Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ

Thứ hai - 02/09/2019 05:19
Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ

Dân trí Real Madrid đã phải trải qua 90 phút đầy khó khăn mới giành được kết quả hòa 2-2 trước Villarreal tại El Madrigal ở vòng 3 La Liga. Gareth Bale lập cú đúp và cũng bị đuổi khỏi sân ở cuối trận.

Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ
Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ 1

Kết quả vòng 3 La Liga

Sau trận hòa Valladolid thất vọng ở vòng đấu trước, HLV Zidane chịu khá nhiều áp lực. Một chiến thắng trước Villarreal trên sân khách là điều Real Madrid hướng đến, trước khi bước vào kỳ nghỉ hai tuần cho loạt trận đội tuyển quốc gia.

Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ 2

Moreno mở tỷ số 1-0 cho Villarreal

Villarreal là đội khởi đầu tốt hơn và có được bàn thắng dẫn trước nhờ công Moreno. Cuối hiệp 1, Real Madrid mới có được bàn gỡ sau nỗ lực của Gareth Bale.

Gomez đưa "Tàu ngầm vàng" vượt lên và đến cuối trận, Bale hoàn tất cú đúp để ấn định kết quả hòa 2-2. Ngôi sao người Xứ Wales sau đó cũng phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau pha vào bóng thô bạo.

Sau 3 trận đấu, Real Madrid mới có được 5 điểm và bị đội đầu bảng Atletico (9 điểm) tạo khoảng cách khá xa. Mặc dù vậy, Real Madrid vẫn xếp trên đại kình địch Barcelona (4 điểm).

Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ 3

Bale gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid ở cuối hiệp 1

HLV Zidane sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc với Casemiro, Kroos, Vazquez ở giữa sân, Jovic đá tiền đạo cùng Benzema, Jovic. Những phút đầu tiên diễn ra với tốc độ cao, cả hai đội đều muốn có bàn thắng sớm.

Ngay từ những phút đầu, Villarreal đã nhập cuộc rất nhanh và gây sức ép rất lớn nhờ sức mạnh, tốc độ của các cầu thủ trên hàng công, đặc biệt là Cazorla. Điều đó khiến cho hàng thủ Real Madrid có phần lúng túng và mắc sai lầm.

Phút 12, tận dụng phút lưỡng lực của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos, Gerard Moreno đã băng vào đá bồi sau khi thủ thành Thibaut Courtois đẩy được cú dứt điểm từ Karl Toko Ekambi, mở tỷ số 1-0 cho Villarreal.

Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ 4

Villarreal tiếp tục dẫn 2-1 nhờ bàn thắng của Gomez

Những phút tiếp theo, Villarreal chủ động chơi phòng ngự, phản công nhường quyền kiểm soát bóng cho Real Madrid. Tuy nhiên phải mãi tới phút 45, “Kền kền trắng” mới có được bàn thắng gỡ hòa.

Dani Carvajal bất ngờ xâm nhập trung lộ, Jovic tạo đột biến với cú đánh gót để hậu vệ người Tây Ban Nha thoát được sự kèm cặp, đưa bóng sang cho Gareth Bale dễ dàng ghi bàn, đưa trận đấu trở về thế quân bình 1-1

Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ 5

Bale gỡ hòa 2-2 cho Real Madrid ở phút 86

Bàn thắng tạo bước ngoặt quan trọng về tâm lý cho Real Madrid, để sau giờ nghỉ, họ tiếp tục chủ động về thế trận. Sức ép gia tăng buộc hệ thống phòng ngự của Villarreal phải gồng mình phòng ngự.

Phút 57, thủ môn Andres Fernandez cứu thua 2 pha dứt điểm liên tiếp của Toni Kroos. Ít phút sau, Benzema đưa được bóng vào lưới nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài Jesus Gil từ chối bàn thắng vì cho rằng tiền đạo người Pháp đã việt vị.

Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ 6

Sergio Ramos chia sẻ niềm vui với Gareth Bale

Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ 7

Bale trở thành cứu tinh của Real Madrid trước Villarreal

Trong những phút tiếp theo, Real Madrid ép sân toàn diện còn Villarreal chơi phòng ngự số đông. Tuy nhiên đến, hàng thủ Real Madrid lại mắc sai lầm để các cầu thủ chủ nhà dứt điểm liên tiếp và Moi Gomez là người cuối cùng đưa bóng vào lưới, 2-1 đầy bất ngờ co Villarreal.

Real Madrid tiếp tục tấn công và sai lầm từ giữa sân của “Tàu ngầm vàng” ở phút 86 đã khiến họ trả giá đắt. Modric cướp được bóng, chuyền cho Bale và với pha xử lý khôn ngoan, tuyển thủ Xứ Wales mang về bàn quân bình tỷ số 2-2 cho Real Madrid.

Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ 8

Nỗi thất vọng của Bale khi bị đuổi khỏi sân ở cuối trận

Một trận đấu lẽ ra là hoàn hảo với Bale. Tuy nhiên anh đã tự tay phá hỏng tất cả khi nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong 3 phút cuối của thời gian bù giờ. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 chung cuộc.

Đội hình thi đấu

Villarreal (4-2-3-1): Fernandez, Gaspar, Albiol, Torres, Quintilla, Cazorla (Bacca 74), Iborra, Chukwueze (Ontiveros 55), Gomez, Ekambi (Anguissa 62), Moreno.

Bàn thắng: Moreno (12), Gomez (74)

Real Madrid (4-3-3): Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Casemiro, Kroos (Valverde 82), Vazquez (Vinicius Junior 74), Bale, Benzema, Jovic (Modric 68);

Bàn thắng: Bale (45, 86)

Villarreal 2-2 Real Madrid: Bale lập cú đúp và nhận… thẻ đỏ 9

Anh Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 174
  •   Máy chủ tìm kiếm 24
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 11,108
  •   Tháng hiện tại 856,819
  •   Tổng lượt truy cập 128,475,058