Chồng xóa hết tin nhắn với cô bạn cũ trong điện thoại

Thứ ba - 10/02/2015 17:58
Chồng xóa hết tin nhắn với cô bạn cũ trong điện thoại Chồng xóa hết tin nhắn với cô bạn cũ trong điện thoại

Anh bảo vì trong đó có những câu chuyện lằng nhằng mà anh ấy không muốn tôi đọc. Anh ấy còn bảo không phải chuyện gì vợ cũng nên biết.

Chồng tôi sống ở nước ngoài. Đợt cuối năm vừa rồi, bên đó có đợt giảm giá mỹ phẩm lớn, anh lặng lẽ dùng tiền lương mua gom rồi gửi về cho em họ và một cô bạn gái cũ bán mà không hề trao đổi gì với tôi. Thời điểm đó, tôi đang mang thai tháng thứ 2. Trước đó, chúng tôi giận nhau nhưng không có gì ghê gớm. Đến lúc thấy em họ anh ấy bán mỹ phẩm, tôi hỏi thì mới biết là do chồng tôi gửi về. Tôi trách anh ấy thì anh ấy bảo là cũng định nói với tôi nhưng vì đang giận nhau nên chưa có dịp. Chuyện đó coi như tôi cũng không trách cứ gì thêm.

Đến chuyện cô bạn cũ bán hàng cho anh ấy, tôi bảo chỉ đồng ý cho cô ấy bán nốt đợt hàng giảm giá này, ra Tết sẽ không bán nữa. Thứ nhất tôi không thích suốt ngày đêm chồng tôi và cô ấy chát chít qua viber để nói chuyện, kinh doanh một phần, nhưng một phần, họ còn đùa vui, nói đủ thứ chuyện khác trên đời. Trong lúc đó, vợ chồng đã ở xa nhau, chồng tôi không có thời gian hỏi thăm mẹ con tôi ở nhà như thế nào, tôi có em bé trong bụng đến tháng thứ 3 chồng tôi cũng không bao giờ hỏi xem con như thế nào, ra sao. 

Tôi bực quá nên đã nói chuyện với chồng, tôi muốn chồng dừng hợp tác kinh doanh với cô ấy và không chát chít hàng đêm với cô ấy nữa, tôi muốn anh ấy dành thời gian cho con, vì thực ra chúng tôi không thiếu tiền. Anh ấy là kỹ sư quốc tế, tôi là giám đốc kinh doanh của một công ty.

Trước sự căng thẳng của tôi, anh ấy viết mail cho cô ấy và cc cho tôi rằng sẽ bán hết đợt hàng này, ra Tết không bán nữa. Rồi anh ấy về Việt Nam ăn Tết. Tôi kiểm tra tin nhắn qua viber (anh ấy và cô bạn này thường xuyên liên lạc bán buôn và trò chuyện qua viber), chỉ có mấy dòng tin nhắn của hai người nói chuyện rất vui vẻ nhí nhảnh của ngày hôm đó, tất cả các tin trước đó đều bị xóa sạch. Trong nội dung ngắn ngủi mà cô ấy và chồng tôi nói chuyện, cô ấy nhờ chồng tôi mua thuốc trị tàn nhang cho cô ấy, anh ấy mua và còn không lấy tiền. Về nhà, anh đóng gói chuyển phát nhanh, dặn dò cách sử dụng rất chu đáo. Đặc biệt, đoạn chat dù không nói gì đến yêu đương nhưng tôi biết chồng tôi vô cùng hào hứng khi nói chuyện với cô ấy, một giọng văn chưa bao giờ dùng cho tôi.

Đêm đó, tôi gọi chồng tôi lên và hỏi: "Vì sao phải xóa hết tin nhắn với cô ấy?" Chồng tôi câng câng mặt lên và trả lời: "Tại sao anh lại không có quyền xóa tin của bạn. Anh không thích em đọc thì anh xóa". Tôi bảo rằng chỉ có gì mờ ám mới phải xóa, tại sao những người khác anh không xóa mà anh xóa tin của cô ấy. Anh ấy sửng cồ lên và bảo tôi rằng: "Anh không thích thì anh xóa, chả có gì ở đây mà em phải bắt bẻ. Cô ấy là bạn anh, em không có quyền quản lý anh nói chuyện với ai. Vợ không có quyền kiểm soát mối quan hệ của chồng. Tại sao anh lại phải để tin nhắn của cô ấy lại". Tôi tức điên lên với thái độ của chồng tôi, và tôi hỏi lại: "Tại sao lại phải xóa, nếu chỉ là câu chuyện buôn bán hoặc hỏi han nhau sao lại phải xóa". Anh ấy bảo, vì trong đó có những câu chuyện lằng nhằng mà anh ấy không muốn tôi đọc, rồi anh ấy còn bảo không phải chuyện gì vợ cũng nên biết.

Tôi thực sự thất vọng vì cách cư xử và thái độ gia trưởng trong xử lý vấn đề của chồng tôi. Không lẽ chồng tôi nói chuyện với gái, ngoại tình rồi xóa đi tôi cũng không có quyền được biết?

Mọi người thấy lý lẽ của chồng tôi như vậy có đúng không? Hay do tôi quá suy diễn?

Mẹ Lọ Lem

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 6,739
  •   Tháng hiện tại 619,509
  •   Tổng lượt truy cập 130,203,278