Hà Nội rực rỡ chào đón Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp Habeco

Thứ ba - 03/09/2019 08:22

Dân trí Hàng trăm vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên đã cống hiến cho người hâm mộ những màn đua xe sôi nổi, đầy kịch tính tại Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 – tranh cúp Habeco tổ chức vào ngày 31/08 vừa qua.

Các cua-rơ đã tham gia tranh tài ở hai hạng mục thi đấu dành cho các vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên. Ở hạng chuyên nghiệp: từ 16 – 31 tuổi, nam sẽ thi đấu 12 vòng hồ Hoàn Kiếm; nữ sẽ thi đấu 8 vòng hồ. Riêng đối với các vận động viên không chuyên, ban tổ chức chia thành nhiều độ tuổi khác nhau; theo đó, các độ tuổi từ 31- 45 tuổi, từ 46 – 55 tuổi, nam thi đấu 10 vòng hồ, nữ thi 6 vòng hồ; riêng lứa tuổi từ 56 trở lên, nam chỉ thi đấu 8 vòng hồ, nữ thi đấu 6 vòng hồ.

Hà Nội rực rỡ chào đón Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp Habeco 1
Hà Nội rực rỡ chào đón Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp Habeco

Đánh giá về cuộc đua, ông Đặng Hoàng Trung (Phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội) khẳng định: “Thêm một lần nữa giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng tranh cúp Habeco đã tổ chức rất thành công khi quy tụ được hàng trăm vận động viên có chất lượng cao. Không chỉ thành công về mặt chuyên môn, cuộc đua còn được đánh giá cao về ý nghĩa khi được sân chơi hữu ích dành cho các vận động viên, giải đấu còn mang lại một sự cổ vũ lớn lao dành cho các tay đua không chuyên sẽ giúp họ có thể thỏa lòng đam mê”.

Hà Nội rực rỡ chào đón Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp Habeco 2
Hà Nội rực rỡ chào đón Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp Habeco

Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng tranh cúp Habeco đã thành công tốt đẹp ngoài mong đợi, với những ý nghĩa vô cùng thiết thực và để lại rất nhiều những cảm xúc cho các cuarơ phong trào sau khi giải đua khép lại. Cuộc đua này cũng là nơi phát hiện ra các tài năng năng khiếu cho xe đạp thể thao nước nhà, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện xe đạp trong đông đảo quần chúng nhân dân.

Hà Nội rực rỡ chào đón Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp Habeco 3
Hà Nội rực rỡ chào đón Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp Habeco

Ngoài mục tiêu đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tăng cường sức khoẻ cho học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên chức, người lao động; phong trào xe đạp còn góp phần tăng cường quan hệ hợp tác hữu nghị, giao lưu học hỏi kinh nghiệm với bạn bè các tỉnh thành trong nước và quốc tế. Đây cũng là một trong những hoạt động trọng tâm chào mừng kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2019).

Hà Nội rực rỡ chào đón Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp Habeco 4

Hà Nội rực rỡ chào đón Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 tranh cúp Habeco

Sau nhiều năm ở vai trò là đơn vị đồng hành cùng giải đấu, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã góp phần lan toả những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng. Đó là sự chung tay kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt; gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Hà Nội đương đại, đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn tầm của Việt Nam ra thế giới.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 248
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 242
 
  •   Hôm nay 39,814
  •   Tháng hiện tại 1,101,422
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,626