Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna

Chủ nhật - 01/09/2019 05:42
Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna

Dân trí Barcelona tiếp tục gây thất vọng khi để đội bóng tân binh Osasuna cầm hòa 2-2 tại El Sadar ở vòng 3 La Liga. Ở trận đấu này, hai ngôi sao Lionel Messi và Luis Suarez đều không ra sân.

Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna
Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna 1

Lịch thi đấu và kết quả vòng 3 La Liga

Sau khi thắng 1, thua 1 ở hai vòng đấu trước, Barcelona muốn tăng tốc để bám sát các đội bóng ở nhóm đầu. Osasuna là tân binh La Liga và luôn thua đậm Barcelona những năm gần đây, nên cơ hội giành 3 điểm của Barca là rất lớn.

Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna 2

Cầu thủ hai đội dành 1 phút tưởng niệm cho con gái HLV Luis Enrique vừa qua đời

Tuy nhiên, mọi thứ không đơn giản nhưng HLV Valverde tính toán. Osasuna là đội khởi đầu tốt hơn và có được bàn thắng sớm nhờ công Roberto Torres.

Barcelona áp đảo trong thời gian tiếp theo và ghi được 2 bàn nhờ công Ansu Fati và Arthur. Tuy nhiên trước khi trận đấu kết thúc 9 phút, Roberto Torres hoàn thành cú đúp, ấn định kết quả hòa 2-2 của trận đấu.

Đây là trận đấu mà đoàn quân HLV Jagoba Arrasate đã chơi đầy quả cảm và sòng phẳng cùng Barcelona. Tài năng trẻ 16 tuổi Ansu Fati đã đi vào lịch sử với bàn thắng đầu tiên cho Barca, nhưng không thể giúp đội nhà có được 3 điểm.

Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna 3

Roberto Torres (trái) tỏa sáng với cú đúp vào lưới Barcelona

Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna 4

Osasuna đã chơi đầy ấn tượng trên sân nhà

Sau 3 trận đấu, Barcelona mới có được 4 điểm và tiếp tục bị nhóm đầu bỏ xa về khoảng cách. Việc cả Luis Suarez lẫn Lionel Messi không thi đấu khiến Barcelona gặp quá nhiều khó khăn.

Barcelona sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc  với Sergi Roberto, Busquets, De Jong ở giữa sân, Carlos Perez được sát cánh cùng Rafinha, Griezmann trên hàng công.

Griezmann được kỳ vọng sẽ là điểm tựa trên hàng công cho Barcelona và anh chơi đầy xông xáo. Tuy nhiên ngôi sao người Pháp luôn bị các hậu vệ Osasuna theo sát và khá đơn độc trên hàng công.

Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna 5

Cầu thủ 16 tuổi Ansu Fati đã có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona

Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna 6

Tuy nhiên, không như trận gặp Real Betis, Barca nhập cuộc không suôn sẻ khi để đội chủ nhà mở tỷ số 1-0 ngay phút thứ 7 với cú vô lê chân trái đầy uy lực của Roberto Torres.

Sau khi nhận bàn thua, Barca thi đấu cực kỳ bế tắc và không tạo ra được cơ hội ăn bàn nào rõ rệt trong suốt hiệp 1. Thậm chí 45 phút đội bóng xứ Catalonia chỉ tung ra duy nhất 1 pha dứt điểm đi thiếu chính xác.

Bước sang hiệp 2, những sự thay đổi người của HLV Valverde đã đem đến hiệu quả không ngờ. Đầu tiên là việc thần đồng Fati quân bình tỷ số 1-1 bằng pha bật cao đánh đầu chéo góc hiểm hóc sau quả tạt chính xác của Carles Perez.

Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna 7

Nỗi thất vọng của HLV Valverde

Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna 8

HLV Jagoba Arrasate và các học trò đã chơi quả cảm ở trận đấu này

Sau đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Arthur, với một pha đi bóng và sửa lòng khéo léo vào góc xa. Hai bàn thắng đến liên tục giúp Barcelona lật ngược thế cờ chóng vánh, dù họ chơi không quá thueeyts phục.

Vượt lên dẫn trước, tưởng chừng Barca sẽ chấm dứt mạnh 23 trận bất bại của Osasuna trên sân nhà thì đến những phút cuối trận, Pique để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài thổi phạt đền.

Từ cự ly 11m, Roberto Torres dễ dàng đánh lừa Ter Stegen để hoàn tất cú đúp cho riêng mình và san bằng tỷ số 2-2 của trận đấu. Một lần nữa, những sai lầm trong phòng ngự đã khiến Barcelona trả giá.

Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna 9

Barcelona đánh rơi chiến thắng trên sân Osasuna

Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna 10

Carlos Perez bỏ lỡ ghi bàn quyết định cho Barcelona ở cuối trận

Ở phút 89, Arthur chọc khe cực kỳ tinh tế để Carles Perez băng xuống đối mặt thủ môn. Tuy nhiên, chỉ một thoáng chần chừ, cầu thủ này đã để thủ môn đối phương lao ra ôm gọn bóng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2 trong nỗi thất vọng của cầu thủ Barcelona.

Đội hình thi đấu

Osasuna: Martínez, Vidal Miralles, Hernández, García, Estupiñán, Torres, Mérida Pérez (Moncayolaat 71'), Sanjurjo, García, (Ibáñezat 65') Llamas (Villarat 78), Ávila

Bàn thắng: Torres 7 81 (pen)

Barcelona: Ter Stegen, Semedo (Ansu Fati 45'), Piqué, Lenglet, Alba, Roberto, Busquets, de Jong (Vidalat 82), Pérez, Griezmann, Rafinha (Arthur 53')

Bàn thắng: Fati 51, Arthur 64

Messi và Suarez vắng mặt, Barcelona hòa thất vọng Osasuna 11

Anh Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 18,948
  •   Tháng hiện tại 969,816
  •   Tổng lượt truy cập 128,588,055