Lần thứ 3 mẹ khóc sau vài tháng con chào đời

Thứ năm - 07/01/2016 23:37
Lần thứ 3 mẹ khóc sau vài tháng con chào đời Lần thứ 3 mẹ khóc sau vài tháng con chào đời

Mẹ có thể hồ đồ trong rất nhiều chuyện, nhưng giữ con bên cạnh là điều sáng suốt nhất, chân lý nhất mẹ đã làm được. 

Gửi con trai của mẹ!

Su yêu quý của mẹ, đến hôm nay con cũng được 3 tháng 5 ngày rồi, thời gian trôi nhanh thật đó, mẹ cứ nghĩ như mới ngày hôm qua thôi. Ngày con đến bên mẹ, lúc mẹ nằm bệnh viện đợi sinh cho đến khi vào phòng sinh tất cả cứ như cuốn phim vậy đó. Cảm giác đau như ai đó bẻ nát hết toàn bộ xương của mẹ đúng là ám ảnh, nhưng bù lại nhìn thấy một sinh linh bé nhỏ cất tiếng khóc chào đời mẹ mới thấy hạnh phúc biết bao.

Lúc nhìn con đỏ hỏn, thân thể bé bỏng yếu ớt của con, lúc con khóc thé lên mẹ như vỡ vụn trong hạnh phúc, không có gì bằng tình mẫu tử con ạ. Con trai mẹ đã đến thế giới này một cách lành lặn, bình yên thì còn điều gì tuyệt hơn nữa phải không con? Những ngón tay nhỏ nhắn, miệng con nhỏ xinh, da con đỏ đỏ, mắt cứ nhắm nghiền lại làm mẹ yêu quá thôi. Trẻ con là những thiên thần và con là thiên thần của mẹ, mọi đau đớn, mệt mỏi, tủi hờn mẹ cho qua hết chỉ để nhìn thấy con, chỉ để thấy con của mẹ nằm kế bên bình yên thế thôi.

Su ơi, mẹ khóc rồi! Giờ đây viết những tâm sự này con đã ngủ, từ ngày ra khỏi bệnh viện đến giờ mẹ phải cảm ơn Su nhiều lắm, con không quấy mẹ ban đêm, cũng không khóc như bao đứa trẻ khác mà ngủ ngon như con cún dễ thương vậy. Trộm vía con như thiên thần hộ mệnh của mẹ. Người ta nói sinh một đứa bé ra đã quá vất vả, đằng này mẹ con mình chẳng có người thân, cũng chẳng nhờ vả ai được nhưng mẹ thấy cũng nhẹ nhàng quá. Kể cả khi mẹ phải đợi chích ngừa cho con, hay khi con sốt nhẹ lúc chích ngừa về, không ai lo cơm nước lúc ở cữ mẹ vẫn thấy mọi việc với mình đang trong tầm kiểm soát. Không biết ngày nhỏ mẹ có ngoan như con để bà ngoại được khỏe không con nhỉ?

Hôm nay, lần thứ 3 mẹ khóc kể từ khi con chào đời, nhưng những giọt nước mắt này cũng như 2 lần trước đều là nước mắt hạnh phúc nhất cuộc đời mẹ, giọt nước mắt mẹ dành cho con trai bé bỏng. Mai mốt khi con lớn lên mẹ không thể ngày nào cũng bên con, che chở cho con, bao bọc con nhưng chắc một điều mẹ luôn yêu con. Nếu với mọi người con chỉ là một con người bình thường nhỏ bé thì với mẹ con chính là cả cuộc đời. Với thế giới này mẹ chỉ là một phụ nữ vô danh tiểu tốt, tầm thường, nhưng với con mẹ sẽ luôn là bầu trời cao xanh nhất. Mẹ hy vọng rằng mai sau con trai mẹ sống những ngày bình yên nhất, trong môi trường tốt nhất có thể, mẹ sẽ cố gắng hơn nữa vì con.

Mẹ có thể hồ đồ trong rất nhiều chuyện, nhưng giữ con bên cạnh mẹ là điều sáng suốt nhất, chân lý nhất mẹ đã làm được. Con ơi! Mai đây còn nhiều khó khăn lắm, nên bây giờ con cứ việc ngủ ngon, chỉ việc nép vào lòng mẹ để an toàn và bình yên con nhé. Cảm ơn con đã đến thế giới này cùng mẹ, yêu và thương con! Hôn và ôm con ngàn lần con nhé. Con trai yêu của mẹ, Hoàng Lê Thiên Phước.

Tịnh Yến

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 19,857
  •   Tháng hiện tại 831,014
  •   Tổng lượt truy cập 130,414,783