Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới

Thứ sáu - 07/11/2014 02:48
Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới

Khuôn mặt, thể hình và phong cách ăn mặc chẳng khác nào một siêu mẫu, Cristiano Ronaldo được bình chọn là cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

10. Iker Casillas (Real Madrid/Tây Ban Nha - 33 tuổi)

Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới 1
Casillas từng được bình chọn là người đàn ông hấp dẫn Tây Ban Nha, bởi vẻ điển trai và lịch lãm. Ngoài ra, thủ môn của Real còn sở hữu tố chất lãnh đạo mạnh mẽ, điều gây ấn tượng đối với cả những người không ưa anh.

9. Marco Reus (Borussia Dortmund/Đức - 25 tuổi)

Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới 2
Ngoài thái độ bình tĩnh trên sân, Reus còn hấp dẫn khán giả bởi vẻ đẹp nam tính quyến rũ. Thế nên, không chỉ là một trong những tiền vệ tài năng, tuyển thủ Đức còn là ngôi sao được mến mộ nhất thế giới.

8. Fernando Torres (AC Milan/Tây Ban Nha - 30 tuổi)

Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới 3
Sự nghiệp đỉnh cao của Torres trôi qua kể từ khi anh rời Liverpool để khoác áo Chelsea năm 2011. Tuy nhiên, trung phong người Tây Ban Nha vẫn được mến mộ nhờ đức tính nhẫn nại và vẻ đẹp ưa nhìn. Torres hiện thi đấu cho AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ Chelsea.

7. Gerard Pique (Barcelona/Tây Ban Nha - 27 tuổi)

Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới 4
Pique là một trong những cầu thủ đẹp trai và quyến rũ nhất trong làng túc cầu. Trung vệ của Barca và đội tuyển Tây Ban Nha đang chung sống hạnh phúc cùng ngôi sao nhạc Pop hơn 10 tuổi, Shakira, và cậu con trai 2 tuổi Milan Pique.

6. Mario Goetze (Bayern Munich/Đức - 22 tuổi)

Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới 5
Goetze không chỉ được biết đến bởi tài năng và vẻ đẹp lịch lãm, mà anh còn trở nên nổi tiếng hơn sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Đức đánh bại Argentina trong trận chung kết World Cup 2014 để lần thứ 4 bước lên đỉnh thế giới.

5. Mats Hummels (Borussia Dortmund/Đức - 25 tuổi)

Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới 6
Trung vệ của Dortmund và đội tuyển Đức có thể “hạ gục” bất kỳ phụ nữ nào bởi vẻ đẹp nam tính và dáng vẻ lạnh lùng của mình. Cùng với tài năng chơi bóng, Hummels được đánh giá là ngôi sao đáng chú ý nhất của Dortmund.

4. Ricardo Kaka (Sao Paulo/Brazil - 32 tuổi)

Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới 7
Ở tuổi 32, Kaka càng trở nên quyến rũ bởi sự chín chắn và vẻ đẹp thiên thần. Cựu ngôi sao của AC Milan có thể “đốn” hàng triệu con tim của phái đẹp chỉ với một nụ cười. Kaka hiện là thành viên của Orlando City và đang thi đấu cho Sao Paulo theo diện cho mượn.

3. Claudio Marchisio (Juventus/Italy - 28 tuổi)

Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới 8
Người hâm mộ bóng đá Ý đặt cho Marchisio biệt danh Il Principino (tạm dịch: Tiểu Hoàng tử). Ngôi sao đang khoác áo Juventus gây ấn tượng mạnh với phái yếu bởi vẻ lịch lãm, đôi mắt xanh lạnh lùng và bộ râu màu hung quyến rũ.

2. David Villa (Melbourne City/Tây Ban Nha - 32 tuổi)

Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới 9
Việc thường xuyên thay đổi mẫu tóc cùng nét mặt chẳng khác gì tài tử điện ảnh giúp David Villa rất được chú ý trên sân cỏ, đặc biệt từ phái nữ. Tiền đạo thuộc biên chế New York City, đang chơi cho Melbourne City theo diện cho mượn, là chân sút vĩ đại nhất đội tuyển Tây Ban Nha với 59 bàn thắng sau 97 lần ra sân.

1. Cristiano Ronaldo (Real Madrid/Bồ Đào Nha - 29 tuổi)

Ronaldo dẫn đầu Top 10 siêu sao hấp dẫn nhất thế giới 10
Tạm chí Vogue xem Ronaldo là ngôi sao thể thao dễ kiếm tiền nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngoài danh tiếng trên sân cỏ, CR7 còn sở hữu khuôn mặt và thể hình chẳng khác nào một siêu mẫu. Cùng với phong cách ăn mặc rất sang trọng, Ronaldo thu hút mọi ánh nhìn ngay cả từ cánh mày râu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
 
  •   Hôm nay 5,467
  •   Tháng hiện tại 724,039
  •   Tổng lượt truy cập 128,342,278