Anh sống chung với người phụ nữ khác dù đã đính hôn cùng tôi

Thứ năm - 04/06/2015 10:43
Anh sống chung với người phụ nữ khác dù đã đính hôn cùng tôi Anh sống chung với người phụ nữ khác dù đã đính hôn cùng tôi

Anh và chị ta quen nhau trước tôi, từ đó tới giờ vẫn giữ liên lạc và đã quan hệ, sống với nhau như vợ chồng sau lưng tôi.

Tôi và anh quen nhau tới nay vỏn vẹn 6 tháng, đính hôn được 2 tháng. Ngay cả tôi còn bất ngờ trước quyết định ấy vì bản thân còn trẻ, chưa tốt nghiệp đại học. Dù trong lòng còn hoài nghi nhưng thấy anh thật thà, chăm chỉ làm việc nên tôi bất chấp tất cả chấp nhận lời cầu hôn của anh, dù khi yêu bao lần anh vô tâm tới mức tim tôi quặn thắt. Chúng tôi làm lễ ăn hỏi trước sự bất ngờ của bạn bè lẫn họ hàng. Anh đi làm trên Sài Gòn cách nhà khoảng 50 km, ở trọ trên đó, anh bảo công việc đi từ sáng sớm đến khuya nên ở trọ cho tiện. Tôi cũng nghe và tự an ủi mình do anh bận nên không có thời gian về với tôi.

Tôi add Facebook của anh nhưng anh không chấp nhận, anh nói việc còn không đủ thời gian làm lấy đâu thời gian Facebook dù tôi biết hàng ngày anh vẫn tám chuyện với bạn bè, kết bạn với người khác. Tuyệt nhiên anh không bao giờ đăng ảnh của chúng tôi, không nhắc tới chuyện anh đã đính hôn trên Facebook hay bất cứ mạng xã hội nào. Tôi có cảm giác anh đang có bí mật nào đó. Dù vậy không hiểu sao tôi vẫn tin, thương anh hết mực cho tới một ngày trái tim vỡ vụn khi phát hiện anh lừa dối.

Anh và chị ta quen nhau trước tôi, từ đó tới giờ vẫn giữ liên lạc và họ đã quan hệ, sống với nhau như vợ chồng sau lưng tôi. Quá sốc, tôi bắt anh giải thích toàn bộ và yêu cầu hủy hôn. Anh lấy nước mắt ra van xin tôi tha lỗi, giải thích rằng bị cô gái kia cài bẫy rồi qua đêm với anh. tôi yêu cầu ba người gặp nhau nói chuyện thì anh lại nhất quyết không đồng ý, bảo nếu còn yêu thì hãy tin anh. Nhìn những giọt nước mắt của anh, trái tim tôi vừa cảm thấy căm giận vừa yếu ớt, muốn ôm anh vào lòng. Tôi có mù quáng quá không?

Tôi lấy hết bình tĩnh gọi điện cho chị ta, trong đầu nghĩ ra toàn lời nhục mạ nhưng sao miệng chẳng thể thốt ra. Không như tôi nghĩ, chị ta đồng ý gặp ngay khi tôi yêu cầu. Tôi giấu anh gặp chị ta ở quán cà phê, lòng bộn bề ngổn ngang không biết gặp có nên cho chị ta một bài học hay không. Tôi bứt rứt, ngồi không yên chờ đến giờ hẹn, suy nghĩ xem nên đánh ghen như thế nào.

2h chiều, giữa cái nắng gay gắt, tôi lóc cóc vượt mấy chục cây số lên Sài Gòn với hy vọng lời anh nói là sự thật, rằng chị ta là người hư hỏng, đã gài bẫy rồi qua đêm với anh. Tới chỗ hẹn, ấn tượng ban đầu của tôi với chị ta là một người phụ nữ hơn tôi 3 tuổi, khuôn mặt lanh lợi, ăn mặc giản dị, nói năng lịch sự. Tôi nghĩ chị ta là người phụ nữ trang điểm lòe loẹt, đi cướp chồng người khác. Chị ta nói không hề biết là tôi và anh đã đính hôn, đưa cho tôi xem tất cả những tin nhắn của anh với chị ta.

Tôi cầm điện thoại mà tay không còn cảm giác, từng câu từng chữ, cách xưng hô không khác gì những tin nhắn yêu thương anh gửi cho tôi. Tim tôi quặn thắt, đau đớn và chết lặng khi đọc dòng tin anh hẹn chị ta ở chính phòng trọ của mình, anh còn hứa sau khi chị này học xong sẽ cưới về làm vợ. Giờ tôi khóc còn không giọt nước mắt nào nữa, không hiểu sao tôi vẫn cứ muốn tin anh ta. Tại sao tôi phải tin người đàn bà xa lạ này cơ chứ? Chị ta chính là kẻ đã phá hoại cuộc sống của tôi, chính là người đã khiến tim tôi tan nát như thế này. Một lần nữa tôi rơi xuống vực thẳm khi chị ta gọi cho anh và nói đã phát hiện ra việc anh đính hôn. Sau một hồi anh chối quanh co, không thừa nhận, tôi run rẩy nghe anh giải thích với chị ta rằng lễ đính hôn của chúng tôi chỉ là bất đắc dĩ, anh sẽ hủy để cưới chị ta.

Tôi thật ngu ngốc và nhục nhã, nước mắt cứ tuôn ra yếu đuối trước người đàn bà mà bản thân không biết nên cảm ơn hay căm hận nữa. Chị ta có thể cứng rắn hơn tôi vì đâu có đáng thương bằng tôi. Tôi không quan tâm cho dù chị ta cũng nhòe nhoẹt nước mắt, không thể tưởng tượng có ngày lại rơi vào tình cảnh giống như trong phim thế này. Cuộc đời tôi lại có ngày bất hạnh tới mức này sao? Tôi nói với chị ta rằng mình sẽ hủy hôn, chị ta có thể cưới anh vì dù sao hai người cũng sống với nhau như vợ chồng còn tôi thì chưa.

Chị ta nói không chấp nhận được người như anh, sẽ chấm dứt chuyện tình này, mọi chuyện giữa tôi và anh do tôi tự quyết. Tôi hẹn gặp anh và gia đình anh, kể hết về cuộc gặp gỡ giữa tôi với chị ta, về chuyện tôi đã nghe anh giải thích với chị ta như thế nào. Một lần nữa anh van xin, mong được tha thứ, hứa sẽ không liên lạc gì với chị ta nữa và bù đắp những lỗi lầm đã gây ra cho tôi.

Bố mẹ anh ra sức bênh vực, một mực nói anh không phải người như thế, chỉ vì bị cô gái kia gài bẫy mà thôi. Tôi nói cần thời gian suy nghĩ thêm, mấy hôm nay ngầm theo dõi xem tâm trạng anh như thế nào, cảm thấy anh vẫn vui như chưa có chuyện gì xảy ra, vẫn hẹn bạn bè đi nhậu, đi du lịch trong khi tâm trạng tôi tăm tối như thế này. Có phải anh ta quá giả tạo không?

Hiện giờ tôi khổ tâm, không biết nên giải quyết chuyện này thế nào? Đôi lúc tự an ủi mình nên nhẫn nhịn cưới anh nhưng trong đầu lại ám ảnh chuyện anh lừa dối, lên giường với chị ta suốt thời gian dài. Tôi nên làm gì với anh và người con gái kia? Còn chuyện hủy hôn thì sao, việc này còn liên quan đến gia đình hai bên nữa trong khi ngày cưới của tôi sắp tới rồi. Mong được các bạn chia sẻ.

Hiền

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 220
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 216
 
  •   Hôm nay 22,407
  •   Tháng hiện tại 635,177
  •   Tổng lượt truy cập 130,218,946