Dính vào đàn ông có vợ dù từng bị chồng phản bội

Thứ tư - 12/11/2014 17:12
Dính vào đàn ông có vợ dù từng bị chồng phản bội Dính vào đàn ông có vợ dù từng bị chồng phản bội

Tôi cũng là phụ nữ, từng chịu đau khổ, vậy mà giờ lại làm kẻ thứ ba giành giật hạnh phúc của người khác. Tôi tự nhủ với lòng phải dừng lại nhưng khi anh nhắn tin mọi chuyện lại như cũ.

20 tuổi, mặc cho gia đình ngăn cản tôi vẫn quyết định kết hôn, chồng gia trưởng thường xuyên đánh đập tôi dù chuyện lớn hay nhỏ. Anh còn ngoại tình với nhiều người, đưa nhân tình về nhà chơi trong lúc tôi đi làm (lúc này tôi sống với đại gia đình nhà chồng). Cô nhân tình của anh chửi bới, tôi chỉ biết khóc, đau khổ vẫn âm thầm chịu đựng, chẳng dám nói với ba mẹ ruột, cũng không dám về nhà ba mẹ. Cứ như vậy đến hơn hai năm sau ba mẹ tôi biết chuyện khuyên can nên tôi mới dám ly hôn. Đến nay được hơn ba năm, tôi đã lấy lại tinh thần, không còn buồn nữa, lạc quan hơn, ai cũng nói tôi xinh hơn, công việc ổn định, nhiều người theo đuổi nhưng dường như tôi không hề động lòng với ai.

Rồi trong một lần đi chơi với bạn, tôi gặp anh hơn bốn tuổi, ngoại hình không có gì đặc biệt. Anh có công ty nhỏ làm ăn cũng bấp bênh, nói năng không ngọt ngào, vậy mà tôi lại mến anh. Tôi biết anh có gia đình hạnh phúc, con gái hai tuổi, vợ là giáo viên, theo như anh kể chị rất biết ứng xử và chu đáo. Chúng tôi cứ gặp nhau cà phê, ăn uống, trò chuyện rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Nhiều đêm tôi thầm hỏi "Vì sao anh lại đến với tôi, mục đích gì" và "Tôi đến với anh vì lý do gì", tôi cảm thấy buồn nhiều và day dứt lắm.

Tôi cũng là phụ nữ, từng chịu đau khổ, vậy mà giờ lại làm kẻ thứ ba giành giật hạnh phúc của người khác. Tôi tự nhủ với lòng phải dừng lại nhưng khi anh nhắn tin mọi chuyện lại như cũ. Tôi cảm thấy mình đi vào ngõ cụt, không đủ mạnh mẽ quay đầu ra. Mong được mọi người chia sẻ.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 75
 
  •   Hôm nay 48
  •   Tháng hiện tại 77,487
  •   Tổng lượt truy cập 128,675,665