Muốn quay lại với người yêu cũ sau khi cảm nắng cô gái khác

Thứ sáu - 14/06/2019 09:20
Muốn quay lại với người yêu cũ sau khi cảm nắng cô gái khác Muốn quay lại với người yêu cũ sau khi cảm nắng cô gái khác

Trong lúc giận dỗi, em đã chia tay người yêu, nhưng em biết mình vẫn còn yêu cô ấy rất nhiều. Sau này, dù đã có bạn gái nhưng em vẫn nhớ về người cũ.

Em năm nay 22 tuổi, có yêu một cô gái năm nay 17 tuổi. Vì ở quê, nên cô ấy hiện tại đang đi làm, em cũng đang đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản tròn 1 tháng.
Em đã yêu cô ấy suốt 2 năm 6 tháng và trong thời gian đó, em đã từng đi làm với cô ấy, sống chung với cô ấy một cuộc sống vợ chồng trong 1 năm cũng có hạnh phúc mà nước mắt cũng có.
 
Muốn quay lại với người yêu cũ sau khi cảm nắng cô gái khác 1
 

Nhiều lúc em hay ghen và vô tâm nên không nghĩ đến cảm giác của cô ấy, cô ấy cũng rơi nước mắt nhiều vì em.

Em rất hối hận vì từ ngày em sắp đi Nhật Bản, em từ Nghệ An vẫn ra thăm cô ấy ở Bắc Ninh. Chúng em hẹn nhau 2 năm sau về sẽ cưới nhau, nhưng sang được một tháng do áp lực công việc với hoàn cảnh xung quanh nên em đã nói lời chia tay cô ấy nhưng trong lòng em không hề muốn. Dù cô ấy có níu kéo, nhưng em vẫn không quay lại.

Trong lúc cô đơn, người thứ 3 xuất hiện, điều đặc biệt là người thứ 3 đó lại gần nhà em, năm nay 19 tuổi, cũng đi làm bên Nhật cùng em, nên em đã tán tỉnh cô ấy trong lúc cô đơn.

Còn người yêu cũ của em ở nhà, vì giận em mà yêu bừa những người khác. Em biết cô ấy không có tình cảm với họ, mà chỉ muốn làm em khó chịu. Có người cô ấy yêu được 1 tháng, người 2 tháng rồi lại chia tay.

Ở bên người mới, em cũng không hề vui vẻ. Thực ra em vẫn nhớ người yêu cũ rất nhiều. Giờ đây em cảm thấy có lỗi với cả hai. Em không biết phải làm sao nữa.

Theo VOV.vn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 185
 
  •   Hôm nay 38,725
  •   Tháng hiện tại 838,560
  •   Tổng lượt truy cập 128,456,799