5 thương hiệu thời trang nam Italia mà quý ông nên biết

Thứ năm - 06/11/2014 15:35
5 thương hiệu thời trang nam Italia mà quý ông nên biết 5 thương hiệu thời trang nam Italia mà quý ông nên biết

Ngoài những thương hiệu thời trang nam Italia nổi tiếng như D&G, Gucci, Versace..., trong bài viết này lamsao.com xin giới thiệu với các quý ông 5 nhãn hiệu thời trang tên tuổi khác cũng không kém phần nổi tiếng nhưng vẫn còn khá xa lạ tại Việt Nam.

Cụm từ 'người Ý làm điều đó tốt hơn "chưa bao giờ chính xác hơn khi nói đến trang phục quý ông đương đại. Các thợ may Milan luôn cho cả thế giới thấy được con mắt tinh tế trong từng chi tiết, chất liệu thủ công cao cấp và một sự hiểu biết tuyệt vời về cơ thể đàn ông

Versace, Dolce & Gabbana, Gucci và Prada chỉ là một vài cái tên nổi tiếng thế giới xuất phát từ làng thời trang Italia. Những sản phẩm họ có thể dễ dàng được giới mộ điệu nhận ra trên từng bản thiết kế và luôn là niềm mong ước được sở hữu của tất cả các quý ông.

Nhưng ít tai biết rằng Italia còn là nhà của hàng ngàn thương hiệu khác nhau đang liên tục xác định và củng cố các phong cách thời trang của riêng mình. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả 5 nhãn hiệu thời trang nam cũng không kém phần nổi tiếng và đã truyền cảm hứng phong cách cho nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood đến từ những vùng phía nam châu Âu.

  • 1

    Slowear / Incotex

    Thương hiệu Slowear là một thuật ngữ chung đại diện cho bốn nhãn hiệu đặc biệt:

    -Zanone: là một nhãn hiệu tiên phong trong ngành dệt kim hạng sang kết hợp khéo léo phong cách cổ điển với những chi tiết cao cấp.

    -Glanshirt: dù không chính thức nhưng đây là nhãn hiệu chuyên sản xuất áo sơ mi thông minh thanh lịch nhưng không kém phần phức tạp với cách phối màu tinh tế.

    -Montedoro: chuyên các sản phẩm jacket và blazer nam.

    -Incotex: chuyên cắt may những chiếc shorts, chinos, quần âu chất lượng cao

    Thông điệp mà Slowear đưa ra trong từng sản phẩm đó là phải "bền, mặc vượt thời gian”. Đây là một đặc tính mà chắc chắn sẽ gây được tiếng vang với tất cả những người chưa từng sử dụng. Thương hiệu này tập trung vào sản xuất quần áo nam đa năng, cổ điển được thiết kế để vượt trên những mùa mốt và xu hướng. Về chất lượng và tuổi thọ phong cách, một sản phẩm từ Slowear sẽ ở lại trong tủ quần áo của bạn trong nhiều năm, nếu không nói là nhiều thập kỷ.

    5 thương hiệu thời trang nam Italia mà quý ông nên biết 1

  • 2

    Tod’s

    Thương hiệu giày Tod’s chính thức được ra đời từ đầu những năm 1900. Hiện nay, những đôi giày da bóng mà hãng này sản suất vấn luôn được các tín đồ thời trang nam săn lùng từ những đôi boot sa mạc tới những đôi giày thầy tu monk-strap và những đôi loafer.

    Tất cả các sản phẩm của hãng đều được sản xuất thủ công bởin những người thợ có tay nghề điêu luyện để tạo ra những chất lượng tốt nhất. Tiêu chí Tod’s đưa ra đó là một đôi giày không chỉ đẹp về thiết kế bên ngoài mà nó còn thật sự thoải mái và bền màu, sáng bóng với thời gian.

    5 thương hiệu thời trang nam Italia mà quý ông nên biết 2

  • 3

    Anderson’s

    Thương hiệu thắt lưng Anderson’s nổi tiếng của Italia được thành lập vào năm 1966 khi ông Carlo Valenti đưa ra bộ sưu tập đầu tiên của mình tại Parma với trọng tâm là một trong những phụ kiện quan trọng nhất trong trang phục nam.

    Chịu ảnh hưởng của phong cách Anh quốc, kỹ thuật truyền thống được kết hợp với sự tinh tế của những con người bản địa Valenti đã tạo nên những chiếc thắt lưng nam hoàn hảo không một chi tiết thừa.

    Những chiếc thắt lưng này được làm từ những gỗ dái ngựa phối cùng nhưng tông màu sáng cùng nhưng mẫu khóa rất thời trang. Giá trung bình cho một sản phẩm thắt lưng Anderson’s vào khoảng 75 ơ-rô.

    5 thương hiệu thời trang nam Italia mà quý ông nên biết 3

  • 4

    L.B.M 1911

    Là một nhánh của thương hiệu cổ điển Lubiam, L.B.M 1911 là đứa con tinh thần của Luigi Bianchi. Cha và ông nội của Bianchi được biết đến là những chuyên gia trong ngành công nghiệp thời trang khi họ lần lượt là thợ cắt may và nhà tạ mẫu tóc. Chính nhờ được sinh ra trong một gia đình có truyền thống thời trang như vậy mà Bianchi đã sớm cho ra mắt bộ sưu tập thời trang của mình vào năm 1911. Thương hiệu L.B.M 1911 thường mang đến những bộ sưu tập về suit nửa vải vạt, áo khoác thể thao, quần dài và áo khoác ngoài, trong đó kết hợp các loại vải từ các nhà máy tốt nhất vùng Biella

    Những sản phẩm của thương hiệu này thường được cắt khá cổ điển những với form dáng ôm cùng nhữn màu sắc đương đại mang hơi thở cuộc sống. Những chiếc blazer kẻ ô, jacket tím và khăn quàng len sọc đỏ sáng là những dòng sản phẩm đặc trưng của L.B.M 1911.

    5 thương hiệu thời trang nam Italia mà quý ông nên biết 4

  • 5

    Canali

    Có khả năng nhận biết nhất của tất cả các thương hiệu của chúng tôi, Canali nằm ngay trên đỉnh của kiến thức nội bộ và công nhận chính thống. Những người quan tâm đến thời trang biết ins-và-outs của nhãn Sovico này dựa trên như mu bàn tay của họ, nhưng thân thiết như vậy không phải là phổ biến và giáo dục phải là một.

    Canali là một thương hiệu được ra mắt vào năm 1934 bởi 2 anh em Giovanni và Giacomo. Nhờ khả năng cắt may tuyệt vời của họ mà những sản phẩm Canali đã trở thành những sản phẩm thời trang đầu tiên tạo nên làn sóng xuất khấu của Italia trong những năm 1950.

    Hiện nay thương hiệu này đã có rất nhiều cửa hàng bán lẻ khác nhau tại New York, Hồng Kông, Kuala Lumpur và New Delhi cùng với vô số nhượng bộ trong các nhà bán lẻ cao cấp khác.

    Canali luôn theo đuổi lối cắt may cổ điển, form dáng truyền thống cũng những gam màu linh hoạt mà không bao giờ khiến người mặc trở nên lỗi mốt. Điểm dễ dàng nhận ra trong trang phục của hãng đó là bộ sưu tập mùa Xuân thì thường ngập tràn xu hướng màu pastel trong khi mùa đông sản phẩm có xu hướng màu tối xuống, nam tính hơn. Những sản phẩm chính của Canali đó là áo sơ mi cotton pha trộn và quần chinos với giá khoảng 150 ơ-rô.

    5 thương hiệu thời trang nam Italia mà quý ông nên biết 5

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: nhượng bộ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 7,623
  •   Tháng hiện tại 268,875
  •   Tổng lượt truy cập 128,867,053