Chồng thường xuyên muốn ly dị trong 9 năm chung sống

Thứ tư - 09/03/2016 23:00
Chồng thường xuyên muốn ly dị trong 9 năm chung sống Chồng thường xuyên muốn ly dị trong 9 năm chung sống

Chồng không có bồ nhưng rất mê chơi, bạn bè là trên hết, hơn cả vợ con, một tuần thường đi bar 2 -3 đêm nhảy nhót cho tới sáng với về nhà.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 9 năm, không sống gần, chồng sống một mình cùng em trai và em gái ở thành phố Cà Mau. Tôi và con gái 8 tuổi sống ở nhà mua tại Bạc Liêu. Trong 9 năm là vợ chồng, chúng tôi hay cãi lộn, nói chuyện chỉ cần hơi trái ý chồng, dù là chồng đang sai thì anh vẫn đòi ly dị, hở tí là nói lời chia tay, xưng hô mày tao, chẳng tôn trọng vợ. Chồng không có bồ nhưng rất mê chơi, bạn bè là trên hết, hơn cả vợ con, một tuần thường đi bar 2 -3 đêm nhảy nhót cho tới sáng với về nhà. Tôi ở xa, không muốn chồng đi như vậy, nói là bị anh chửi lại, rồi tắt điện thoại, một tháng may lắm mới về nhà với vợ con được 4 ngày hoặc một tuần.

Chồng làm việc tự do, còn tôi là giáo viên dạy Toán Lý cấp 2, hàng tháng chồng có gửi tiền nuôi con và cho tôi tiêu thêm, tổng các khoản là 15 triệu đồng/ tháng. Chuyện hôm nay là tôi tính cuối tuần đưa con về thăm nhà chồng và thăm chồng, thăm đứa em chồng mới sinh, nói chiều chủ nhật chồng sẽ phải đưa mẹ con tôi lên nhà Bạc Liêu nhưng anh không chịu về cùng mà kêu mẹ con tôi đi taxi về và tự đi taxi lên, anh không về nhà trên Bạc Liêu. Tôi nói: Em có chồng mà cũng như không, đi đi về về chỉ một mình, thấy đơn độc và tủi thân. Thế mà chồng cũng đòi ly dị, xưng mày tao, còn kêu tôi đi kiếm thằng khác đưa đón trên đó đi, không cấm và không cần tôi nữa. Cuối cùng chồng chặn điện thoại tôi. Rất nhiều lần chồng hành xử như vậy, đếm không nổi nữa.

Tôi mệt mỏi, nhiều lần muốn ly dị. Sống 9 năm không gần bên nhưng nghĩ chuyện ly dị lại không dám vì còn tình cảm với chồng một chút và vì con nữa. Hầu như tôi toàn khóc một mình khi ở nhà nhìn chồng đi chơi thâu đêm trong quán bar, chẳng biết anh ăn ngủ ở đâu, chỉ buồn khóc chán rồi lại bỏ qua, cứ tái diễn như vậy. Chồng thì không chịu sống gần. Nếu ly dị như yêu cầu anh muốn có tốt cho tôi không? Hai vợ chồng tôi đều sinh năm 1981. Tiền anh làm ra bao nhiêu tôi đều không biết, chỉ biết hàng tháng anh đưa tiền thôi, còn chẳng được anh tôn trọng. Mong được các bạn tư vấn, chân thành cảm ơn.

Mai

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 15,720
  •   Tháng hiện tại 75,753
  •   Tổng lượt truy cập 130,497,838