Nhà vô địch Premier League sợ gặp tam đại gia La Liga

Chủ nhật - 04/01/2015 03:15
Nhà vô địch Premier League sợ gặp tam đại gia La Liga Nhà vô địch Premier League sợ gặp tam đại gia La Liga

Là nhà đương kim vô địch Premier League, song tiền vệ David Silva mong Man City tránh đụng 3 đại diện của La Liga gồm Real, Barca và Atletico tại vòng 1/16 Champions Le

Vào lúc 18h hôm nay (15/12), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 1/16 Champions League tại Nyon, Thụy Sỹ. Do cán đích vị trí thứ 2 vòng bảng (E) khiến Man City có thể sẽ phải đối mặt với một trong số các đối thủ như Atletico Madrid, Real Madrid, Barcelona, Monaco, Dortmund, Porto tại vòng knock-out.

Nhà vô địch Premier League sợ gặp tam đại gia La Liga 1
David Silva ngán gặp các đội bóng của La Liga tại vòng 1/16 Champions League. Ảnh: Goolfm.net.

Trong số 6 đối thủ trên, 3 đại diện của La Liga gồm Real, Barca và Atletico được đánh giá rất mạnh. Bởi vậy, chẳng ngạc nhiên khi tiền vệ David Silva của Man xanh tiết lộ không muốn đối mặt với 3 đại gia của Tây Ban Nha khi trả lời phóng viên trước buổi lễ bốc thăm.

"Tôi mong gặp một đội bóng khác chứ không phải một trong số họ (Real, Barca và Atletico)", trang Goal.com dẫn lại cuộc phỏng vấn của tiền vệ David Silva.

"Họ đều là những đối thủ rất mạnh ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn gặp phải một trong số họ, chắc chắn sẽ khó khăn hơn đụng một trong những đối thủ khác. Song cho dù gặp đối thủ nào chăng nữa, chúng tôi cũng phải chơi với 100% sức mình và chờ đợi thêm một chút may mắn", ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ.

Nhà vô địch Premier League sợ gặp tam đại gia La Liga 2
Mùa trước, Man City từng bị Barca vùi dập với tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận tại vòng 1/16. Ảnh: Getty Images.

Ở vòng bảng, Man City rơi vào bảng tử thần với sự góp mặt của Bayern Munich, AS Roma và CSKA Moscow. Sau 4 loạt trận đầu tiên, nhà ĐKVĐ Premier League chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm. Tuy nhiên, hai chiến thắng liên tiếp trước Bayern (3-2) và AS Roma (2-0) ở 2 trận cuối giúp đội quân của HLV Manuel Pellegrini thoát hiểm ngoạn mục để vào vòng tiếp theo.

Mùa giải năm ngoái, Man City cũng nằm cùng bảng với Bayern và CSKA Moscow và cũng cán đích ở vị trí thứ 2 với 15 điểm, bằng điểm với Bayern nhưng kém hiệu số bàn thắng thua. Ở vòng 1/16, lá thăm may rủi đưa Man xanh gặp Barcelona và để thua với tỷ số chung cuộc 1-4 sau hai lượt trận.

Hạ Roma 2-0, Man City lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/16

Hai bàn thắng của Nasri và Zabaleta giúp Man City qua mặt Roma trong trận đấu lúc 2h45 ngày 11/12. Theo đó Man xanh chính thức theo chân Bayern Munich vào vòng 1/16.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 22,346
  •   Tháng hiện tại 227,895
  •   Tổng lượt truy cập 128,826,073