Trịnh Nam Sơn lãng tử bên cạnh bạn gái khi về nước

Chủ nhật - 04/01/2015 12:11
Trịnh Nam Sơn lãng tử bên cạnh bạn gái khi về nước Trịnh Nam Sơn lãng tử bên cạnh bạn gái khi về nước

Trong dịp về nước chuẩn bị cho liveshow Sol Vàng, nam ca nhạc sĩ có sự đồng hành của bạn gái Giáng Tiên.

Trịnh Nam Sơn lãng tử bên cạnh bạn gái khi về nước 1
Ngay những ngày đầu năm 2015, ca nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn đã đáp chuyến bay sớm nhất từ Mỹ về quê hương để chuẩn bị cho chương trình Sol Vàng của mình có chủ đề Quên đi tình yêu cũ. Đặc biệt trong chuyến đi này, bạn gái của anh là Giáng Tiên (đeo kính, đi trước) cũng theo sát để chăm sóc chia sẻ niềm vui này cùng anh.
Trịnh Nam Sơn lãng tử bên cạnh bạn gái khi về nước 2
Cũng như những sáng tác lãng mạn của mình, Trịnh Nam Sơn xuất hiện tại sân bay với vẻ ngoài lãng tử đầy cuốn hút. Anh chia sẻ, dù đã về nước biểu diễn nhiều lần nhưng để thực hiện hẳn một liveshow như dịp này khiến anh rất hồi hộp và hạnh phúc được tái ngộ khán giả, đăc biệt là trong những ngày đầu năm mới ý nghĩa.
Trịnh Nam Sơn lãng tử bên cạnh bạn gái khi về nước 3
Chương trình Sol Vàng với chủ đề Quên đi tình yêu cũ sẽ là dịp hiếm hoi để khán giả yêu mến Trịnh Nam Sơn nghe lại đầy đủ các bản hit đã làm nên tên tuổi của anh như Quên đi tình yêu cũ, Dĩ vãng, Đợi bước anh về, Con đường màu xanh, Về đây em, Tình vào thu… Dịp này, chính anh cũng sẽ chia sẻ những kỷ niệm, những câu chuyện âm nhạc từ nhiều năm về trước cho đến bây giờ.
Trịnh Nam Sơn lãng tử bên cạnh bạn gái khi về nước 4
Bạn gái của Trịnh Nam Sơn - Giáng Tiên cũng không giấu được sự hạnh phúc và phấn khởi. Trong dịp về nước làm show cách đây 2 năm, nam ca nhạc sĩ tiết lộ anh và bạn gái quen nhau khi cùng làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Hơn 10 năm ở bên, Trịnh Nam Sơn và bạn gái vẫn không quyết định đi đến hôn nhân do cả hai đều không coi trọng giấy tờ hôn thú mà quan trọng là tình cảm hai người dành cho nhau.
Trịnh Nam Sơn lãng tử bên cạnh bạn gái khi về nước 5
"Giáng Tiên từng là một nhạc công chơi dương cầm, hiểu biết nhiều về âm nhạc, thậm chí còn viết cả thơ, văn nên luôn thông cảm cho tâm hồn nghệ sĩ của tôi. Những bài hát của tôi sau này như Việt Nam non sông gấm hoa, Mây và dòng sông, Cội nguồn... đều do Giáng Tiên viết lời", anh tâm sự.
Trịnh Nam Sơn lãng tử bên cạnh bạn gái khi về nước 6
Trong "kho" sáng tác của Trịnh Nam Sơn, anh còn viết riêng ca khúc tên Giáng Tiên để tặng cho chính bạn gái mình.
Trịnh Nam Sơn lãng tử bên cạnh bạn gái khi về nước 7
Liveshow Sol Vàng của ca nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn sẽ diễn ra vào 20h ngày 10/1 tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 9,729
  •   Tháng hiện tại 45,277
  •   Tổng lượt truy cập 128,643,455