Vợ Kaka bỏ chồng, theo trai?

Thứ sáu - 07/11/2014 10:00
Vợ Kaka bỏ chồng, theo trai? Vợ Kaka bỏ chồng, theo trai?

Kaka và Celico tuyên bố chấm dứt 9 năm gắn nghĩa vợ chồng với nhau. Chuyện hạnh phúc nhà Kaka tan vỡ đang bị đồn là bắt nguồn từ việc “bà ăn nem”, sau khi có chuyện “ông ăn chả”.

Lâu đài tình ái sụp đổ

“Kaka và Caroline đã đường ai nấy đi. Đây là chuyện riêng tư của thân chủ tôi. Tôi không biết nói gì thêm vào lúc này”, người đại diện của Kaka tuyên bố trên tờ O Globo của Brazil.

Vậy là chuyện tan vỡ hạnh phúc giữa Kaka và Caroline chẳng phải tin đồn. NHM trên xứ Samba, dù không muốn, cũng buộc phải tin vào sự thật rằng lâu đài tình ái trong mơ với họ giờ đã sụp đổ.

Vợ Kaka bỏ chồng, theo trai? 1
Kaka và Caroline Celico đã tuyên bố chấm dứt 9 năm gắn nghĩa vợ chồng với nhau.

Không quá nếu nói rằng rất nhiều fan Brazil đang bị sụp đổ hình tượng. Từ lâu, họ đã coi gia đình Kaka là tổ ấm lý tưởng với mình. Trong mắt họ, Kaka và Caroline chính là cặp vợ chồng “không tì vết” hiếm hoi ở hậu trường sân cỏ.

Kaka quen Caroline vào năm 2002, khi nàng mới tuổi trăng rằm còn chàng đang là ngôi sao đầy triển vọng ở Sao Paulo. Họ bắt đầu nên nghĩa vợ chồng kể từ lễ cưới ấm cúng vào ngày 23/12/2005. Hai thiên thần dễ thương của họ gồm tiểu hoàng tử Luca Celico Leite và tiểu công chúa Isabella đã lần lượt chào đời vào năm 2008 và 2011.

9 năm chung sống vợ chồng bên nhau, hầu như Kaka và Caroline không dính phải bất cứ scandal nào. Ai cũng ước ao có được một tổ ấm hạnh phúc như thế.

Vợ Kaka bỏ chồng, theo trai? 2

Vậy mà nay một Kaka tài năng, ngoan đạo và một Caroline đẹp người, đẹp nết lại đôi ngả chia ly. Tại sao chuyện tình đẹp như trong cổ tích ấy lại tan vỡ?

Ông ăn chả, bà ăn nem

Thực ra tin đồn về chuyện cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt trong gia đình Kaka đã xuất hiện từ đầu tháng 6 năm nay. Tin đồn ấy bắt nguồn từ việc Kaka đi nghỉ Hè mà không có Caroline “bám càng”. Hồi đó, cựu ngôi sao Milan bị đồn say nắng hoa hậu Brazil 2013, Jakelyne Oliveira.

Khi rộ lên tin đồn Kaka đứng núi này trông núi nọ, chỉ thấy Jakelyne lên tiếng phủ nhận chuyện cô khiến anh quên đường về với vợ. Bản thân Kaka và Caroline vẫn im lặng.

Vợ Kaka bỏ chồng, theo trai? 3
Kaka bị đồn “ăn chả” với cựu hoa hậu Brazil, Jakelyne Oliveira.

Sau khi World Cup 2014 khép lại, người ta thấy Kaka và Caroline lại vui vẻ bên nhau. Lúc ấy, Caroline mới lên các mặt báo tại Brazil phủ nhận chuyện vợ chồng cô sắp bỏ nhau. Đến tháng 9 năm nay, Caroline còn tâm sự trên tờ Epoca: “Mỗi năm Kaka và tôi vẫn có cả chục cuộc cãi vã. Tôi nghĩ những chuyện cãi vã như thế là chuyện thường với các cặp vợ chồng. Quan trọng là sau mỗi cuộc cãi vã, chúng tôi lại biết lắng nghe lẫn nhau và cùng nhau chung tay vun đắp cho tổ ấm của mình. Những chuyện như thế chỉ càng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn”.

Cuộc tình trinh nguyên

Kaka và Caroline vẫn được tiếng là “yêu nhau trong sáng” hiếm thấy. Kaka từng tâm sự mấy năm hẹn hò, họ chưa một lần “vượt rào”. Chỉ đến đêm tân hôn, cả Kaka và Caroline mới lần đầu tiên “nếm trái cấm” trong đời.

Thế mà chỉ hơn 1 tháng sau, họ đã chia tay nhau. Những lời thanh minh kể trên của Caroline vậy là chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

Đến đây, mọi người lại có cớ để tin rằng chuyện Kaka “ăn chả” là có thật. Và Caroline cũng đã “ăn nem” để trả đũa ngôi sao đang khoác áo Sao Paulo theo diện cho mượn từ Orlando City. Đó không phải suy diễn vô căn cứ. Bằng chứng là Caroline vừa công khai loạt ảnh rất tình tứ bên một anh chàng không phải Kaka.

Vợ Kaka bỏ chồng, theo trai? 4
Caroline Celico có thật “ăn nem” với Fernando Bento?

Người đàn ông vai kề vai bên Caroline như đôi tình nhân có tên Fernando Bento. Thấy bảo Bento trước đó giữ vai trò cố vấn cho Caroline trong sự nghiệp ca hát và làm người mẫu của cô. Trông những hình ảnh tình tứ giữa Caroline và Bento, ít ai nghĩ giữa họ chỉ có quan hệ bạn bè hay công việc.

Phải chăng Caroline quyết định chia tay Kaka khi cô đã tìm được bờ vai Bento làm chỗ dựa? Dù sao thì đến gia đình kiểu mẫu của Kaka và Caroline cũng tan vỡ rồi, có lẽ NHM trên xứ Samba chẳng còn biết tin vào hạnh phúc vĩnh cửu nào ở hậu trường môn thể thao vua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 23,871
  •   Tháng hiện tại 823,706
  •   Tổng lượt truy cập 128,441,945