Fashionista Châu Bùi tiết lộ bạn trai đã hẹn hò với 10 cô gái trong lúc chia tay

Thứ bảy - 15/06/2019 07:33
Fashionista Châu Bùi tiết lộ bạn trai đã hẹn hò với 10 cô gái trong lúc chia tay Fashionista Châu Bùi tiết lộ bạn trai đã hẹn hò với 10 cô gái trong lúc chia tay

Dân trí Châu Bùi kể về bạn trai Decao: "Nếu anh ấy có ra ngoài gặp nhiều cô gái hơn, em cảm thấy rất tự tin. "Anh phải đi ra ngoài để biết rằng ai phù hợp với mình, để xem mình sống tốt như thế nào". Có khoảng thời gian em với anh ấy chia tay nhau tầm 7 tháng, anh về cũng bảo là... quen thêm 10 người".

Fashionista Châu Bùi tiết lộ bạn trai Decao đã hẹn hò với 10 cô gái trong lúc chia tay

Mới đây, trong chương trình thực tế "Những cô nàng năng động", Châu Bùi đã tiết lộ thông tin gây sốc là trong 7 tháng chia tay, Decao đã hẹn hò với 10 cô gái. Trước khi quen Châu Bùi, anh chàng Decao nổi danh là "sát thủ tán gái, tình trường dày vô kể".

Fashionista Châu Bùi tiết lộ bạn trai đã hẹn hò với 10 cô gái trong lúc chia tay 1

Châu Bùi nói: "Em và người yêu quen nhau đến nay đã năm thứ 4 rồi cho nên em có cái nhìn rất khách quan. Bởi vì ngày xưa mới gặp thì tất cả mọi người đều nói anh không tốt, anh lăng nhăng lắm, yêu bao nhiêu bạn rồi chỉ thích đi chinh phục thôi. Mới yêu em một cái đi xăm cái hình "Lady Killer" tức là tay sát gái, em khóc ròng rã cả tuần chỉ vì cái hình xăm đó.

Em biết mình phải yêu bản thân hơn nên cũng chịu chăm chút cho mình. Nếu anh ấy có ra ngoài gặp nhiều cô gái hơn, em cảm thấy rất tự tin. "Anh phải đi ra ngoài để biết rằng ai phù hợp với mình, để xem mình sống tốt như thế nào".

Có khoảng thời gian em với anh ấy chia tay nhau tầm 7 tháng, anh về cũng bảo là... quen thêm 10 người. Đúng kiểu sát gái, như kiểu ngày đầu tiên em gặp anh là hôm sau yêu luôn vì tài ăn nói quá tốt".

Fashionista Châu Bùi tiết lộ bạn trai đã hẹn hò với 10 cô gái trong lúc chia tay 2

Châu Bùi kể xấu bạn trai Decao, nói rằng anh chàng là một tay sát gái.

Chuyện tình nổi tiếng của Châu Bùi và Decao đã trở thành giai thoại trong giới trẻ Việt. Hai người chẳng những đẹp đôi về ngoại hình, tài năng mà còn có chung đam mê thời trang, cùng có cái chất "ngông nghênh", "điên rồ" rất thú vị.

Giới trẻ thường nói, cả Châu Bùi và DeCao đều may mắn hơn rất nhiều người trên thế giới vì tìm được một nửa hoàn hảo của mình khi cả hai còn rất trẻ.

Dù vậy, cuộc tình dài gần 4 năm của Châu Bùi và Decao cũng từng trải qua nhiều sóng gió. Cả hai đã từng có thời gian chia tay nhau dài nhất là trong 7 tháng. Khi ấy cả Châu và Cao Minh Thắng (tên thật của Decao) đều đã cho rằng cuộc tình không còn lối về...

Fashionista Châu Bùi tiết lộ bạn trai đã hẹn hò với 10 cô gái trong lúc chia tay 3

Châu Bùi và DeCao là cặp đôi "vàng" trong giới mộ điệu thời trang hiện nay

Thậm chí, trong khoảng thời gian cặp đôi này chia tay, công chúng đã bắt gặp Decao ôm hôn một nàng hot girl khác mà tên tuổi cũng không thua kém gì Châu Bùi, đó là Vũ Ngọc Châm - hot girl sở hữu vẻ đẹp hoa hậu, từng là tiếp viên hàng không.

Hình ảnh Decao đội mưa hôn Vũ Ngọc Châm bên Hồ Tây (Hà Nội) như một đòn giáng mạnh vào fans của cặp đôi Châu Bùi - Decao. Và còn buồn hơn khi Châu Bùi cũng công khai tình tứ cùng với một chàng trai khác, cùng đón sinh nhật ngọt ngào.

Nhưng rồi bỗng nhiên, trong sự ngỡ ngàng của mọi người, Decao và Châu Bùi quay về với nhau, lại hạnh phúc và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Khi trả lời phỏng vấn, cặp đôi này cho biết họ luôn nghĩ về nhau ngay cả khi đã chia tay và cho rằng người kia là một nửa chân chính của mình.

Fashionista Châu Bùi tiết lộ bạn trai đã hẹn hò với 10 cô gái trong lúc chia tay 4

Cặp đôi này luôn mạnh tay chi tiền cho trang phục hàng hiệu.

Sau khi quay lại, Châu Bùi từng nói rằng: "Không có Thắng, tôi ăn mặc lồng lộn cứ thấy mình hâm hâm, thiếu một người “điên" bên cạnh mình để cùng “điên"". Nhưng cô cho rằng khoảng thời gian chia tay là cần thiết, vì: "Ngày xưa yêu nhau, tôi cứ hay nghĩ: Ước gì, ước gì anh bớt thế này một chút, ước gì anh không như này, không như kia.

Bây giờ, điều ước của tôi đã thành sự thật rồi, và đó là nhờ khoảng thời xa cách nhau. Thế nên bây giờ, dù có chuyện gì xảy ra, tôi cũng không thấy hối hận.".

Còn về Decao, anh đã hiểu ra rằng: "Cô ấy vẫn luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất, và tôi luôn cảm thấy mình là người may mắn nhất Trái đất này".

Sau khi chia tay và rồi quay lại, Decao hiểu ra: "Một bài học lớn với tôi về sự trân trọng người ở bên cạnh mình, và cách chúng ta giữ lửa cho tình yêu".

Cho tới hiện tại, tình cảm của Châu Bùi và Decao vẫn rất tốt. Hai người thường xuyên sánh vai cùng tham dự các show thời trang lớn trên thế giới, là gương mặt yêu thích của nhà mốt như Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Coach...

Fashionista Châu Bùi tiết lộ bạn trai đã hẹn hò với 10 cô gái trong lúc chia tay 5

Châu Bùi có hàng triệu người hâm mộ trẻ tuổi

Fashionista Châu Bùi tiết lộ bạn trai đã hẹn hò với 10 cô gái trong lúc chia tay 6

Phong cách thời trang nổi bật bới sự cá tính, nhiều màu sắc của cặp đôi biểu tượng thời trang này cũng đã in sâu trong lòng giới trẻ Việt. Sự kết hợp đầy sáng tạo và đồng điệu giữa Châu Bùi và Decao đã tạo nên thành công của hai người hôm nay.

Fashionista Châu Bùi tiết lộ bạn trai đã hẹn hò với 10 cô gái trong lúc chia tay 7

"Đây là chúng tôi khi ai đó muốn đẩy ngã. 4 năm bên nhau... Vài lần “xa cách” (1 lần giấu không được), nhiều lần giận hờn, rất nhiều lần tranh cãi... mỗi lần như vậy xong lại thấy "vui" vì chỉ 2 đứa hâm này mới hiểu nổi nhau", Châu Bùi chú thích bức ảnh này

H.K

Ảnh: IGNV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
 
  •   Hôm nay 7,613
  •   Tháng hiện tại 620,514
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,753