Vợ anh ghen ầm ĩ khi đọc được tin nhắn của chúng tôi

Thứ ba - 24/11/2015 21:46
Vợ anh ghen ầm ĩ khi đọc được tin nhắn của chúng tôi Vợ anh ghen ầm ĩ khi đọc được tin nhắn của chúng tôi

Chị nổi điên, làm om sòm lên và gọi mọi người để làm anh bẽ mặt, để cả thế giới biết chị bị phản bội.

Tôi là một nhân viên bán hàng, vì môi trường công việc nên tôi thường xuyên tiếp xúc với các đối tác trong các nhà máy, xí nghiệp. Tôi có dịp quen anh trong một lần lên nhà máy nơi anh làm việc. Anh vui vẻ, cởi mở và đã có gia đình, ban đầu tôi chỉ muốn làm thân với anh nhằm mục đích bán hàng, sau đó bị cuốn theo những câu chuyện xoay quanh cuộc đời anh, rồi việc nói chuyện với anh mỗi ngày trở thành thói quen khó bỏ.

Lần thứ hai gặp nhau, anh mời tôi ăn trưa và uống nước, nếu chỉ thế thôi chắc mọi chuyện không tới nông nỗi như bây giờ. Một phần vì cảm mến anh, phần cũng ở tôi không biết cách điều tiết tình cảm nên đã để anh nói lời yêu. Lúc đó anh và tôi biết nhau được hơn một tháng, những dòng tin nhắn tình cảm đó vợ anh đọc được, chị nổi điên, làm om sòm lên và gọi mọi người để làm anh bẽ mặt, để cả thế giới biết chị bị phản bội.

Chị không tin mọi chuyện chỉ có thế nên gọi điện, nhắn tin cho tôi nói những lời lẽ vô cùng khó nghe, nghĩ tôi và anh đã quen nhau lâu lắm, làm đủ chuyện với nhau, thậm chí hỏi anh cho tôi bao nhiêu tiền. Chị còn gọi đến công ty tôi làm việc. Anh xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến tôi và mong nếu chị có hỏi chuyện, có gì thì nói đó chứ đừng tức giận mà ăn nói lung tung ảnh hưởng đến hạnh phúc của anh. Dù chưa hề có ý chen ngang vào cuộc sống gia đình anh, thật tình tôi cũng không biết chúng tôi sẽ đi đến đâu nếu như chị không đọc được những dòng tin nhắn đó. Tôi hiểu những đau đớn của chị, xin lỗi đã làm ảnh hưởng đến một mái ấm và sẽ không liên lạc anh nữa.

Phụ nữ vốn đa nghi, lại bị mất đi niềm tin, giờ với chồng họ còn không thể tin tưởng thì sao có thể tin lời tôi nói, họ đâu biết được tôi là người như thế nào và có giữ lời hay không. Bàn tay run run khi đọc những tin nhắn chị gửi, chẳng dám nói gì khi bị chì chiết, đe dọa. Chị gái của anh nói tôi hãy từ bỏ, đừng làm kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc người khác. Chị nói rằng không biết anh đã cho tôi bao nhiêu tiền, ba tháng rồi anh không đưa tiền cho vợ, cái điện thoại xách tay từ Pháp về cũng không thấy nữa. Nếu tôi có cầm mà sử dụng thì cũng không được lâu đâu, tiêu rồi là cũng coi như mình không tôn trọng những điều ba mẹ đã dạy, gia đình đó vì tôi mà tan nát, tôi nghĩ sao?

​Tôi nói là tôi không có câu trả lời cho chị, chị hãy hỏi chính em trai mình, chị sao có thể tin tôi, ngày hôm qua chị còn chẳng biết tôi là ai. Mà điều này có quan trọng hay không, câu trả lời có giúp vợ anh bình tĩnh lại để giữ gìn hạnh phúc ?
Tôi chỉ là kẻ qua đường không đáng để bận tâm. Tôi thừa nhận mình đã sai và thực lòng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình anh chị. Có điều, tôi nghĩ đáng lẽ chị không nên giải quyết vấn đề theo cách làm lớn mọi chuyện như vậy. Đàn ông ai cũng có cái sĩ diện của mình, chẳng ai muốn bị bôi nhọ, "xấu chồng thì hổ ai"?

Tôi đã không liên lạc với anh, cũng thấy mình là nguyên nhân dẫn đến những éo le này, cách duy nhất chỉ có lặng im, hy vọng anh chị có thể hàn gắn. Giờ đây việc hàn gắn được hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào ứng xử của chị. Tôi thực sự không muốn nghe những lời nói vô căn cứ, không muốn bị xúc phạm thêm nữa.

Thu

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 22,599
  •   Tháng hiện tại 734,007
  •   Tổng lượt truy cập 130,317,776