Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show

Chủ nhật - 04/01/2015 12:08
Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show

Trong buổi tổng duyệt liveshow của Đoan Trang, nam MC nổi tiếng được mẹ đưa đến sân khấu và chăm sóc chu đáo.

Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show 1
Chiều 2/1, nữ ca sĩ Đoan Trang và các khách mời đã có buổi tổng duyệt cho liveshow Dấu ấn – liveshow thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của cô sẽ diễn ra vào tối 3/1 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Là khách mời đặc biệt trong liveshow, Trấn Thành được mẹ đưa đến buổi tổng duyệt chương trình.
Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show 2
Đây là lần khá hiếm hoi nam MC nổi tiếng đưa mẹ đi làm việc cùng mình. Mẹ của trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi! còn khá trẻ và năng động. Theo nhận xét của nhiều người, Trấn Thành thừa hưởng nhiều nét giống mẹ.
Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show 3
Dù bận rộn nhưng Trấn Thành vẫn tranh thủ thời gian đến tập luyện cùng với nữ ca sĩ. Đêm liveshow Dấu ấn diễn ra cùng thời điểm với đêm truyền hình trực tiếp chung kết chương trình Thử thách cùng bước nhảy mà Trấn Thành là MC.
Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show 4
Vì rất thân với Đoan Trang nên anh dành thời gian tham gia liveshow và tranh thủ tập luyện cùng bà mẹ một con.
Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show 5
Để có thể dung hòa được thời gian của 2 chương trình, Trấn Thành sẽ xuất hiện trong tiết mục thứ 2 của liveshow. Anh và nữ ca sĩ sẽ song ca và biểu diễn vũ đạo trong một trích đoạn nhạc kịch nổi tiếng.
Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show 6
Từng biểu diễn nhiều lần trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên, Trấn Thành và Đoan Trang khá hiểu và ăn ý trên sân khấu. Họ không cần tập nhiều lần mà vẫn biểu diễn tốt.
Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show 7
Bé Linh Hoa – Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 cũng có mặt tại buổi tập. Em là một trong ba khách mời trong liveshow. Trên sân khấu, Linh Hoa tỏ ra khá chuyên nghiệp với những động tác vũ đạo thuần thục, đẹp mắt, và phối hợp rất ăn ý với cô giáo Đoan Trang.
Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show 8
Tuy nhiên, khi bước xuống sân khấu, em cũng hồn nhiên, nghịch ngợm và thích ăn… quà vặt như bao cô bé ở độ tuổi lên 10 khác. Linh Hoa sẽ tham gia biểu diễn vũ đạo trong 2 ca khúc của Đoan Trang là Guốc mộcMambo Italiano.
Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show 9
Cao Trung Hiếu - em trai của Đoan Trang trong vai trò giám đốc âm nhạc cũng có mặt trong buổi tổng duyệt liveshow của chị. Anh chia sẻ, đêm nhạc sẽ mang dấu ấn của Đoan Trang, khác hẳn các ca sĩ khác.
Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show 10
Là ca sĩ mở màn cho Dấu ấn năm 2015, Đoan Trang hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều thú vị, kể cả với những người đã biết rất rõ về cô cũng như âm nhạc của cô.
Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show 11
Trên một sân khấu lộng lẫy, hoành tráng, Đoan Trang và những khách mời sẽ kể những câu chuyện âm nhạc theo cách rất riêng, trong những màn trình diễn độc đáo. Những bài hát đã quen thuộc, đã làm lên cái tên và hình ảnh cô sẽ được tái diễn hoàn toàn khác lạ, từ âm nhạc tới dàn dựng. Cô sẽ có 15 tiết mục, với những ca khúc được khán giả yêu thích như Sô cô la, Khi tôi 20, Tóc hát, Guốc mộc, Tango, Quạt giấy…
Mẹ Trấn Thành tháp tùng con trai chạy show 12
Vị khách mời thứ 3 trong liveshow của bà mẹ một con chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Hà Anh Tuấn là người em, người bạn khá thân thiết với Đoan Trang. Cả hai có điểm chung là rất yêu mến các ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến. Ngẫu hứng sông Hồng – một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trấn Tiến sẽ được cả hai song ca trong liveshow tối nay.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: quạt giấy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 30,157
  •   Tháng hiện tại 30,157
  •   Tổng lượt truy cập 128,628,335