M.U quyết phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì Paul Pogba

Chủ nhật - 04/01/2015 04:38
M.U quyết phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì Paul Pogba M.U quyết phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì Paul Pogba

HLV Louis Van Gaal sẽ dồn toàn lực để hỏi mua Paul Pogba trong hè tới sau khi gặp bế tắc trong việc hỏi mua Gareth Bale của Real.

Theo tờ Daily Express, chiều theo yêu cầu của HLV Van Gaal, ban lãnh đạo M.U sẵn sàng bỏ ra 77 triệu bảng để thuyết phục Juventus bán lại tiền vệ trẻ Paul Pogba trong hè tới. Lý do khiến Quỷ đỏ ưu tiên trong việc đưa ngôi sao người Pháp trở lại Old Trafford là vì họ gặp bế tắc trong việc hỏi mua Gareth Bale của Real.

 

M.U quyết phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì Paul Pogba 1
Pogba đang chơi rất thuyết phục trong màu áo Juventus. Ảnh: Getty Images.

Cách đây không lâu, báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, M.U sẵn sàng bỏ ra 120 triệu bảng (153 triệu euro) để đổi lấy chữ ký của Bale. Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng tiết lộ sẵn sàng để ngôi sao người xứ Wales ra đi nhằm lấy tiền tái đầu tư cho vụ Marco Reus hoặc Eden Hazard.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn gần đây, Gareth Bale đã dội vào nước lạnh vào tham vọng của M.U khi trả lời câu hỏi của giới truyền thông rằng: “Manchester United à? Tôi đang hạnh phúc tại Madrid. Tôi yêu thành phố này, yêu bầu không khí và cuộc sống ở CLB. Tôi đang mong chờ gặt hái thêm những danh hiệu tại đây”.

Trở lại với thương vụ Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp trưởng thành từ lò đào tào trẻ của M.U và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Tuy nhiên, do cựu HLV Sir Alex Ferguson cò kè trong việc nâng lương nên anh quyết định ra đi theo diện chuyển nhượng tự do vào hè 2012. Trong cuộc phỏng vấn sau đó, chính Sir Alex từng thừa nhận để Pogba ra đi là một trong những quyết định sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông tại Old Trafford.

M.U quyết phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì Paul Pogba 2
Sir Alex từng tiếc hùi hụi khi để Pogba ra đi. Ảnh: Getty Images.

Chiến lược gia vĩ đại người Scotland không nói quá, bởi sau khi gia nhập Juventus, Pogba tỏa sáng rực rỡ và đem lại cho Lão phu nhân 4 danh hiệu trong vòng 2 năm gồm 2 chức vô địch Serie A và 2 Siêu cúp Italia. Trong những mùa chuyển nhượng gần đây, M.U đều cố gắng chuộc lỗi để đưa Pogba trở lại Old Trafford nhưng bất thành.

Hè vừa qua, M.U đã phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh khi bỏ ra 59,7 triệu bảng để chiêu mộ Angel Di Maria từ Real Madrid. Nếu bỏ ra 77 triệu bảng để mua lại Pogba, đội chủ sân Old Trafford sẽ thiết lập một kỷ lục mới. Tuy nhiên, muốn nhận được sự phục vụ của sao mai 21 tuổi người Pháp, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Real, Arsenal, Chelsea và kình địch Man City.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 14,712
  •   Tháng hiện tại 644,298
  •   Tổng lượt truy cập 129,242,476