Hoàng Thùy Linh đối đầu với Đông Nhi tại The Remix

Chủ nhật - 04/01/2015 12:06
Hoàng Thùy Linh đối đầu với Đông Nhi tại The Remix Hoàng Thùy Linh đối đầu với Đông Nhi tại The Remix

Hai nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ gặp gỡ và trở thành đối thủ của nhau trong chương trình âm nhạc hoàn toàn mới sẽ lên sóng truyền hình vào cuối tháng 1.

The Remix – Hòa âm ánh sáng là một sân chơi mới dành cho các nghệ sĩ và những nhà sản xuất âm nhạc, những DJ nổi tiếng ở Việt Nam. Họ sẽ có dịp làm việc cùng nhau để tạo ra những sản phẩm âm nhạc với bản phối mới mà vẫn giữ được giai điệu của bài hát. Các ca sĩ và DJ sẽ bắt cặp với nhau và cùng phối hợp biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử và kết hợp với giọng hát. Chương trình sẽ diễn ra 10 liveshow với những chủ đề khác nhau.

Hoàng Thùy Linh là ca sĩ đầu tiên tham gia chương trình. Đây là lần tái xuất của cô trên sóng truyền hình quốc gia sau những biến cố không hay xảy ra trước đây. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội được khán giả biết đến với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình như: Đường đời, Trò đùa của số phận, Đi về phía mặt trời… Gần đây nhất, bộ phim Thần tượng mà cô tham gia rất thành công và nhận được những đánh giá tích cực.

Hoàng Thùy Linh đối đầu với Đông Nhi tại The Remix 1

Hoàng Thùy Linh là ca sĩ đầu tiên nhận lời tham gia chương trình.

Ngoài tài năng diễn xuất, Hoàng Thùy Linh còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Cô là một trong những cái tên “gây sốt” với ngoại hình trẻ trung, quyến rũ và giọng hát đầy nội lực. Giọng ca Đừng vội vàng chia sẻ: “Sau những biến cố không hay xảy ra thì bản thân tôi đã có một khoảng thời gian lắng đọng để suy ngẫm về mọi thứ. Tôi luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhất để lao động nghiêm túc với đam mê của mình. Tôi luôn dặn lòng mình phải cố gắng để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được chăm chút kỹ lưỡng nhất để khán giả đón nhận tôi bằng tình cảm yêu mến thật sự. Đây là lần tôi quay trở lại một chương trình truyền hình trên sóng quốc gia. Tôi vui và có thêm động lực để phấn đấu trên bước đường tương lai sau này.”

Hoàng Thùy Linh đối đầu với Đông Nhi tại The Remix 2

Nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp sẽ đụng độ Đông Nhi.

Sau Hoàng Thùy Linh thì gương mặt kế tiếp được bật mí là Đông Nhi. Hiện tại cô là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan “khủng” không thua kém ca sĩ đàn anh, đàn chị nào. Đông Nhi là ca sĩ trẻ ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng khi ra mắt hàng loạt hit: Bối rối, Ngọt ngào, Xóa, Lắng nghe tim em, Đừng bao giờ nói yêu em…

Mới đây nhất, Đông Nhi đã “lột xác” hoàn toàn mới qua MV được đầu tư: Bad Boy. Vừa mới ra mắt, MV mới của nữ ca sĩ xinh đẹp đã gây được tiếng vang trên các trang nghe nhạc trực tuyến, đồng thời còn xuất hiện tại các bảng xếp hạng của nước ngoài.
Đông Nhi sẽ tham gia chương trình The Remix dưới sự hậu thuẫn của ê-kip đắc lực luôn đồng hành với cô trong suốt những dự án âm nhạc trong đó không thể vắng vai trò của Ông Cao Thắng. 

Hoàng Thùy Linh đối đầu với Đông Nhi tại The Remix 3

Đông Nhi sẽ được Ông Cao Thắng hỗ trợ.

Anh vừa là bạn trai đồng thời cũng là “hậu phương” vững chắc khi liên tiếp hỗ trợ tất cả mọi mặt để Đông Nhi vững tin hơn trên bước đường sự nghiệp của mình. Giọng ca Lắng nghe tim em chia sẻ: “The Remix là một sân chơi mới ở Việt Nam mà tôi rất háo hức. Nó đòi hỏi phải có sự kết hợp với những cộng sự của mình để tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới. Tham gia chương trình này, điều may mắn là bên cạnh tôi có những người bạn thân thiết cùng chung tay chung sức, đặc biệt là sự ủng hộ tinh thần rất lớn của anh Thắng (cười)”.

Hoàng Thùy Linh đối đầu với Đông Nhi tại The Remix 4

Đông Nhi đang dồn sức tập luyện cho liveshow đầu.

Như vậy, hai cái tên đầu tiên đã được bật mí là Hoàng Thùy Linh và Đông Nhi hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” tại sân chơi mới này. Với tài năng và sắc đẹp “một chín một mười”, liệu họ sẽ đối đầu với nhau như thế nào tại The Remix? 

Liveshow 1 sẽ lên sóng vào 21h tối 25/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 34,828
  •   Tháng hiện tại 34,828
  •   Tổng lượt truy cập 128,633,006