Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này

Chủ nhật - 04/01/2015 04:37
Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này

Tổng giá trị của 11 cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng là 331 triệu euro. Trong đó, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea được định giá cao nhất khi lên tới gần 50 triệu euro.

Thủ môn: David de Gea (M.U, 18 triệu euro)

Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này 1
Trong giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, De Gea trở thành nhân tố quan trọng góp phần giúp M.U có mặt trong top 3 trên bảng xếp hạng. Anh có 5 trận giữ sạch lưới và thực hiện tổng cộng 44 pha cứu thua cho Quỷ đỏ. Mức giá trên thị trường chuyển nhượng của De Gea rơi vào khoảng 18 triệu euro hiện nay. 

Nathaniel Clyne (hậu vệ phải, Southampton, 7 triệu euro)

Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này 2
Nathaniel Clyne là nhân tố nổi bật trong đội hình Southampton thi đấu khá hay nửa đầu mùa giải 2014/15. Anh cùng đồng đội đưa CLB chủ sân St Mary’s lọt top đầu trên bảng xếp hạng. Nathaniel Clyne thể hiện khả năng phòng thủ tốt với trung bình 5 pha truy cản/trận. Ngoài ra, anh còn lên tham gia hỗ trợ tấn công hiệu quả với 2 bàn thắng và thực hiện 11 đường chuyền quan trọng.

Gary Cahill (trung vệ, Chelsea, 20 triệu euro)

Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này 3
Trung vệ John Terry giữ vai trò thủ lĩnh tinh thần của Chelsea, nhưng người đá cặp với anh là Gary Cahill mới thực sự là hòn đá tảng vững chắc ở hàng phòng ngự đội chủ sân Stamford Bridge. Từ đầu mùa giải, Cahill thực hiện trung bình 8 pha truy cản đối phương trong mỗi trận. Trang transfermarkt định giá Cahill khoảng 20 triệu euro.

Vincent Kompany (trung vệ, Man City, 33 triệu euro)

Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này 4
Thủ quân của Man City luôn chơi với phong độ ổn định và mang đến sự tin tưởng lớn cho đồng đội trên sân. Anh trở thành mắt xích không thể thiếu trong bộ tứ vệ của Man xanh. Ở lượt đi mùa này, Kompany thể hiện sự chắc chắn với trung bình 7 pha cản phá/trận và mới chỉ mắc 1 lỗi trong khi phòng ngự. 

Leighton Baines (trái, Everton, 19 triệu euro)

Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này 5
Baines chứng tỏ anh là hậu vệ trái toàn diện nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc thực hiện trung bình 5 pha truy cản đối phương mỗi trận, tuyển thủ người Anh còn đóng góp 2 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Tiền vệ

Nemanja Matic (tiền vệ phòng ngự, Chelsea, 26 triệu euro)

Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này 6
Matic giữ mắt xích quan trọng của đội hình Chelsea mùa này. Anh có nhiệm vụ giúp CLB chủ sân Stamford Bridge kiểm soát nhịp độ trận đấu, phòng thủ từ xa và phát động tấn công. Đến nay, Matic có 96 pha truy cản đối phương giải nguy cho đội nhà từ xa. Ngoài ra, tiền vệ người Serbia còn đem đến sự tin tưởng cho HLV Mourinho khi chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác lên tới 88 %.

Cesc Fabregas (tiền vệ trung tâm, Chelsea, 40 triệu euro)

Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này 7
Fabregas trở lại giải Ngoại hạng Anh với phong độ xuất sắc. Tuyển thủ người Tây Ban Nha chứng tỏ là một trong những tiền vệ công hay nhất Premier League với 2 pha lập công và 12 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. So với khi mới chuyển đến đầu quân cho Chelsea, giá trị của anh trên thị trường chuyển nhượng tăng khoảng 10 triệu euro.

Alexis Sanchez (phải, Arsenal, 38 triệu euro)

Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này 8
Tân binh người Chile là cầu thủ quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger. Sanchez gây ấn tượng khi có 10 bàn thắng và thực hiện 6 pha kiến tạo cho Arsenal. Tuyển thủ người Chile cho thấy ban lãnh đạo CLB chủ sân Emirates không sai lầm khi chi ra gần 40 triệu euro để chiêu mộ anh từ Barca ở hè vừa qua.

Eden Hazard (trái, Chelsea, 48 triệu euro)

Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này 9
Việc theo kèm Eden Hazard là nhiệm vụ không dễ cho bất cứ cầu thủ nào, bởi anh sở hữu tốc độ và kỹ thuật khéo léo. Từ đầu mùa này, tiền vệ người Bỉ chưa vắng mặt bất cứ trận nào trong đội hình Chelsea. Anh đóng góp 6 bàn thắng và 46 đường chuyền quan trọng. Giá trị của Hazard trên thị trường chuyển nhượng rơi vào khoảng 48 triệu euro.

Tiền đạo

Sergio Aguero (Man City, 45 triệu euro)

Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này 10
Tiền đạo người Argentina thể hiện phong độ cao từ đầu mùa giải. Anh là nhân tố chính giúp Man City có mặt trong nhóm đầu trên bảng xếp hạng khi đóng góp 14 bàn thắng. Theo trang transfermarkt, Sergio Aguero hiện có giá rơi vào khoảng 45 triệu euro.

Diego Costa (Chelsea, 37 triệu euro)

Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này 11
Ngay mùa giải đầu tiên chơi cho Chelsea, Diego Costa chứng tỏ đẳng cấp săn bàn khi cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới ngay từ lượt đi Premier League với 13 lần sút tung lưới đối phương. Hiệu suất ghi bàn cao của anh góp phần quan trọng giúp CLB chủ sân Stamford Bridge dẫn đầu bảng xếp hạng. Sau những gì đã thể hiện, Diego Costa được đánh giá là tân binh hòa nhập tốt ở giải đấu khắc nghiệt Ngoại hạng Anh.

Đội hình xuất sắc nhất lượt đi mùa này (theo trang Daily Mail)

Đội hình đắt giá xuất sắc lượt đi Premier League mùa này 12

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: phương giải
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 251
  •   Máy chủ tìm kiếm 52
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 5,451
  •   Tháng hiện tại 618,221
  •   Tổng lượt truy cập 130,201,990