Mất em anh mới biết mình thật ngu ngốc

Thứ năm - 04/06/2015 09:09
Mất em anh mới biết mình thật ngu ngốc Mất em anh mới biết mình thật ngu ngốc

Anh gia trưởng, việc gì cũng bắt em làm theo. Anh vũ phu, tồi tệ, khi em làm sai chuyện gì anh lại thượng cẳng chân hạ cẳng tay.

Vợ chồng mình đến với nhau rất khó khăn, từ khi yêu rồi cưới chúng ta phải mất một khoảng thời gian quá lớn, hơn 10 năm đấy em nhỉ. Có những lúc tưởng sẽ mất nhau mãi mãi, vậy mà cái duyên lại trói buộc chúng ta. Đúng là định mệnh, vì khi đó nếu anh không trở về gần nhà để công tác và em không được biên chế vào cơ quan gần nơi anh làm việc thì chúng ta đã mất nhau thật rồi.

Giờ đây khi đã là vợ là chồng, có với nhau một đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn, anh lại một lần nữa đánh mất em. Anh đúng là nhỏ nhen, ích kỷ, một người không biết ơn, không biết quan tâm, gia trưởng, vũ phu..., đã đòi hỏi quá nhiều nhưng lại chưa làm được cho em điều gì. Anh đầy rẫy bạn bè, mỗi tuần về nhà chỉ một lần vậy mà lại nhậu thâu đêm suốt sáng. Còn em chỉ rời nhà vài tiếng đồng hồ anh lại mắng nhiếc, trách móc.

Anh là một kẻ không biết ơn, em làm dâu sống với ba mẹ anh, một tay quán xuyến mọi việc, chăm sóc gia đình. Ba mẹ anh tuổi già khó tính nhưng cũng không nói em điều gì là anh hiểu được. Kể cả việc hương khói cho tổ tiên cũng em lo. Vậy mà một lời cám ơn em anh cũng không nói được, lúc nào cũng chỉ biết trách móc.

Từ khi cưới nhau chưa một lần anh đưa em đi chơi, dù chỉ là cuộc cà phê cũng không, anh thật tệ quá em nhỉ. Anh lại còn gia trưởng, việc gì cũng bắt em làm theo ý anh, còn anh mọi việc tự quyết, bỏ mặc ý kiến của em. Anh vũ phu, tồi tệ, khi em làm sai chuyện gì anh lại thượng cẳng chân hạ cẳng tay.

Xin lỗi em vì đến giờ, khi em và con đã rời xa anh mới hiểu mình là một người đần độn như vậy. Có một sự thật là anh yêu em với con rất nhiều, trong lòng chỉ có em mà thôi, anh vẫn luôn là người chung thủy nhất trái đất, em hiểu mà.

Anh biết mình đã có lỗi với em thật nhiều nhưng xin em hãy suy nghĩ thật kỹ và cho anh, em với con một cơ hội. Hãy để anh được chăm lo cho em và con, yêu thương che chở em và cho con có một gia đình trọn vẹn.

Hoàn

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 221
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 219
 
  •   Hôm nay 6,105
  •   Tháng hiện tại 618,875
  •   Tổng lượt truy cập 130,202,644