Bắt quả tang vợ sắp cưới quan hệ với người con gái khác

Thứ tư - 03/06/2015 08:55
Bắt quả tang vợ sắp cưới quan hệ với người con gái khác Bắt quả tang vợ sắp cưới quan hệ với người con gái khác

Vì có chìa khóa nên mình tự mở cửa và nghe tiếng lạ trên lầu. Không thể tin được, cô ấy đang trong tình trạng không mảnh vải che thân bên cạnh cô gái khác.

Mình quen cô ấy trong một buổi họp mặt bạn bè. Cô ấy dễ thương, nói chuyện dễ nghe nên nhiều người theo đuổi. Vận may đến khi một người bạn đề nghị mình chở cô ấy về. Mình xin số điện thoại và sau nhiều lần hẹn gặp, đi chơi, cuối cùng cô ấy cũng đồng ý làm bạn gái mình.

Bốn năm trôi qua, chúng mình quyết định tiến đến hôn nhân, được sự đồng ý của hai nhà nên tháng sau sẽ "rinh" nàng về làm vợ. Một hôm mình về sớm hơn mọi khi, mua nhẫn cưới mong làm vợ tương lai bất ngờ và qua nhà cô ấy. Vì có chìa khóa nên mình tự mở cửa và nghe tiếng lạ trên lầu. Không thể tin được, cô ấy đang trong tình trạng không mảnh vải che thân bên cạnh cô gái khác, họ đang hôn nhau.

Tôi hoảng hồn, cô ấy nhìn ra thấy tôi, bỗng chạy lại và nói "Anh ơi nghe em đi, không phải như anh nghĩ đâu". Tôi chỉ kịp tát cô ấy một bạt tai và rời khỏi nhà. Hôm sau người nhà thông báo cô ấy ngất, phải vào bệnh viện, không có tôi cô ấy không uống thuốc, chỉ khóc. Tôi thật sự không hiểu sao yêu tôi mà cô ấy lại ngủ với người con gái khác. Sao cô ấy đồng tính lại quen tôi? Sao cô ấy khóc tới nỗi phải vào bệnh viện? Mong các bạn chia sẻ.

Vinh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 1,274
  •   Tháng hiện tại 770,154
  •   Tổng lượt truy cập 130,353,923