Cưới 2 tháng mới biết bí mật động trời của vợ

Thứ tư - 02/12/2015 16:52
Cưới 2 tháng mới biết bí mật động trời của vợ Cưới 2 tháng mới biết bí mật động trời của vợ

Tôi có thể chấp nhận vợ từng một đời chồng nhưng chưa có con chứ không chấp vợ mình có con riêng.

Vừa cưới xong vợ đã đòi sinh con còn tôi thì chưa, muốn sống cuộc sống vợ chồng son trước đã, rồi khi nào em có công việc ổn định sinh con sau. Thế mà em nằng nặc đòi có con làm tôi tưởng vợ mình yêu trẻ con nên muốn có sớm. Sau hai tháng kết hôn, chiều vợ, vợ chồng tôi quyết định có con, em vui mừng khoe hai vạch. Tôi chưa kịp vui thì một bí mật động trời em giấu kỹ làm tôi hụt hẫng. Tôi nghe lỏm em nói chuyện điện thoại với mẹ trên sân thượng là chờ thêm mấy tháng nữa, bao giờ em chắc chắn mình có thai mới đưa con em lên. Không ngờ cả gia đình đó đã trắng trợn lừa gạt tôi, đúng là họ giấu đứa bé kỹ thật, tôi bao nhiêu lần về mà không thấy bé nào, đến cả mạng xã hội của em, gia đình em cũng không có ảnh trẻ con nào.

Hóa ra tất cả tâm sự của em đều là dối tôi. Tôi và em có chung vài sở thích nên cũng dễ bắt chuyện. Tôi không để ý mấy chuyện "trong trắng" khi chọn bạn đời, chỉ đơn giản thấy mình là lần đầu của vợ thì mình son, còn không thì thôi, thời buổi bây giờ có như các cụ ngày xưa đâu. Thế mà em luôn có ý tâm sự đề cập chuyện trinh tiết, mình không giỏi chuyện tán tỉnh nên vẫn chưa trải qua bao giờ, đôi khi tôi thấy cũng hơi ngượng nhưng cũng cho qua vì nghĩ em tin tôi nên mới dám tâm sự tế nhị.

Lúc quen nhau chỉ hôn thôi em cũng ngượng ngùng, e thẹn nên tôi chẳng nghi ngờ gì. Em nói mình bận công việc nên không tiếp xúc nhiều, e thẹn là phải. Khi chính thức hẹn hò, em rất nhát, không dám theo tôi đi trà chanh với lũ bạn, chỉ khi tôi năn nỉ em mới chịu đi. Yêu nhau hơn một năm thì quyết định cưới, đến ngày thành hôn tất cả bạn bè gần xa của tôi mới có dịp làm quen, trò chuyện với em (trước kia chỉ có vài người biết). Đêm tân hôn với em đúng là làm tôi toát mồ hôi tại hơi chút thì em kêu đau. Bây giờ ngồi nghĩ lại hóa ra không phải cơ địa em làm sao mà chắc vì em đi vá lại nhưng bị "quá tay'.

Thà em cứ nói thật là mình có con riêng từ đầu thì ắt sẽ có người đàn ông hiểu và yêu em chứ không phải dối trá, giấu giếm, để đến lúc vỡ lở giải thích không kịp. Buồn hơn tôi lại là người chồng thứ hai bị em lừa, em đã khóc nói yêu tôi nên mới giấu. Tôi có thể chấp nhận vợ từng một đời chồng nhưng chưa có con chứ không chấp vợ mình có con riêng. Tôi nghĩ cảnh "con cô, con chúng ta" sẽ diễn ra nếu chúng tôi có con chung và cho đứa bé tôi chưa gặp mặt về chung nhà.

Tôi biết mình ích kỷ khi chỉ có thể yêu con ruột của mình chứ không chấp nhận con riêng của vợ, nhưng cũng vì tôi sẽ không thể yêu đứa con riêng đó như con ruột mình, tình yêu không thể bố thí, con em sẽ phải chịu cảnh phân biệt đối xử, hơn thua thì có vui gì? Tôi muốn cùng bạn đời bắt đầu xây dựng một gia đình, chứ không phải tiếp tục mang gạch về xây tiếp, như vậy sao biết chất lượng an toàn của căn nhà thế nào?

Thật sự bây giờ tôi quá thất vọng, buồn vợ mới cưới, một trong thứ tôi ghét nhất chính là "lừa dối", em cũng biết rõ vậy mà còn lừa dối trắng trợn, điều tôi khó có thể chấp nhận. Tôi đang chờ xem em có thai thật không, nếu có thì tôi sẽ phải cần thời gian ra quyết định tương lai tốt nhất có thể cho con, còn không có tôi sẽ ly dị. Giờ đến tình yêu thật giả cũng khó phân biệt, họ mê dối trá để có lợi ích bản thân.

Khải

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 22,678
  •   Tháng hiện tại 734,086
  •   Tổng lượt truy cập 130,317,855