Gợi ý giúp quý ông mặc màu trung tính không nhàm chán

Thứ năm - 06/11/2014 15:11
Gợi ý giúp quý ông mặc màu trung tính không nhàm chán Gợi ý giúp quý ông mặc màu trung tính không nhàm chán

Những gam màu như đen, xám, xanh luôn là những sự lựa chọn an toàn cho các quý ông. Nhưng hãy tạo nên sự mới lạ, trẻ trung từ chính những gam màu trung tính, an toàn này cùng những gợi ý đơn giản của lamsao.com khi kết hợp với những màu sắc khác nhé!

  • 1

    Màu đen

    Đối với tất cả các quý ông màu đen có lẽ là màu cơ bản và dễ mặc nhất trong tủ đồ của họ. Tuy nhiên, màu đen lại rất dễ gây cảm giác nhàm chán cho người đối diện, đặc biệt nếu các quý ông diện cả một cây đen.

    Các chuyên gia thời trang nam đã đưa ra rất nhiều lời khuyên cho các quý ông đi kèm với màu đen:

    - Gam màu tím: đây là một sự bổ sung, lựa chọn khá hoàn hảo. Nhưng lưu ý chỉ nên chọn các gam màu tím nhẹ nhàng vì tím đậm kết hợp với màu đen sẽ mang lại cảm giác rất nặng nề.

    - Gam màu tươi sáng như đỏ, hồng, vàng: sự tương phản giữa sáng và tối luôn đem lại cảm giác lôi cuốn và có một cái gì đó rất hài hòa, cân bằng hơn trên trang phục.

    Hãy thử áp dụng những gợi ý trên để có được những set đồ ưng ý nhé!

    Gợi ý giúp quý ông mặc màu trung tính không nhàm chán 1

  • 2

    Màu xám

    Một gam màu cơ bản thứ hai mà các quý ông cũng thường lựa chọn trong trang phục của mình là màu xám. Hãy cùng xem những gợi ý phối đồ với các tông màu xám sau:

    -Tông màu xám đậm như màu than chì: hãy thử với xanh sáng, tím hay xanh lá cây.

    -Tông màu xám nhạt hoặc ở mức trung bình: hãy kết hợp với các quần áo có tông màu nhẹ như xanh, hồng, vàng là chuẩn xác. Bên cạnh đó, đen cũng là màu bạn nên thử để kết hợp với màu xám nhạt để tạo nên đẳng cấp trong sự đơn giản.

    Gợi ý giúp quý ông mặc màu trung tính không nhàm chán 2

  • 3

    Xanh Navy

    Những bộ suit màu xanh navy luôn được các quý ông lịch lãm lựa chọn bởi sự truyền thống là sang trọng mà nó mang lại. Nhưng làm sao để những trang phục tông xanh navy có thể được nổi bật và cuốn hút ánh nhìn của mọi người thì lại là điều không dễ dàng. Dưới đây là một số gợi ý cho các quý ông:

    -Gam màu nâu: hai màu này sẽ tương trợ và làm nền cho nhau một cách vô cùng tinh tế. Trong khi màu nâu làm sắc xanh nổi bật hơn thì xanh navy lại làm tông màu nâu trông sang trọng lên. Nếu bạn đang có ý định mặc một bộ suit xanh navy thì hãy kết hợp chúng với giày brogues hay một đôi loafer nâu với jeans xanh nhé.

    -Gam màu đỏ: cũng vẫn với bộ suit xanh navy, áo sơ mi trắng, các quý ông hãy sử dụng một chiếc caravat màu đỏ. Đây là một cách phối đồ rất nổi bật vì chúng mang lại sự tương phản của các gam màu.

    -Gam màu vàng: những chiếc quần chinos tông vàng hay màu beige sẽ rất phù hợp nếu bạn mặc một chiếc áo polo xanh navy.

    Gợi ý giúp quý ông mặc màu trung tính không nhàm chán 3

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: tương trợ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 58
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 54
 
  •   Hôm nay 19
  •   Tháng hiện tại 261,271
  •   Tổng lượt truy cập 128,859,449