Real Madrid tiết lộ điều kiện để Gareth Bale đến M.U

Chủ nhật - 04/01/2015 15:41
Real Madrid tiết lộ điều kiện để Gareth Bale đến M.U Real Madrid tiết lộ điều kiện để Gareth Bale đến M.U

Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng bán Gareth Bale cho Quỷ đỏ nếu chiêu mộ thành công Marco Reus từ Dortmund. Đây là điều kiện để M.U có cơ hội đàm phán mua ngôi sao người xứ Wales.

Trang Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid thông báo cho ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần chuẩn bị 120 triệu bảng nếu muốn sở hữu chữ ký của Gareth Bale. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia đang đẩy mạnh việc đàm phán nhằm sớm kết thúc vụ theo đuổi Marco Reus.

Real Madrid tiết lộ điều kiện để Gareth Bale đến M.U 1
Gareth Bale có thể sớm gia nhập M.U. Ảnh: Twitter BBC.

Cũng theo nguồn tin này, đội bóng Hoàng gia sẽ đồng ý để Gareth Bale ra đi sau khi đưa được Reus về sân Bernabeu. Ban lãnh đạo Real Madrid muốn dùng tuyển thủ người Đức thay thế vai trò của Gareth Bale trong đội hình.

Nếu thực hiện thành công kế hoạch trên, Real Madrid sẽ không phải lo đến việc bị ảnh hưởng của Luật công bằng tài chính đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu áp dụng từ mùa này. Theo như điều khoản giải phóng hợp đồng của Reus với Dortmund, đội bóng Hoàng gia chỉ mất khoảng 20 triệu bảng, trong khi đó họ thu về tới 120 triệu bảng nếu đồng ý bán Bale.

Khoản tiền còn lại 100 triệu bảng sẽ giúp HLV Ancelotti có cơ hội gia cố cho các tuyến của đội hình Real. Đây là kế hoạch trong thời gian tới của Chủ tịch Perez sau khi ông đã chi mạnh tay ở những kỳ chuyển nhượng gần đây.

Về phía M.U, vị thuyền trưởng Van Gaal từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến vụ mua Gareth Bale. Ông cho biết không tiết lộ bất cứ điều gì với giới truyền thông, nhưng lại úp mở với phát biểu về việc đang bàn kế hoạch mua sắm cùng Giám đốc điều hành của đội bóng.

Dù thương vụ trên vẫn còn nhiều diễn biến trong thời gian tới, nhưng CĐV M.U đang khá vui khi các ông chủ sẵn sàng chi tiền nhằm xây dựng đội hình đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League với Chelsea và Man City.

Sau vòng 18 Premier League, Quỷ đỏ gửi lời thách thức đầy sức nặng đến các ứng viên nặng ký cho chức vô địch năm nay bằng chiến thắng 3-1 trước Newcastle trong ngày Lễ tặng quà với màn trình diễn thuyết phục, trong đó ấn tượng nhất là phong độ ấn tượng của thủ quân Wayne Rooney.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 16
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 30,232
  •   Tháng hiện tại 107,671
  •   Tổng lượt truy cập 128,705,849