Em bỏ tôi ra đi sau một thời gian mặn nồng

Chủ nhật - 08/02/2015 10:55
Em bỏ tôi ra đi sau một thời gian mặn nồng Em bỏ tôi ra đi sau một thời gian mặn nồng

Tôi yêu em chân thành và xác định sẽ đến với nhau, nên tôi với em đã vượt quá giới hạn. Tôi có lừa dối gì em đâu. Tôi tức, dọa sẽ tung ảnh nóng của tôi và em lên Internet. 

Tôi sinh ra và lớn lên ở một miền quê nghèo khó. Từ nhỏ, tôi đã tập cho mình một cuộc sống tự lập và quyết vươn lên thoát khỏi cái nghèo.

Cách đây 9 tháng, tôi được người mai mối làm quen với em. Em kém tôi 7 tuổi, nhà ở xã bên cạnh, nói chung cũng gần nhà tôi. Mới đầu gặp, ấn tượng của tôi về em là một cô gái xinh xắn, ngoan hiền và rất thông minh, được sinh ra trong một gia đình gia giáo. Em đang học năm cuối của một trường đại học ở Hà Nội. Tôi đã bị em làm choáng ngợp và quyết tâm tán bằng được em.

Sau gần 3 tháng làm quen và tán tỉnh, cuối cùng tôi cũng "cưa đổ" em. Em nhận lời yêu tôi. Chúng tôi có những ngày tháng yêu nhau nồng thắm với biết bao kỷ niệm đẹp. Tôi yêu em bằng một tình yêu cháy bỏng và em cũng vậy. Rồi chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi là người đầu tiên của em nên tôi lại càng yêu em hơn. Những cảm giác bên nhau cùng tâm sự, những cảm xúc thăng hoa của trai gái khiến tôi ngất ngây. Chúng tôi vô cùng hòa hợp trong chuyện ấy. Tôi yêu em rất nhiều và quyết tâm khi em ra trường, tôi sẽ cưới em làm vợ. Tôi ngày càng chăm chút và vun đắp cho tình yêu của tôi và em hơn.

Cách đây hai tháng, có một việc xảy ra mà bây giờ tôi vẫn không biết tại sao lại thế. Lúc đó, em gia nhập một công ty nước ngoài (công ty em dự định sẽ làm việc sau khi ra trường) được hơn một tháng. Họ cho em đi học nước ngoài 30 ngày. Trước khi em đi, chúng tôi quấn lấy nhau không rời và luôn ở bên nhau. Ngày em đi, tôi tiễn em lên xe và mong chờ ngày em về. Thời gian em ở nước ngoài, chúng tôi vẫn liên lạc thường xuyên và nói chuyện với nhau bình thường. Tôi thỉnh thoảng có nhắc đến chuyện chăn gối của hai đứa, những lúc ấy tôi thấy em không được vui, tôi nghĩ chắc do em ngại. 

Một tuần trước khi về nước, em bỗng dưng có biểu hiện rất khác. Tôi nhắn tin, em ít trả lời lại. Tôi gọi, em ít cầm máy. Em bảo do sắp về, mọi người liên hoan nhiều nên không nghe máy được, nhưng tôi cảm nhận được đây là những biểu hiện từ bản thân em. Sau đó em bảo tôi rằng những ngày tháng qua em đã nghĩ rất nhiều về chuyện tình yêu của tôi và em. Em bảo em hơi vội vã và đã vượt qua giới hạn nhanh quá. Em bảo tình cảm chưa đến mức như thế. Em cũng bị ám ảnh khi lần đầu tiên quan hệ, nên em cần thời gian suy nghĩ cho tình yêu của tôi và em, em nói muốn dừng một thời gian. Nghe em nói, tôi như người đang đi bình thường bỗng đổ sụp xuống, thất vọng vô cùng tận, không biết chuyện gì đang xảy ra với mình. Tôi không biết tại sao lại vậy, chả lẽ mỗi thế mà em nói dừng đi cuộc tình này. Tôi đã nóng vội, nói những lời không hay khi tức lên và khiến em không vui.

Về nước, em nói gặp tôi lần cuối. Vừa gặp được một lát, em bỏ tôi bơ vơ một mình và em về. Khi đấy tôi như người điên, tôi không biết tại sao người con gái yêu mình say đắm mà lại đối xử với mình như vậy. Tôi yêu em chân thành và đã xác định sẽ đến với nhau nên tôi với em đã vượt quá giới hạn, chứ tôi có lừa dối gì em đâu. Tôi tức lên, dọa sẽ tung ảnh nóng của tôi và em lên internet. Sau đó, em hụt hẫng và ít liên lạc với tôi. Tôi nhắn tin, em thỉnh thoảng cũng trả lời. Tôi gọi điện, em ít nhấc máy.

Em ấy bảo cần thời gian để quên hết được những sự việc vừa rồi. Em bảo tôi và em khó mà quay lại được với nhau, sau những gì đã xảy ra. Tôi thì rất yêu em, yêu em say đắm. Vì tôi yêu em quá nên nhiều khi thất vọng, tôi nói những lời không hay như trên, khiến em buồn. Tôi biết em cũng không phụ bạc tôi mà đến với ai, em chỉ cần thời gian để xem xét lại tình cảm này. Như vậy có cần thiết không khi tôi và em đã yêu nhau như thế.

Tôi không biết bây giờ làm thế nào mà quay lại được với tình yêu của mình. Mong các bạn cho tôi một lời khuyên, vì thực sự tôi rất yêu em. Xin cảm ơn mọi người.

Lãng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 1,561
  •   Tháng hiện tại 770,441
  •   Tổng lượt truy cập 130,354,210