4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo

Thứ năm - 06/11/2014 15:43
4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo 4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo

Đối với thời trang nam, bên cạnh những gam màu truyền thống như đen, trắng, thì những gam màu tuy lòe loẹt lại có sức bất bất ngờ. Nhất là với những chàng trai yêu thích công việc sáng tạo thì những gam màu nóng này sẽ góp phần khơi gợi nhiều ý tưởng mới hơn.

  • 1

    Đỏ 

    Được đánh giá là có khả năng hấp dẫn phái đẹp, chính vì vậy không có gì thấy lạ lùng khi những chàng trai yêu thích công việc sáng tạo lựa chọn gam màu này. Một chút sắc đỏ được đặt cạnh những tông màu trung tính cũng đủ để khiếset đồ thời trang thường ngày của nam giới trở nên vui tươi, mang nhiều không khí mùa hè hơn. Bên cạnh đó, chính nét tươi mới, rực rỡ của gam màu này khiến người mặc cảm thấy hưng phấn, có năng lượng làm việc hơn.

    4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo 1

    Cách đơn giản nhất để diện màu đỏ vẫn là một chiếc áo phông hoặc diện suit. Nếu muốn dễ nhìn hơn, thử nghiệm một chiếc quần chinos màu đỏ là gợi ý không tồi. Và hẳn nhiên là bạn sẽ phải nhờ đến các sắc trung tính để ghìm bớt sự nổi bật của sắc màu rực rỡ này.

    4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo 2

  • 2

    Xanh coban

    Dù có rực rỡ đến đâu, xanh coban cũng không bao giờ làm mất đi vẻ nam tính của người mặc. Nó "an toàn" nhưng không nhàm chán hay lỗi mốt. Đây là màu sắc của sức mạnh và sức sống thế nên rất dễ chưng diện và dễ phối hợp quần áo. Gam màu này phù hợp với tất cả màu da, màu tóc và dường như cả hai phái đều có thể diện đẹp với nó. Trắng, be sáng và xám nhạt là những màu sắc an toàn an toàn nhất khi sánh đôi với màu xanh quyền lực này. Trang phục mang họa tiết màu xanh dương cũng là gợi ý không tồi cho những chàng trai thích sự bứt phá.

    4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo 3

    4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo 4

    4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo 5

  • 3

    Vàng rực rỡ

    Mùa hè 2014 đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của các sắc màu nổi bật, làm sống lại trào lưu màu neon "điên rồ" của những năm 1980, và giờ đây, sắc màu sặc sỡ ấy đang tấn công vào các đường runway dành riêng cho quý ông. Màu vàng rực rỡ sẽ biến bạn thành một chàng trai năng động, cá tính, đem lại cho bạn một tinh thần làm việc nhiệt huyết. Và biết đâu những ý tưởng hay ho lại được xuất phát từ sự tự tin vào trang phục của mình.

    4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo 6

    4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo 7

    4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo 8

    Nếu không phải là người thích chơi nổi trong đám đông, bạn hãy chọn trang phục chỉ cần có một số điểm sáng màu vàng nhất định, nhấn một vài chi tiết nhỏ cũng đủ thu phục mọi ánh nhìn.

  • 4

    Xanh lá cây

    Cũng theo công thức tương tự: blazer hay suit, shorts hay áo phông... tất cả những gì mang sắc xanh lá cây đều nổi bật một cách đầy tự nhiên. Mặc dù là sự lựa chọn hiếm thấy nhất cũng đồng nghĩa với sự nổi bật không gì sánh bằng. Màu xanh lá cây tươi mát, rực rỡ nhưng luôn tạo nên thiện cảm trong mắt người đối diện, khác hẳn với sắc đỏ hay vàng. 

    4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo 9

    4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo 10

    4 gam màu hợp với đàn ông làm việc sáng tạo 11

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: thu phục
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
 
  •   Hôm nay 26,168
  •   Tháng hiện tại 260,132
  •   Tổng lượt truy cập 128,858,310