Hạnh phúc nhé, người cũ ơi

Thứ năm - 07/01/2016 23:33
Hạnh phúc nhé, người cũ ơi Hạnh phúc nhé, người cũ ơi

Em không đủ bao dung để chúc phúc người cũ nhưng sâu thẳm trong lòng vẫn mong người cũ "chân cứng đá mềm" trên mỗi bước đường đi qua.

Người đã cũ rồi sao em cứ khắc khoải không quên, có còn gì để lưu luyến cho nhau hay chỉ còn lại dư âm của nỗi nhớ hôm qua. Em cứ mơ hồ theo dòng cảm xúc mông lung, tất cả giờ là quá khứ đầy ắp yêu thương và nhung nhớ. Em đang cố tìm kiếm niềm đau còn xót lại hay chính em lại đang xát muối vào vết thương lòng? Viết về người cũ vào giữa độ đông sang đủ để thấy người cũ vẫn ấm áp nhường nào với em.

Em không sầu thảm, bi lụy khi nhớ về người cũ nhưng đâu đó trong ánh mắt vẫn long lanh hễ vô tình gặp khiến em tan chảy. Mỗi bước đường em qua không còn người cũ nữa nhưng dường như mỗi khi em lỡ nhịp thì bóng dáng người cũ lại làm em thổn thức. Ta đã bên nhau bao nhiêu mùa đông lạnh giá, cùng vượt qua bao sóng gió để khi nhìn lại chưa bao giờ em cảm thấy đơn côi.

Hôm nay cho em được nói: Em nhớ người cũ! Một nỗi nhớ vô hình, nỗi nhớ ấy không hiện hữu hàng ngày nhưng vô tình em cứ chạm vào ký ức. Có lẽ cái lạnh giá của mùa đông khiến con người ta cảm nhận được yêu thương nhiều hơn, mà em cứ tham lam muốn chạm tay vào kỷ niệm hôm nào. Biết rằng quá khứ ấy giờ là một khung trời yêu đã đổ vỡ, người cũ cũng chọn cho mình bến đỗ cuộc đời vậy mà sao em cứ thấy lòng trống rỗng, cố thu mình trong chăn mà em thấy cái lạnh đang thấm dần vào da thịt, bàn tay vô tình lạc mất một bàn tay.

Yêu thương đã đi qua, trái tim như lỗi nhịp, mọi thứ trở nên dần chai sạn, em không cố để quên người cũ, đã cất lại thành kỷ niệm trong tim vậy mà mỗi khi đối diện với lòng mình nỗi buồn cứ cay cay nơi khóe mi. Em không đủ bao dung để chúc phúc người cũ nhưng sâu thẳm trong lòng vẫn mong người cũ "chân cứng đá mềm" trên mỗi bước đường đi qua. Hạnh phúc nhé người cũ ơi!

Bà Lão

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 21,259
  •   Tháng hiện tại 832,416
  •   Tổng lượt truy cập 130,416,185