Gareth Bale sắp ký vào bản hợp đồng mới với Real

Chủ nhật - 04/01/2015 15:41
Gareth Bale sắp ký vào bản hợp đồng mới với Real Gareth Bale sắp ký vào bản hợp đồng mới với Real

Tiền vệ người xứ Wales sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn tới 2021.

Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Real sẵn sàng để tiền vệ Gareth Bale ra đi ngay trong tháng 1/2015. Trong khi đó tại Anh, giới truyền thông khẳng định Manchester United sẽ phá sâu kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi đồng ý bỏ ra 120 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người xứ Wales.

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ diễn ra suôn sẻ khi Real không ngừng liên hệ với Marco Reus (Dortmund) và tiếp đó là Eden Hazard (Chelsea) nhằm đưa một trong hai ngôi sao này về thế chỗ của Bale. Tuy nhiên, có vẻ như do nhận thấy Reus có tiền sử chấn thương còn Hazard là ngôi sao khó đụng đến của Chelsea nên Real quyết định lật kèo M.U.

Gareth Bale sắp ký vào bản hợp đồng mới với Real 1
Bale sắp ký hợp đồng mới với Real có thời hạn tới 2021. Ảnh: Getty Images.

Theo một nguồn tin mới bị rò rỉ tại Bernabeu, các quan chức tại “Nhà trắng’ đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với Gareth Bale. Bản thân ngôi sao người xứ Wales cũng háo hức vì điều này. Nếu không có vấn đề gì xảy ra thì trong những ngày tới, ngôi sao 25 tuổi sẽ ký vào bản giao kèo mới với Kền kền trắng có thời hạn tới năm 2021.

“Tới Manchester United ư? Tôi đang rất hạnh phúc tại Madrid. Tôi thích thành phố này và bầu không khí tại CLB. Hợp đồng của tôi có thời hạn tới 2019 và tôi có thể sẽ gia hạn. Tôi hy vọng sẽ gặt hái được nhiều danh hiệu hơn nữa cùng Real Madrid”, trang Daily Star dẫn lại cuộc phỏng vấn của Bale.

Gareth Bale sắp ký vào bản hợp đồng mới với Real 2
Ngôi sao người xứ Wales vừa trải qua một năm bội thu danh hiệu cùng Real. Ảnh: Getty Images.

“Đây là một năm tuyệt vời đối với tôi. Tôi muốn đến Real Madrid để giành các danh hiệu và được chơi bóng cùng những cầu thủ tốt nhất. Và tất cả những điều đó đều đến với tôi trong năm qua. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện phong độ và giành nhiều danh hiệu hơn nữa”, cựu ngôi sao Tottenham chia sẻ.

Bale gia nhập Real vào đầu tháng 9/2013 với giá 85 triệu bảng. Tuyển thủ người xứ Wales hòa nhập rất tốt với môi trường mới và là một trong những nhân tố then chốt giúp Real đoạt 4 danh hiệu trong năm 2014 gồm Champions League, Cúp nhà Vua, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 1,159
  •   Tháng hiện tại 770,039
  •   Tổng lượt truy cập 130,353,808