Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện

Chủ nhật - 04/01/2015 12:05
Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện

Trong chuyến thăm hỏi và tặng quà cho người dân khó khăn tại Hưng Yên, nam ca sĩ được rất nhiều khán giả xin chữ ký và chụp ảnh.

Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện 1
Ngay sau khi đêm diễn liveshow Thương hoài ngàn năm 2 tại Hà Nội kết thúc, sáng sớm ngày hôm sau (1/1) Mr. Đàm không kịp nghỉ ngơi mà tranh thủ thực hiện chuyến đi từ thiện đến chùa Thiên Phúc, thuộc tỉnh Hưng Yên, cách Hà Nội 60 km.
Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện 2
Chia sẻ về chuyến đi này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh muốn làm một nghĩa cử ý nghĩa cho ngày đầu năm nhằm giúp những mảnh đời khó khăn có chút niềm vui nhân dịp năm mới,
Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện 3
Đồng hành cùng Mr. Đàm trong chuyến từ thiện đầu năm này là Mỹ An – Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 và doanh nhân Dương Quốc Nam. Cả ba đã nhiệt tình và rất lăng xả khi chuẩn bị hơn 200 phần quà để trao tận tay cho người dân. 
Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện 4
Mr. Đàm hạnh phúc khi tự tay gửi những phần quà và tiền cho các cụ công, cụ bà và các cháu bé đang gặp khó khăn. Mọi mệt mỏi, áp lực của đêm diễn trước đó cũng tan biến nhường lại cho sự háo hứng và đầy phấn khởi. 
Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện 5
Ngoài ra, anh còn tặng 2 xuất học bổng dành riêng cho hai cô bé có thành tích học tập xuất sắc, đạt học sinh giỏi nhiều năm liền nhưng hoàn cảnh rất neo đơn, khó khăn.
Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện 6
Sau đó, anh còn ân cần hỏi thăm từng mảnh đời và giao lưu, hát tặng trong không khí thân tình, gần gũi. Nam ca sĩ Say tình cho biết thêm, chùa Thiên Phúc là một nơi chưa có bất kì mạnh thường quân và tổ chức nào ghé thăm và giúp đỡ. Đây cũng chính là phương châm trong các hoạt động từ thiện mà anh đã và đang hướng đến trong năm 2015, tức cố gắng khảo sát và tìm tòi những địa điểm heo hút vốn ít nhận được sự giúp đỡ, quan tâm để thực hiện những chuyến từ thiện. 
Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện 7
Gần đây nhất, “ông hoàng nhạc Việt” đã trao 65 triệu đồng đến bé Trang, 5 tuổi, đang điều trị trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viên Trung Ương Huế. Vì sự bất cẩn của người cha đã nổ máy chạy thuyền ra đầm trong khi con mình đang say ngủ khiến toàn bộ tóc, một mảng da đầu và tai trái của bé bị quấn vào máy.
Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện 8
Đàm Vĩnh Hưng được khán giả hâm mộ "bao vây" để chụp ảnh khi đang hát để phục vụ bà con.
Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện 9
Ngay sau chuyến đi từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức bay về Sài Gòn để tham gia một sự kiện và tiếp tục đi Mỹ lưu diễn. Lịch làm việc dày đặc của "ông hoàng nhạc Việt" khiến nhiều người phải nể phục.
Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện 10
Khi nam ca sĩ chuẩn bị lên xe để ra về, các fan còn tranh thủ xin chữ ký và chụp ảnh chung. Dù đang vội nhưng anh vẫn nhiệt tình gặp gỡ từng người.
Mr. Đàm được khán giả bao vây khi đi từ thiện 11
Khoảnh khắc đáng yêu của Mỹ An và một khán giả nhí. Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 tham gia trong liveshow Thương hoài ngàn năm 2 của Mr. Đàm với vai trò vũ công nên co dịp đồng hành cùng anh trong chuyến đi ý nghĩa này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 535
  •   Tháng hiện tại 36,083
  •   Tổng lượt truy cập 128,634,261