gặp tôi và sau một tháng anh nói lời yêu. Sau hôm tỏ tình với tôi anh đã chủ động chia tay chị. Chị gọi điện cho tôi khóc rất nhiều, lúc đó tôi mới biết anh đã dứt tình như thế, anh nói nếu lấy chị về sẽ ngoại tình tư tưởng rồi làm khổ chị.

Anh nói chấp nhận làm người đứng ngoài lề đợi tôi, bỏ mọi thứ vì tôi. Anh ở với bà vì bố mẹ mất do tai nạn lúc anh còn bé. Anh nói nếu không làm thế sẽ hối hận khi đã không hành động gì để có được tôi, giờ tuổi anh đã lớn nên nếu tôi đồng ý anh sẽ xin cưới ngay. Anh muốn có một người vợ như tôi để cùng xây tổ ấm vì chưa bao giờ gặp và yêu ngay một người như tôi. Khi viết những dòng này tôi biết mình đang lừa dối người yêu hiện tại. Tôi đã tự tìm hiểu về anh bộ đội kia rất rõ và đúng như những gì anh nói, còn việc gắn bó với bạn trai hiện tại cũng chỉ vì người ấy quá thương tôi.

Thời gian yêu nhau là lúc tôi và bạn trai đang đi học nên cũng không có sóng gió gì xảy ra. Tôi lại ít giao tiếp nên bạn trai chưa bao giờ ghen tuông dù có nhiều người theo đuổi. Tính tôi ít tâm sự, mẹ lại mất sớm chỉ còn bố nên không có ai để hỏi chuyện. Yêu một người bộ đội chỉ trong vòng 9 tháng quen biết, tình cảm này sẽ ra sao? Tôi có nên cho bạn trai biết để không dằn vặt nữa không? Bạn trai đi làm xa mà tôi thế này thật là tội lỗi dù chưa làm gì quá mức. Xin tư vấn giúp tôi.

Mai

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 10,183
  •   Tháng hiện tại 476,896
  •   Tổng lượt truy cập 130,060,665