Nữ sinh Quảng Bình “dậy thì thành công” khiến dân mạng xuýt xoa

Thứ bảy - 15/06/2019 08:35
Nữ sinh Quảng Bình “dậy thì thành công” khiến dân mạng xuýt xoa Nữ sinh Quảng Bình “dậy thì thành công” khiến dân mạng xuýt xoa

Dân trí Phan Hằng không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc hiện tại và quá khứ, tuy vậy bức ảnh của cô khiến dân mạng tranh cãi và cho rằng cô gái này đã đụng chạm “dao kéo” để có được nhan sắc “cực phẩm” như hiện tại.

Nữ sinh Quảng Bình “dậy thì thành công” khiến dân mạng xuýt xoa 1
Hình ảnh gây “bão mạng” của Phan Hằng

Ngay khi những hình ảnh của cô bạn đến từ trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình lan tỏa trên mạng xã hội thì đã có hai luồng ý kiến khác nhau.

Một số cho rằng Phan Hằng đã thực sự thay đổi ngoạn mục và cũng không quên gửi lời chúc mừng “dậy thì thành công”. Nhưng cũng có một số ý kiến và nghi ngờ rằng cô gái này đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ sinh Quảng Bình “dậy thì thành công” khiến dân mạng xuýt xoa 2
Phan Hằng của quá khứ…
Nữ sinh Quảng Bình “dậy thì thành công” khiến dân mạng xuýt xoa 3
… và hiện tại

Liên hệ với nhân vật chính của câu chuyện này, Phan Thị Minh Hằng cho biết: “Em xin khẳng định là mình chưa bao giờ và cũng không có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Một phần vì em đã hài lòng với ngoại hình của bản thân và sự thay đổi của em hoàn toàn là nhờ niềng răng và có chế độ ăn uống phù hợp. Mỗi đường nét trên khuôn mặt em đều may mắn được thừa hưởng từ ba mẹ, chẳng hạn mũi của em được di truyền từ ba.

Nữ sinh Quảng Bình “dậy thì thành công” khiến dân mạng xuýt xoa 4

Cô bạn được nhận xét xinh như hot girl

Trước đây khoảng 3 4 năm về trước em chưa biết chăm sóc bản thân, đồng thời lúc đó thì răng của em cũng chưa được đẹp lắm nên ba mẹ đã cho em đi niềng.

Rồi em biết cách chăm sóc bản thân hơn như ít đi ra nắng và lựa chọn cho mình chế độ ăn phù hợp, em cũng không hề giảm cân”.

Nữ sinh Quảng Bình “dậy thì thành công” khiến dân mạng xuýt xoa 5
Ảnh thẻ cũng vô cùng xinh đẹp

Theo hình ảnh được đăng tải, cách đây 2 năm trước, 10X sở hữu gương mặt không mấy nổi bật với nước da ngăm đen và khuôn hàm chưa cân xứng khác hẳn với ngoại hình xinh đẹp ở thời điểm hiện tại.

Hằng thì bày tỏ quan điểm rằng ai rồi cũng có thể thay đổi theo thời gian, chỉ cần mỗi người biết cách yêu thương, trân trọng bản thân và chăm chút hơn về ngoại hình thì sẽ trở nên đẹp hơn.

Phan Hằng cũng hài lòng với những gì mình đang có ở hiện tại và đang tập trung thời gian cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Cô bạn dự định thi vào ngành Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Nữ sinh Quảng Bình “dậy thì thành công” khiến dân mạng xuýt xoa 6
Nhan sắc không thua kém bất cứ hot girl nào

Phan Hằng còn gây ngạc nhiên khi là một học sinh có thành tốt trong nhiều năm học. Vào năm lớp 8 cô từng đạt giải nhất cầu lông hội khỏe phù đổng, giải khuyến khích môn Ngữ văn và giải nhất môn Lịch sử cấp thành phố, khi học lớp 11 Hằng tiếp tục giành giải ba môn Ngữ văn cấp tỉnh.

Quan điểm sống của Phan Hằng là “được sống với chính bản thân mình là điều hạnh phúc nhất rồi, chỉ cần không khiến ba mẹ buồn thì dù ngoài kia người ta có nói như thế nào cũng chớ bận tâm quá nhiều”.

Ngoài ra, cô gái Quảng Bình cũng có niềm đam mê với việc khám phá thế giới xung quanh. Bởi việc đến nhiều miền đất giúp Hằng mở rộng thêm vốn hiểu biết, tiếp xúc với nhiều người và trở nên tự tin, cởi mở hơn.

Nữ sinh Quảng Bình “dậy thì thành công” khiến dân mạng xuýt xoa 7

Hiện tại những hình ảnh của Phan Hằng vẫn đang được dân mạng truyền tay nhau trên các diễn đàn.

Nữ sinh Quảng Bình “dậy thì thành công” khiến dân mạng xuýt xoa 8
Nữ sinh Quảng Bình “dậy thì thành công” khiến dân mạng xuýt xoa 9

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 15,985
  •   Tháng hiện tại 628,886
  •   Tổng lượt truy cập 128,247,125