Nhà tài trợ giúp M.U chiêu mộ Messi với giá không tưởng

Thứ sáu - 16/01/2015 15:22
Nhà tài trợ giúp M.U chiêu mộ Messi với giá không tưởng Nhà tài trợ giúp M.U chiêu mộ Messi với giá không tưởng

Tờ Daily Express đưa tin, Manchester United nhận được sự hậu thuẫn cực lớn từ nhà tài trợ adidas trong việc chiêu mộ siêu tiền đạo Lionel Messi.

Những tưởng câu chuyện về tương lai của Lionel Messi tại Barca đã khép lại sau khi siêu sao người Argentina đăng đàn khẳng định không hề có suy nghĩ rời Nou Camp, đồng thời mối quan hệ giữa anh và HLV Luis Enrique cũng không tệ như báo chí đồn thổi.

 

Nhà tài trợ giúp M.U chiêu mộ Messi với giá không tưởng 1
Tương lai của Messi lại trở thành chủ đề nóng trên các mặt báo tại Anh và Tây Ban Nha. Ảnh: Zimbio.

Tuy nhiên, sau khi Messi trở lại Barca từ lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014, tương lai của siêu tiền đạo 27 tuổi một lần nữa lại trở thành đề tài nóng. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho rằng Messi có thể sẽ chia tay gã khổng lồ xứ Catalunya. Trước tình hình đó, M.U đánh tiếng hỏi mua M10, còn HLV Carlo Ancelotti cũng bày tỏ nguyện vọng được thấy Leo và Ronaldo đá cặp trên hàng công của Real.

Để sở hữu Messi, các đội bóng phải móc hầu bao 200 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng, chưa kể đãi ngộ siêu sao người Argentina với mức lương không tưởng (có thể lên tới 500.000 bảng/tuần).

Tuy nhiên, theo tờ Daily Express, việc chiêu mộ Messi đối với M.U không quá khó. Bởi đội chủ sân Old Trafford sẽ nhận được sự hậu thuẫn cực lớn từ nhà tài trợ trang phục. Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha cho rằng, adidas tự tin giúp M.U hoàn tất thương vụ siêu bom tấn này vì họ là đối tác quan trọng của Messi trong nhiều năm qua.

Nhà tài trợ giúp M.U chiêu mộ Messi với giá không tưởng 2
Messi là đối tác ruột của adidas trong nhiều năm qua.

Hiện Nike vẫn là nhà tài trợ của M.U. Tuy nhiên, kể từ mùa giải tới, adidas sẽ thay thế hãng sản xuất đồ thể thao của Mỹ để tài trợ cho đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. Khoản tiền mà M.U nhận được từ gã khổng lồ chuyên cung cấp đồ thể thao của Đức theo bản hợp đồng 10 năm lên tới 750 triệu bảng.

Thời gian qua, báo chí Anh cũng đưa tin Man City và Chelsea sẵn sàng bỏ ra 200 triệu bảng để chiêu mộ Messi. Tuy nhiên, nhiều khả năng điều này sẽ không thể xảy ra, bởi hai đội bóng giàu có của nước Anh rất dễ vi phạm luật cân bằng tài chính của UEFA (FFP) nếu duyệt chi khoản tiền lớn đến vậy.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 21,186
  •   Tháng hiện tại 650,772
  •   Tổng lượt truy cập 129,248,950