Thấy có lỗi khi yêu người có gia đình

Thứ hai - 05/01/2015 12:05
Thấy có lỗi khi yêu người có gia đình Thấy có lỗi khi yêu người có gia đình

Nhìn ảnh vợ con anh lòng tôi thắt lại, đau từng cơn và nước mắt tuôn rơi không thể ngăn lại, thấy bản thân vô cùng tội lỗi, muốn chấm dứt với anh ngay dù vẫn yêu anh rất nhiều.

Tôi 21 tuổi, một năm trước gia đình gặp biến cố lớn bị vỡ nợ với khoản tiền rất lớn, chị em trong nhà gom tất cả tiền bạc dành dụm trả nhưng chẳng thấm vào đâu. Những người tôi yêu thương, luôn coi họ là gia đình thứ hai của mình thì họ lại quay lưng, bỏ mặc, chẳng ai giúp đỡ. Tôi đã bước chân vào nghề mạt hạng của xã hội. Tại nơi làm việc này tôi gặp anh, rồi từ bỏ nghề đó và chấp nhận là vợ bé của anh. Tôi trở thành cục cưng của người lớn hơn mình 28 tuổi, có vợ con.

Nói đến đây mọi người nghĩ tôi quen anh vì tiền nhưng thực lòng tôi đến với anh bằng tình cảm thật. Tôi bị rung động bởi những thứ anh chăm lo và quan tâm, không đòi hỏi tiền bạc. Đôi lần anh gặng hỏi mãi tại sao tôi đi làm gái nhưng tôi không muốn nhắc đến chữ tiền trong mối quan hệ của chúng tôi. Anh cũng cho tôi tiền hàng tháng, đủ chi tiêu chứ không dư, tôi chẳng đòi hỏi gì thêm, cái tôi cần là tình cảm. Tôi lại giống như con búp bê trưng trong tủ kính, mãi mãi là người đến sau, người sống trong bóng tối. Tôi có thể đi du lịch ở đâu mình muốn nhưng những ngày lễ tết hay chủ nhật anh thuộc về gia đình, vợ con.

Tôi hàng ngày sống trong chờ đợi, nhớ nhung người không phải của mình, chưa từng đặt hy vọng hay tin tưởng nơi anh, chỉ biết hiện tại yêu anh thôi chứ không nghĩ điều gì khác. Chuyện anh có vợ con là tự tôi tìm hiểu mà biết chứ từ khi quen nhau anh chưa hề nhắc đến họ. Tôi cũng như bao cô gái khác, tò mò về vợ con anh, không biết mặt mũi họ ra sao. Tôi tìm kiếm trên Facebook giống như mò kim đáy biển, cuối cùng cũng tìm ra nhưng sự tò mò đó lại làm tôi có suy nghĩ khác.

Nhìn ảnh vợ con anh lòng tôi thắt lại, đau từng cơn và nước mắt tuôn rơi không thể ngăn lại, thấy bản thân vô cùng tội lỗi, muốn chấm dứt với anh ngay dù vẫn yêu anh rất nhiều. Tôi chờ gặp anh để nói hết nhưng không biết có đủ dũng cảm để nói không vì tôi sợ một lần nữa lại bước chân vào đường cũ.

Thi

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 14,925
  •   Tháng hiện tại 77,891
  •   Tổng lượt truy cập 129,661,660