Lần hẹn đầu, Adam muốn...

Thứ tư - 12/11/2014 14:00
Lần hẹn đầu, Adam muốn... Lần hẹn đầu, Adam muốn...

Buổi đầu đi “tìm hiểu” đối phương, phụ nữ có không ít kỳ vọng như: Người đàn ông này phải lịch thiệp, biết kéo ghế cho bạn gái, tốt nhất là nên chủ động thanh toán hóa đơn, nói chuyện hài hước, thú vị... Đàn ông không đến hẹn với cái đầu rỗng, anh ấy cũng có một số yêu cầu với đối tác tiềm năng:

1. Cô ấy nên là người “biết hỏi”


Lần hẹn đầu, Adam muốn... 1

Nghệ thuật giao tiếp nằm ở việc đặt câu hỏi để trao đổithông tin, đàn ông rất sợ đi chơi với những người phụ nữ kém thú vị tới nỗi cảbuổi không hỏi được câu nào cho ra hồn, chỉ thụ động ngồi nghe đàn ông nói, đànông đặt câu hỏi rồi thụ động gật hay lắc đầu. Cả hai cùng biết tạo đà đưa đẩycâu chuyện sẽ khiến buổi đi chơi vui vẻ hơn.

2. Hãy nhắn tin/gọi điện cho tôi

Thỉnh thoảng thôi cũng được, đừng là người phụ nữ truyềnthống quá mức tới nỗi cứ ngồi một chỗ mà tin rằng “nhất định phải chờ điệnthoại của anh ấy” mới ra dáng con nhà có giá. Thời đại nào rồi, những cô nàngcứ nhất định phải chờ đối phương chủ động trước dù trong lòng nhớ thương như cólửa đốt bây giờ không còn được đánh giá cao. Hãy chủ động hơn với hạnh phúc củamình, đôi khi đơn giản chỉ vì, nếu bạn không tỏ thái độ gì, chẳng ai biết tronglòng bạn thực sự nghĩ sao.

3. Không dán mắt vào điện thoại suốt tối

Hãy nhìn xem loài người đang bị điện thoại thông minh biếnthành những kẻ ngớ ngẩn như thế nào. Ở sân bay, trên xe buýt, trong phòng chờkhám bệnh, ngay cả tại quán cà phê nơi người ta gặp nhau là để tán dóc, traođổi thông tin, giao lưu thì vẫn đầy những hình ảnh con người dán mắt vào điệnthoại thông minh, cứ như thể không dính lấy nó họ thấy toàn bộ các cơ quan bộphận trên người mình đều thừa thãi.

Cho nên đàn ông có thêm một mơ ước, đừng “vớ” phải một cô nàngcứ cúi gằm mặt vào điện thoại, các ngón tay xinh vẩy lướt màn hình liên hồi,trong câu chuyện với người đối diện thì lúc trả lời lúc không bởi đang thiếutập trung.

Các nàng nghĩ mình như vậy là sành điệu sao? Thật sự là rấtđáng chán! Nếu không cảm thấy cuộc hẹn hò thú vị, hãy cáo lỗi ra về, cách cư xửnhư thế dù sao vẫn lịch sự hơn nhiều so với cắm mặt vào điện thoại.

H.A

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 47,248
  •   Tháng hiện tại 892,959
  •   Tổng lượt truy cập 128,511,198