3 phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng khi đi biển

Thứ năm - 06/11/2014 15:10
3 phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng khi đi biển 3 phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng khi đi biển

Mùa hè đã tới và đây là thời gian để những chuyến đi biển được lên kế hoạch. Để chuyến đi được thật sự trọn vẹn, các chàng hãy cùng lamsao.com điểm qua các phụ kiện không thể thiếu trước mỗi chuyến đi này nhé!

  • 1

    Kính mắt

    Những chiếc kính râm chắc chắn là phụ kiện các chàng sẽ không thể thiếu mỗi khi đi du lịch biển. Với những chiếc kính hợp với khuôn mặt, form đơn giản sẽ khiến bạn dễ dàng phối hợp giữa các trang phục đi biển.

    3 phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng khi đi biển 1

    Quy tắc cơ bản để chọn kính mắt phù hợp với gương mặt là là hình dáng mắt kính nên trái ngược với hình dáng khuôn mặt. Phần khung nối giữa hai mắt có ảnh hưởng đến hình dáng khuôn mặt: nhỏ, mỏng, màu sắc mờ không rõ (như màu bạc) làm cho cảm giác khoảng cách giữa hai mắt tăng lên. Còn nếu nó có màu sáng, to bản, dễ nhận thấy thì lại tạo cảm giác hai mắt kéo gần lại nhau hơn. Bạn có thể tham khảo các tư vấn sau để lựa chọn kính phù hợp với khuôn mặt của mình để tăng vẻ điển trai của chính mình.

    3 phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng khi đi biển 2

    Một lời khuyên khác cho các bạn khi chọn lựa kính râm là không nên mua những chiếc kính râm được bán rong tại các quầy ven đường với những mức giá "rẻ tới bất ngờ" hay "mua 2 tặng 1". Bạn biết đấy, ở ngoài biển ánh nắng mặt trời sẽ rất chói chang và không có bất cứ bóng râm nào để che do vậy nếu bạn chọn một chiếc kính rởm thì đôi mắt của bạn sẽ rất dễ bị mỏi là dễ dàng bị tia cực tím chiếu vào gây ảnh hưởng khả năng nhìn.

  • 2

    Dép xỏ ngón

    Những đôi dép xỏ ngón gọn nhẹ cùng nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ là món phụ kiện tiếp theo mà các chàng cần có trong chuyến đi biển. Mặc dù chỉ là món phụ kiện hết sức thông thường nhưng chúng cũng giúp bạn thể hiện sử năng động, trẻ trung và sức trẻ hay thu hút những ánh nhìn của các cô nàng với những bộ đồ bikini nóng bỏng. Còn chần chờ gì nữa, hãy chọn ngay cho mình một đôi dép xỏ ngón thật ấn tường cùng mùa hè nào.

    3 phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng khi đi biển 3

    3 phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng khi đi biển 4

  • 3

    Túi xách

    Những chuyến du lịch sẽ thật cứng nhắc nếu như các bạn vác theo hàng tá chiếc va li đồ đạc. Tại sao các bạn không lựa chọn cho mình những chiếc túi trống, túi tote hay ba lô với những kiểu dáng khác nhau để chuyến đi biển thật sự là để nghỉ ngơi, thư giản cùng người thân và gia đình. Đặc biệt, những chiếc túi này cần không thấm nước và phải có quay đeo thật chắc để không làm hư hỏng đồ bên trong hay bị tuột trên chuyến hành trình.

    3 phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng khi đi biển 5
    3 phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng khi đi biển 6

    3 phụ kiện không thể thiếu đối với các chàng khi đi biển 7

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 38
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 17,139
  •   Tháng hiện tại 251,103
  •   Tổng lượt truy cập 128,849,281